พลิกตลบ! ศาลยกฟ้อง "อ๊อฟ-เป็ด" คดีฉาว "น้องหญิง" โดดรถตายปริศนา

พลิกตลบ! ศาลยกฟ้อง "อ๊อฟ-เป็ด" คดีฉาว "น้องหญิง" โดดรถตายปริศนา

พลิกตลบ! ศาลยกฟ้อง "อ๊อฟ-เป็ด" คดีฉาว "น้องหญิง" โดดรถตายปริศนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศาลพิพากษาสั่งยกฟ้อง "อ๊อฟ" กับ "เป็ด" ผู้ต้องหาพัวพันคดี "น้องหญิง" เสียชีวิตปริศนาเมื่อปี 2561 เหตุยังพิสูจน์ไม่ได้ว่าการฆาตกรรมอำพราง

วันนี้ (5 ก.ค.) ศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้นัดอ่านคำพิพากษาในคดี น.ส.นรีกานต์ หรือ น้องหญิง อายุ 19 ปี ที่เสียชีวิตอย่างปริศนา หลังกลับจากเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งใน จ.พระนครศรีอยุธยา โดยมี นายสุรพล หรือ อ๊อฟ อายุ 23 ปี เป็นผู้ขับรถเทรลเลอร์พาไปส่งบ้าน พร้อมอ้างว่าระหว่างทางน้องหญิงกระโดดลงจากรถ เป็นเหตุทำให้เสียชีวิต

เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นคดีโด่งดัง เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2561 โดยทางญาติไม่เชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุ แต่เป็นการฆาตกรรมอำพรางมากกว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจรวบรวมพยานหลักฐาน แจ้งข้อกล่าวหา นายสุรพล ในข้อหาหน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น หรือกระทำการด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย และเป็นเหตุให้ผู้ถูกหน่วงเหนี่ยวหรือกักขังถึงแก่ความตาย และทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตายและฆ่าผู้อื่น

ส่วน น.ส.เป็ด เพื่อนสนิทน้องหญิงที่อยู่ในสถานบันเทิงด้วยกัน และเป็นผู้แนะนำให้น้องน้องหญิงได้รู้จักกับนายอ๊อฟ ถูกแจ้งข้อกล่าวหาให้การสนับสนุนหน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น หรือกระทำการด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย และเป็นเหตุให้ผู้ถูกหน่วงเหนี่ยวหรือกักขังถึงแก่ความตาย

โดยล่าสุดศาลได้สั่งพิพากษาให้ยกฟ้อง นายสุรพล กับ น.ส.เป็ด เนื่องจากผลชันสูตรศพของฝ่ายโจทก์และจำเลยมีความขัดแย้งกัน โดยฝ่ายโจทก์ชี้ว่าที่ศีรษะถูกตีด้วยของแข็ง แต่ฝ่ายจำเลยชี้ว่าเกิดจากอุบัติเหตุ และฝ่ายโจทก์ไม่สามารถนำสืบให้คลายความสงสัยได้ว่าของแข็งที่ใช้ตีที่ศีรษะของผู้เสียชีวิตคือสิ่งใด

จากข้อมูลผลการชันสูตรศพเบื้องต้น น.ส.นรีกานต์ มีจุดที่สงสัยคือรอยช้ำเป็นแนวยาวช่วงเหนือข้อศอกแขนซ้ายและหลังมือซ้าย เชื่อว่าอาจจะเกิดจากการช้ำของเครื่องมือแพทย์ หรือเกิดขึ้นขณะเกิดเหตุ และอีกจุดหนึ่งคือบาดแผลศอกขวา ไหล่ขวา สะโพกขวา ลักษณะถูกกระแทกตรงๆ ไม่มีรอยถลอกหรือครูดที่เหมือนกับอุบัติเหตุจราจรตามท้องถนน

ทั้งนี้ แพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ยังระบุว่า พบร่องรอยกะโหลกยุบที่ท้ายทอยหลังศีรษะ ลักษณะเหมือนโดนวัตถุทรงกลมกระทบ 2 ครั้ง จนเป็นรูปเลข 8 และรอยกะโหลกแตกเป็นรูปใยแมงมุม หากอ้างอิงจากตำราการแพทย์ต่างประเทศระบุว่าเกิดจากการตีด้วยค้อน หรือตกจากที่สูงมาก ลงมาใส่วัตถุทรงกลม

>> เปิดผลชันสูตร "น้องหญิง" ถูกทำร้ายจนตาย แจ้งข้อหาเพิ่ม "อ๊อฟ" เจตนาฆ่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook