ตำรวจบุกรวบหนุ่มสาว เปิดห้องพักผลิตน้ำมันกัญชา ฟุ้งอยากช่วยคนป่วย

ตำรวจบุกรวบหนุ่มสาว เปิดห้องพักผลิตน้ำมันกัญชา ฟุ้งอยากช่วยคนป่วย

ตำรวจบุกรวบหนุ่มสาว เปิดห้องพักผลิตน้ำมันกัญชา ฟุ้งอยากช่วยคนป่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คู่รักหนุ่มสาวเปิดห้องอะพาร์ตเมนต์เมืองท่าศาลา แอบผลิตน้ำมันกัญชาส่งขายทั่วประเทศ ฝ่ายปกครอง-ทหารบุกเข้าจับกุม อ้างสงสารลูกค้าที่ป่วยเป็นโรคมะเร็ง

เมื่อวานนี้ (5 ก.ค.) เจ้าหน้าฝ่ายปกครองอำเภอท่าศาลา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ทหาร และ ปปส.ภาค 8 ได้เข้าทำการจับกุมแหล่งผลิตน้ำมันกัญชาเถื่อนใน ห้องพักภายในอะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในพื้นที่ตำบลท่าศาลา อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยควบคุมตัวผู้ต้องหาคือ นายภูวดล อายุ 39 ปี และ น.ส.พรหมเดช อายุ 22 ปี

หลังจากการตรวจค้นภายในห้องพบกัญชาอัดแท่ง บ้องกัญชา น้ำมันกัญชา เมล็ดกัญชา รวมทั้งอุปกรณ์ในการผลิตน้ำมันกัญชาอีกจำนวนมาก นอกจากนี้ยังมีกล่องพัสดุของบริษัทขนส่งอีกและบัญชีรายชื่อลูกค้าอีกจำนวนมาก จึงตรวจยึดไว้เป็นของกลาง ก่อนควบคุมตัวมาสอบปากคำ

นายภูวดล ได้ให้การว่า ได้ทำการสั่งซื้อกัญชามาจากกรุงเทพฯ เพื่อนำมาผลิตน้ำมันกัญชา โดยมีขั้นตอนการผลิตหลายขั้นกว่าจะได้เป็นน้ำมันกัญชา 10 ซีซี จำหน่ายผ่านทางเฟซบุ๊ก โดยใน น.ส.ปาริชาติ แฟนสาวเป็นคนแพ็คใส่กล่องเพื่อส่งให้ลูกค้าที่สั่งซื้อ โดยลูกค้ามาจากทั่วประเทศ ซึ่งจะผลิตได้น้ำมันกัญชาวันละไม่ต่ำกว่า 10 ขวด ขวดละ 10 ซีซี ใน 1 เดือนจะมีรายได้จากการขายน้ำมันกัญชาจำนวนหลายหมื่นบาท

นายภูวดล ยังบอกอีกว่า ลูกค้าที่สั่งน้ำมันกัญชาส่วนใหญ่นั้นจะผู้ป่วยจากโรคต่างๆ โดยเฉพาะโรคมะเร็งจะสั่งซื้อกันมาก ส่วนสาเหตุที่ทำเช่นนี้เพราะอยากช่วยเหลือรักษาผู้ป่วยที่พยายามหาช่องทางรักษาตัวเอง เพื่อมอบโอกาสหาทางรอดชีวิต อีกทั้งเห็นว่าทางการได้ให้ขึ้นทะเบียนกัญชาแล้ว จึงได้เปิดห้องอะพาร์ตเมนต์ดังกล่าวเอาไว้ผลิตน้ำมันกัญชา อย่างไรก็ตาม

ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งว่าแม้จะมีการขึ้นทะเบียนแต่การผลิตของนายภูวดล ถือว่าผิดกฎหมายเพราะไม่มีใบอนุญาต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook