แทบพลิกแผ่นดินหา! เด็ก 2 ขวบหายไปข้ามคืน เจอเป็นศพในรถคนข้างบ้าน

แทบพลิกแผ่นดินหา! เด็ก 2 ขวบหายไปข้ามคืน เจอเป็นศพในรถคนข้างบ้าน

แทบพลิกแผ่นดินหา! เด็ก 2 ขวบหายไปข้ามคืน เจอเป็นศพในรถคนข้างบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อแม่ของหนูน้อยวัย 2 ขวบใจสลาย หลังเจ้าหน้าที่ระดมกำลังค้นหาลูกชายทั้งคืน แต่มาพบร่างไร้วิญญาณอยู่ในรถของคนข้างบ้าน ตำรวจยังมึนเหตุใดถึงขึ้นมาอยู่บนรถคนอื่นได้

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุน่าสะเทือนใจกับเด็กชายวัย 2 ขวบเศษ หลังจากที่หายตัวไปอย่างเป็นปริศนาจากอะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในรัฐเท็กซัส เจ้าหน้าที่ตำรวจและเพื่อนบ้านใกล้เคียงต่างพากันช่วยตามหา กระทั่งล่าสุดมาพบร่างของหนูน้อยเสียชีวิตอยู่บนรถยนต์ของคนข้างบ้าน

เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองเดนตันได้ยืนยันว่า พบร่างไร้วิญญาณของหนูน้อยวัย 2 ขวบ อยู่ภายในรถยนต์เอสยูวีของเพื่อนบ้าน ซึ่งอยู่ห่างจากอะพาร์ตเมนต์ที่พักของเด็กเพียงไม่กี่เมตร สร้างความเศร้าสลดใจกับครอบครัวและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเป็นอย่างมาก หลังจากที่ระดมกำลังเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครกว่า 200 คน ช่วยกันออกตามหาเด็กชายเพียงข้ามวัน

การพบร่างของเด็กชายเกิดขึ้นหลังจากที่ครอบครัวของคนข้างบ้านกำลังเตรียมออกไปเที่ยวพักผ่อนในช่วงวันหยุดวันชาติสหรัฐอเมริกา แต่เมื่อพวกเขาเปิดประตูรถยนต์ก็พบร่างของเด็กชายที่แน่นิ่งไปแล้ว ขณะนี้ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเพราะเหตุใดเด็กชายถึงเข้าไปอยู่ภายในรถยนต์ของคนข้างบ้านได้ และติดอยู่ภายในนั้นตั้งแต่เมื่อไหร่

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงเวลาประมาณ 14.00 น. ของวันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา แม่ของเด็กชายได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าลูกชายของเธอหายตัวไป พยายามตามหารอบๆ พื้นที่ก็ยังไม่พบเจอ ก่อนจะระดมเจ้าหน้าที่ช่วยกันออกตามหา กระทั่งในช่วงเช้าของวันถัดมาก็พบว่าเด็กชายคนดังกล่าวเสียชีวิตอยู่บนรถยนต์ของเพื่อนบ้าน

ทั้งนี้ยังไม่สามารถสรุปสาเหตุการเสียชีวิตของเด็กชายได้อย่างแน่นอน สันนิษฐานว่าเด็กอาจจะขาดอากาศหายใจ หรือทนความร้อนอบอ้าวภายในรถยนต์ที่จอดอยู่กลางแจ้ง ท่ามกลางอุณหภูมิเฉลี่ยในตอนกลางวันของพื้นที่ราวๆ 38 องศาเซลเซียส ขณะที่รถยนต์คันดังกล่าวเป็นรถขนาดใหญ่ที่ติดฟิล์มกระจกค่อนข้างมืดและใช้อุปกรณ์ป้องกันแสงแดดบังห้องโดยสารเอาไว้

ตามรายงานยังระบุว่า เด็กชายผู้เสียชีวิตอยู่ในวัยกำลังซุกซน และพบว่าเขาชื่นชอบที่จะขึ้นไปเล่นอยู่บนรถยนต์อยู่บ่อยครั้ง ขณะที่ล่าสุดพ่อแม่ผู้ปกครองของเด็กชายยังคงตกใจช็อกกับข่าวร้ายที่เกิดขึ้น พวกเขาไม่สามารถทำใจกับความสูญเสียในครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นยังอยู่ระหว่างสืบสวนข้อเท็จจริงของเหตุน่าสะเทือนใจในครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook