หนุ่มสุดงง คนร้ายเผารถแบคโฮวอดทั้งคัน ตำรวจเร่งสอบสวนหาปม

หนุ่มสุดงง คนร้ายเผารถแบคโฮวอดทั้งคัน ตำรวจเร่งสอบสวนหาปม

หนุ่มสุดงง คนร้ายเผารถแบคโฮวอดทั้งคัน ตำรวจเร่งสอบสวนหาปม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายใช้น้ำมันเบนซินราดก่อนจุดไฟเผารถแบคโฮ ที่เข้ารับแจ้งขุดร่องน้ำในสวน มะพร้าว พื้นที่ อ.ปากพะยูน จังหวัดพัทลุง ได้รับความเสียหาย ตำรวจเร่งสอบสวนขยายผลหาปมชนวนการก่อเหตุ

วันที่ 4 กรกฎาคม 2562 ร.ต.อ.อาคม ปานจันทร์ ร้อยเวร สภ.ปากพะยูน พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง เข้าตรวจสอบในพื้นที่ บ้านห้วยเรือ หมู่ 4 ต.หารเทา อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง หลังรับแจ้งคนร้ายก่อเหตุเผารถแบคโฮ ของนายประเมก จันทร์ภักดี อายุ 51 ปี ได้รับความเสียหาย โดยในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถแบคโฮ ของนายประเมกฯ ถูกไฟเผาบริเวณในห้องคนขับได้รับความเสียหายทั้งหมด ส่วนตัวรถได้รับความเสียหายไปส่วนหนึ่ง ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบขวดใส่น้ำมันเบนซินตกอยู่จำนวน 2 ขวด ก้อนหินขนาด น้ำหนักกว่า 2 กก.ตกอยู่จำนวน 2 ก้อน

ตำรวจสอบสวนนายประเมกฯ เจ้าของทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนได้รับการว่าจ้างจากชาวบ้านในพื้นที่บ้านห้วยเรือ ให้นำรถแบคโฮได้ขุดยกร่องน้ำ เพื่อที่เจ้าของสวนจะปลูกมะพร้าวน้ำหอมตนจึงให้นายพงษทร เพ็งสุขศรี อายุ 25 ปี หลานชายเป็นคนขับ โดยเริ่มนำรถเข้าไปปรับพื้นที่เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมา โดยหลังจากขุดเสร็จในวันนั้น นายพงษ์ทรฯ ก็ได้จอดรถแบคโฮ ทิ้งไว้ในที่เกิดเหตุ คาดว่าในช่วงกลางดึกของเมื่อคืนที่ผ่านมาได้มีคนร้ายน่าจะมากกว่า 1 คน เข้าไปใช้น้ำมันเบนซินราดตัวรถแบคโฮ ก่อนจุดไฟเผา แต่จุดหลังแรกไฟไม่ไหม้ตัวรถ คนร้ายจึงใช้ก้อนหินทุบกระจกห้องคนขับจนแตก ก่อนจะราดน้ำมันและจุดไฟอีกครั้ง จนไฟไหม้ลุกลามทำให้รถได้รับความเสียหาย

อย่างไรก็ดีล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวของรถแบคโฮ พร้อมผู้เกี่ยวข้อง สอบปากคำโดยละเอียดอีกครั้งเพื่อหามูลเหตุจูงใจของคนร้ายที่ทำการก่อเหตุเพื่อขยายผลติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook