เหมือนตายทั้งเป็น หนุ่มขี่ จยย.ถูกรถเครนชนท้ายกลางสี่แยก เห็นลูกเมียดับสยอง 2 ศพ

เหมือนตายทั้งเป็น หนุ่มขี่ จยย.ถูกรถเครนชนท้ายกลางสี่แยก เห็นลูกเมียดับสยอง 2 ศพ

เหมือนตายทั้งเป็น หนุ่มขี่ จยย.ถูกรถเครนชนท้ายกลางสี่แยก เห็นลูกเมียดับสยอง 2 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(5 ก.ค. 62) เมื่อเวลา 12.30 น. พ.ต.ท.ชานนท์ สุรินทร์โส พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครสวรรค์ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถเครนชนคนเสียชีวิต ที่บริเวณสามแยกไฟแดง บนถนนสวรรค์วิถี ต.นครสวรรค์ตก อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ซึ่งอยู่ห่างจากโรงพัก สภ.เมืองนครสวรรค์ไปประมาณ 200 เมตร จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมกับแพทย์เวรโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ และเจ้าหน้าที่อาสาหน่วยกู้ภัยนครสวรรค์

ที่เกิดเหตุ พบรถเครนสีเขียว จอดอยู่ริมทางเท้า ในสภาพส่วนหัวเครนตัวยกอัดติดกับเสาสัญญาณไฟจราจรจนได้รับความเสียหาย และบริเวณใต้ท้องรถมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ ถูกทับอยู่ ส่วนบริเวณด้านท้ายรถและบนทางเท้า พบร่างผู้เสียชีวิต 2 ราย ทราบว่าเป็นแม่ลูกกัน คือ น.ส.พิมชนก อายุ 22 ปี และ ด.ญ.พีช อายุ 2 ขวบ ซึ่งศพของทั้งคู่อยู่ในสภาพน่าสยดสยอง โดยเฉพาะร่างของ น.ส.พิมชนก มีบาดแผลที่ศีรษะไปกระแทกกับขอบฟุตบาทจนกะโหลกเปิด มันสมองไหลออกมากองกับพื้น และนอกจากนี้ ยังพบผู้รอดชีวิตอีกราย คือ นายธนนันต์ อายุ 23 ปี อยู่ในสภาพนั่งเศร้าโศกเสียใจที่เสียภรรยาและลูกน้อยไปอย่างไม่มีวันกลับ

ขณะเดียวกัน ในที่เกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้มีการสอบปากคำ นายอนุชา อายุ 45 ปี พนักงานขับรถเครนคันที่ประสบเหตุ ซึ่งเป็นของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง โดยเบื้องต้น นายอนุชาให้การว่า กำลังขับรถมุ่งหน้าไปที่งานก่อสร้าง แต่ในระหว่างที่กำลังจะขับผ่านสัญญาณไฟจราจรนั้น จู่ๆ รถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตกลับเบรกชะลอความเร็ว เนื่องจากเป็นช่วงที่สัญญาณกำลังจะสับเป็นจากไฟเหลืองเป็นไฟแดง จึงทำให้เบรกไม่ทัน พุ่งไปอัดท้ายรถจักรยานยนต์คู่กรณีจนทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

ด้านนายธนนันต์ สามีของ น.ส.พิมชนก และบิดาของ ด.ญ.พีช ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุครั้งนี้ เล่าว่า เป็นคนขับขี่รถจักรยานยนต์พาบุตรและภรรยาไปที่สถานีตำรวจ เพื่อตนจะพิมพ์ลายนิ้วมือ ในการนำหลักฐานไปสมัครฝึกอบรมเป็น รปภ. แต่ในระหว่างที่ใกล้จะถึงโรงพัก ตนเห็นสัญญาณไฟจราจรจากไฟเหลืองกำลังจะเปลี่ยนเป็นไฟแดง จึงได้เบรกเพื่อเตรียมจะหยุดรถ แล้วทันใดนั้น ก็ถูกรถเครนพุ่งเข้ามาชนจากด้านท้าย จนตนกระเด็นหลุดออกจากรถ แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บมากนัก ส่วนภรรยาที่กำลังอุ้มบุตรซ้อนท้าย ถูกรถเครนชนร่างเต็มๆ จนทำให้ทั้งคู่กระเด็นไปกระแทกกับฟุตบาทจนเสียชีวิต

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายอนุชา คนขับรถเครนไปตรวจหาสารแอลกอฮอล์และยาเสพติดในร่างกาย พร้อมกับจะมีการสอบปากคำพยานแวดล้อมที่เห็นเหตุการณ์อย่างละเอียดก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหากับนายอนุชาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook