ที่นอนใครปลิวหล่น? เก๋งเคราะห์ร้ายขับมาดีๆ ตกใจเฉี่ยวคว่ำล้อชี้ฟ้า

ที่นอนใครปลิวหล่น? เก๋งเคราะห์ร้ายขับมาดีๆ ตกใจเฉี่ยวคว่ำล้อชี้ฟ้า

ที่นอนใครปลิวหล่น? เก๋งเคราะห์ร้ายขับมาดีๆ ตกใจเฉี่ยวคว่ำล้อชี้ฟ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตตำรวจกำลังรถพาหลานๆ กลับไปส่งบ้าน ระหว่างทางตกใจเจอฟูกที่นอนขนาดใหญ่หล่นอยู่กลางถนน หักเลี้ยวหลบไปเจอฟูกอีกอัน ทำรถเสียหลักพลิกคว่ำกลางถนน บาดเจ็บ 4 คน

เมื่อคืนวานนี้ (4 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำบนถนนสาย 4046 ตรัง-สิเกา หมู่ที่ 4 ต.บางรัก อ.เมืองตรัง ใกล้กับ อบต.บางรัก ที่เกิดเหตุพบรถยนต์สภาพพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า ภายในรถมีคนขับเป็นชาย ทราบชื่อ ด.ต.สมหมาย อายุ 67 ปี อดีตตำรวจ กับภรรยาและหลาน 2 คน ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถยนต์ พลเมืองดีได้เข้าไปช่วยเหลืออย่างทุลักทุเล ระหว่างที่รอเจ้าหน้าที่กู้ชีพและเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง ก่อนจะไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล

ในเวลาต่อมารถกู้ชีพได้เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง ได้มาถึงที่เกิดเหตุ ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ จากการสอบสวนทราบว่า รถยนต์ของ ด.ต.สมหมาย กำลังขับพาภรรยาและหลานๆ ไปส่งที่บ้านลูกใน ต.นาโต๊ะหมิง โดย ระหว่างที่ขับรถไปตามถนนตามปกติ เมื่อมาถึงบริเวณหน้าที่ทำการ อบต.บางรัก ปรากฏว่าพบเบาะที่นอนและสิ่งของเครื่องใช้ต่างๆ ตกลงมาขวางเต็มถนน

news02-1

เป็นจังหวะเดียวกับที่ไม่ทันมองเห็นสิ่งของเหล่านั้นจากระยะไกล เพราะเป็นจุดที่ไม่มีไฟส่องสว่างบนถนน ทำให้เกิดอาการตกใจและหักพวงมาลัยหลบ และเฉี่ยวชนเบาะนอนอีกเบาะที่ตกอยู่บนถนนเช่นเดียวกัน ทำให้รถยนต์เกิดเสียหลักและพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้าดังกล่าว

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดตลอดเส้นทาง เพื่อค้นหารถที่ขับบรรทุกเบาะนอนและข้าวของเครื่องใช้ดังกล่าวมา แต่สะเพร่าทำร่วงหล่นขวางถนน เป็นต้นเหตุทำให้เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ซึ่งจะเร่งสืบหาและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้ เรื่องดังกล่าวถือเป็นอุทาหรณ์เตือนภัยผู้ขับขี่ โดยเฉพาะรถบรรทุกทุกชนิดควรมีความรับผิดชอบในการบรรทุกสิ่งของ ระมัดระวังไม่ให้สิ่งของร่วงตกจากรถ เพราะอาจจะเป็นอันตรายต่อผู้ใช้รถใช้ถนนคันอื่นๆ ได้ เคราะห์ดีที่ช่วงที่เกิดเหตุไม่มีรถคันอื่นขับสวนทางมา ไม่เช่นนั้นอาจเกิดเป็นอุบัติเหตุซ้ำซ้อนขึ้นได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook