สาวช็อกตายหลังกินยาลดความอ้วนได้ 12 วัน ทิ้งสามีเลี้ยงลูกวัยแรกเกิด

สาวช็อกตายหลังกินยาลดความอ้วนได้ 12 วัน ทิ้งสามีเลี้ยงลูกวัยแรกเกิด

สาวช็อกตายหลังกินยาลดความอ้วนได้ 12 วัน ทิ้งสามีเลี้ยงลูกวัยแรกเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาววัย 30 ปีเหยื่อยาลดน้ำหนัก หลังสั่งจากโลกสังคมออนไลน์ แพทย์ระบุหัวใจเต้นผิดจังหวะจนเสียชีวิต

(4 ก.ค.) นายวิสุทธิ์ อายุ 38 ปี เปิดเผยว่า นางสาวมรกต อายุ 30 ปี ภรรยา ได้เสียชีวิตลงหลัง จากสั่งซื้อยาลดน้ำหนักจาก ที่อ้างเป็นว่าคลินิกแห่งหนึ่ง ที่อยู่ในโปรแกรมแชทในโลกสังคมออนไลน์ มารับประทานเพื่อลดน้ำหนัก ได้เพียงแค่ 12 วัน กลับเกิดอาการเวียนศีรษะ อาเจียน อ่อนเพลียเหมือนคนไม่มีแรง จนในที่สุดเกิดอาการเกร็งตามร่างกายจนหัวใจหยุดเต้น

ทางสามีและญาติได้ช่วยกันปั๊มหัวใจนำส่งโรงพยาบาลอ่างทอง จนมีอาการดีขึ้น แต่ระหว่างที่ทำการรักษาตัวนอนอยู่ในห้องไอซียู ได้เกิดอาการเกร็งจนหมดสติและเสียชีวิตในเวลาต่อมา สร้างความเศร้าโศกเสียใจให้กับสามีและญาติ ต้องจากครอบครัวและลูกสาววัย 6 เดือน

โดยในโปรแกรมแชท ที่อ้างว่าเป็นคลินิกแห่งนี้ ซึ่งได้โฆษณาถึงสรรพคุณของยาลด น้ำหนักว่ามีคุณสมบัติลดน้ำหนักอย่างได้ผลดี สามารถขับของเสียออกจากร่างกายทุกช่องทางและสามารถลดน้ำหนักได้อย่างรวดเร็ว

หลังจากภรรยาเสียชีวิต ตนเองได้ให้น้องสาวติดต่อทำการพูดคุยกับผู้ที่อ้างเป็นคลินิกที่อยู่ในโปรแกรมแชท และได้รับการตอบกลับมาว่าจะติดต่อกลับมาที่ตนเอง แต่จนถึงตอนนี้ตนเองยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมาแต่อย่างใด

ตนเองอยากให้ผู้ที่อ้างว่าเป็นคลินิกแห่งนี้ออกมาแสดงความรับผิดชอบบ้าง ว่าสาเหตุที่ทำให้ภรรยาของตนเองเสียชีวิตก่อนวัยอันควรเกิดมาจากสาเหตุใด เนื่องจากทางแพทย์ของโรงพยาบาลอ่างทอง ได้ลงความเห็นในใบหนังสือรับรองการตายและใบมรณะบัตรว่า สาเหตุของการเสียชีวิตของภรรยาเกิดจากหัวใจเต้นผิดจังหวะจากการใช้ยาลดน้ำหนัก

ซึ่งตนเองไม่อยากให้คนอื่นต้องตกเป็นเหยื่อเหมือนภรรยาของตนเอง ซึ่งได้ทำการปรึกษากับทางญาติว่าจะเก็บตัวยาไว้พิสูจน์ และพร้อมจะเดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ที่อ้างว่าเป็นคลินิกที่อยู่ในโปรแกรมแชทในโลกออนไลน์ ที่ภรรยาได้สั่งยามารับประทานแล้วเสียชีวิต ตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook