ตะครุบภารโรงข่มขืนครูสาวเพิ่มอีกราย ดีเอ็นเอชี้ชัดติดอยู่คาซอกเล็บมือ

ตะครุบภารโรงข่มขืนครูสาวเพิ่มอีกราย ดีเอ็นเอชี้ชัดติดอยู่คาซอกเล็บมือ

ตะครุบภารโรงข่มขืนครูสาวเพิ่มอีกราย ดีเอ็นเอชี้ชัดติดอยู่คาซอกเล็บมือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผลตรวจดีเอ็นเอชี้ชัดติดอยู่คาซอกเล็บ นักการภารโรงหื่นอีกราย ร่วมกันก่อเหตุบุกบ้านพักเข้าข่มขืนครูสาวที่ด่านขุนทด เจ้าตัวยังปฏิเสธเสียงแข็ง

เมื่อวานนี้ (4 ก.ค.) พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ จันทรกานตานนท์ ผกก.สภ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา พร้อมด้วย พ.ต.ท.อิษฎ์ บุญญะฤทธิ์ รอง.ผกก.สส.ฯ พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน นำหมายจับศาลจังหวัดสีคิ้ว เข้าจับกุม นายพายัพ อายุ 44 ปี ได้ที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ระหว่างกำลังปฏิบัติหน้าที่นักการภารโรงอยู่

โดยเจ้าหน้าที่ได้แสดงหมายจับศาลจังหวัดสีคิ้ว ฐานความผิดข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้อื่นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้โดยมี หรือใช้อาวุธปืนและบุกรุกเคหสถานของผู้อื่นโดยมีอาวุธและในเวลากลางคืน และลักทรัพย์ ของผู้อื่นในเคหสถานและในเวลากลางคืน จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการควบคุมตัวส่ง ร.ต.อ.กุศล แก้วสารพัดนึก พนักงานสอบสวน เพื่อทำการสอบสวนและส่งดำเนินคดีต่อไป

>> ครูสาวร้องถูกภารโรงบุกข่มขืนถึงบ้าน รุ่งเช้าไปทำงานเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ทั้งนี้สืบเนื่องมาจากเมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา คุณครูสาวโรงเรียนมัธยมดังแห่งหนึ่งใน อ.ด่านขุนทด เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.อ.กุศล แก้วสารพัดนึก พนักงานสอบสวน สภ.ด่านขุนทด ระบุว่าได้มีคนร้ายบุกงัดบ้านพักครูของโรงเรียน ซึ่งอยู่ด้านหลังโรงเรียน มีสภาพที่เก่าทรุดโทรมอยู่ท่ามกลางป่ารกทึบ

จากนั้นคนร้ายได้ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราคุณครูสาว โดยจากคำให้การของครูสาว พร้อมพยานหลักฐานที่ตกหล่นในที่เกิดเหตุทำให้มัดตัวผู้ต้องหารายแรกคือ นายจารึก เป็นนักการภารโรงโรงเรียนมัธยมชื่อดัง หลังถูกจับกุมผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ แต่ฝ่ายครูสาวยืนยันชัดเจนว่าเป็นผู้ก่อเหตุ ทำให้เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวฝากขังที่ศาลจังหวัดสีคิ้ว

ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน จังหวัดนครราชสีมา ได้เข้าเก็บหลักฐานในบ้านพักครูไปตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์เพิ่มเติม และได้ทำการเชิญตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบสวนอีกหลายราย จากการเก็บหลักฐานส่งตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ ปรากฏว่า พบดีเอ็นเอของผู้เสียหายติดอยู่ในซอกเล็บมือของนายพายัพ ซึ่งเป็นนักการภารโรงอีกราย เจ้าหน้าที่จึงเข้าทำการจับกุมในทันทีตามหมายจับ โดยหลังจากถูกควบคุมตัว นายพายัพยังคงให้การปฏิเสธ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook