ช่างภาพโพสต์ตามหา "คู่รักขอแต่งงาน" บังเอิญติดเข้าเฟรม คืนฉลองวันชาติ

ช่างภาพโพสต์ตามหา "คู่รักขอแต่งงาน" บังเอิญติดเข้าเฟรม คืนฉลองวันชาติ

ช่างภาพโพสต์ตามหา "คู่รักขอแต่งงาน" บังเอิญติดเข้าเฟรม คืนฉลองวันชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่างภาพหนุ่มอเมริกันประกาศตามหาคู่รักคู่หนึ่งในรัฐอินดีแอนา หลังเก็บภาพบรรยากาศฉลองวันชาติ แต่บังเอิญพบชายหญิงกำลังคุกเข่าขอแต่งงานกันสุดหวาน ฉากหลังเป็นพลุไฟสุดโรแมนติก

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ช่างภาพหนุ่มได้ตระเวนถ่ายภาพเก็บบรรยากาศการเฉลิมฉลองวันชาติสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมา แต่ปรากฏว่าเขาได้แชร์รูปหนึ่งลงโซเชียลมีเดีย เพื่อประกาศตามหา "คู่รักคู่หนึ่ง" ที่บังเอิญติดเข้าเฟรมรูปของเขา ระหว่างที่ทั้งคู่ได้มีช่วงนาทีสุดพิเศษ ฝ่ายชายคุกเข่าขอฝ่ายหญิงแต่งงาน ต่อหน้าพลุไฟเป็นฉากหลัง

เทเลอร์ ฮัฟฟ์แมน หนุ่มช่างภาพอิสระ ได้โพสต์ภาพและข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัวที่กลายเป็นกระแสไวรัลเพียงข้ามวัน โดยเขาได้โพสต์ภาพบรรยากาศในเมืองคาร์เมล รัฐอินดีแอนา เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งบรรยากาศของเมืองเต็มไปด้วยแสงสีของการเฉลิมฉลองวันชาติของชาวเมือง มีการแสดงโชว์พลุไฟฤดูร้อนอย่างสวยงามในหลายๆ จุด

แต่ปรากฏว่าภาพถ่ายรูปหนึ่งของเขา ที่ตั้งใจจะถ่ายพลุไฟกับบรรยากาศของเมืองในช่วงพลบค่ำ แต่บังเอิญติดเหตุการณ์สำคัญในชีวิตของคู่รักคู่หนึ่ง เพราะในภาพเผยให้เห็นว่าฝ่ายชายกำลังคุกเข่าลงไป เพื่อขอฝ่ายหญิงแต่งงานอยู่บนทางเท้า โดยที่ฉากหลังเป็นโชว์พลุไฟที่สร้างความโรแมนติกให้กับโมเมนต์นี้เป็นอย่างมาก

"มีใครรู้จักคู่รักคู่นี้บ้างไหมครับ? พวกเขามาอยู่ในภาพถ่ายโชว์พลุไฟฉลองวันชาติของผม เมื่อคืนวันที่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมา มันเป็นโมเมนต์ที่น่าประทับใจมาก ผมจึงอยากจะมอบรูปภาพพิเศษนี้ให้กับพวกเขา ถ้าหากว่าพวกเขาต้องการ" เป็นข้อความที่ เทเลอร์ ได้โพสต์ประกาศแจ้งเอาไว้ ก่อนจะถูกแชร์ไปทั่วโซเชียลมีเดีย

มีผู้คนจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นและร่วมแสดงความยินดีกับคู่รักทั้งสองคน ขณะที่ช่างภาพยังได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับสื่อท้องถิ่นว่า ดูเหมือนการขอแต่งงานครั้งจะผ่านไปได้ด้วยดี เพราะหลังจากนั้นทั้งคู่ต่างสวมกอดและจูบอย่างดูดดื่ม ก่อนจะโอบกอดกันเหมือนคนทั้งเมืองกำลังเฉลิมฉลองให้กับพวกเขาอยู่ เป็นบรรยากาศที่แสนวิเศษเป็นอย่างมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook