ร่ำลืออาถรรพ์ต้นโศก รถกระบะขับมาอยู่ดีๆ เสียหลักพุ่งชนจุดผีตายโหง

ร่ำลืออาถรรพ์ต้นโศก รถกระบะขับมาอยู่ดีๆ เสียหลักพุ่งชนจุดผีตายโหง

ร่ำลืออาถรรพ์ต้นโศก รถกระบะขับมาอยู่ดีๆ เสียหลักพุ่งชนจุดผีตายโหง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มขับปิกอัพขับบ้าน อยู่ๆ ดีรถเสียหลัก ยางหลังแตกกะทันหัน พุ่งชนศาลผีตายโหงใต้ต้นโศก ชาวบ้านร่ำลือจุดนี้มีอาถรรพ์ เคยมีอุบัติเหตุทำคนเสียชีวิตมาก่อน

เมื่อคืนวานนี้ (4 ก.ค.) เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยมูลนิธิหลวงปู่ทิม อิสริโก มาบตาพุด จังหวัดระยอง ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะโตโยต้า วีโก้แคป สีบรอนซ์เงิน เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ บริเวณด้านหน้าโรงรับจำนำเทศบาลเมืองมาบตาพุด จึงได้รีบไปตรวจสอบและทำการช่วยเหลือ

เมื่อไปถึงพบ นายวุฒิพงษ์ อายุ 42 ปี เป็นผู้ขับขี่รถกระบะคันดังกล่าว ไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ แต่จากการตรวจสอบสภาพรถพบว่าล้อด้านหลังฝั่งซ้ายแตก ส่วนหัวรถพุ่งชนกับโคนต้นโศกริมทางเท้า ทำให้รถได้รับความเสียหายที่แก้มบังโคลนด้านซ้าย และล้อแม็กซ์ด้านหน้าแตก เหตุดังกล่าวไม่ได้ทำให้ทรัพย์สินทางราชการเสียหายใดๆ

นายวุฒิพงษ์ เปิดเผยว่า ตนเพิ่งเลิกงานมาจากตำบลห้วยโป่ง กำลังจะขับรถกลับบ้านที่ย่านกรอกยายชา ขณะขับมาอยู่ดีๆ ปรากฏว่าล้อรถด้านหลังเกิดแตกกะทันหัน ทำให้รถเริ่มเสียหลัก ท้ายสะบัดไปมา ตนจึงพยายามประคับประคอง แต่ปรากฏว่ารถก็เบี่ยงทางซ้าย ปีนขึ้นไปอยู่บนทางเท้าและชนกับต้นโศกขนาดใหญ่ โดยที่ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ตนเชื่อว่าอาจเป็นเพราะสติกเกอร์ยันต์รูปเต่า หลวงปู่หมุน จังหวัดสระแก้ว ที่เคารพบูชาและนำมาติดไว้หน้ากระจกหน้ารถ

news10-1

ขณะที่พลเมืองดีที่เข้ามาให้ความช่วยเหลือเหตุครั้งนี้ ได้บอกเล่าว่า ตรงจุดเกิดเหตุนี้มักเกิดอุบัติเหตุแปลกๆ ขึ้นอยู่บ่อยครั้ง มีลักษณะเหมือนเป็นจุดลี้ลับ ทำให้ชาวบ้านร่ำลือว่าเป็นสถานที่อาถรรพ์ของวิญญาณผีตายโหง ก่อนหน้านี้เคยมีเหตุรถจักรยานยนต์ขี่ออกมาจากซอยที่อยู่ข้างๆ ต้นโศก ปรากฏว่ามาพุ่งชนกับรถขนหมู ก่อนร่างจะกระเด็นมาเสียชีวิตที่ใต้ต้นโศกต้นนี้

หลังจากเหตุการณ์ครั้งนี้ ชาวบ้านก็พากันหวาดผวาและเชื่อว่าเป็นอาถรรพ์ของวิญญาณผีตายโหงบริเวณจุดนี้ จึงได้มีการนำเอาพานเชิญวิญญาณมาวางไว้ที่ต้นโศก แต่เหตุการณ์ครั้งนี้รถกระบะที่พุ่งชนต้นโศก พบว่าพานได้ล้มพังกองอยู่ที่หน้ารถคันที่เกิดเหตุ พลเมืองดียังบอกว่า ขณะที่เข้าไปจับพานเชิญดวงวิญญาณเก็บเข้าที่ ก็รู้สึกเหมือนมีไฟดูดด้วย ทั้งนี้ก็ล้วนแต่ความเชื่อส่วนบุคคล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook