เพื่อนรักสารภาพสิ้น เล็งปืนแก็ปลั่นใส่หัวหนุ่มอาชีวะดับสลด ไม่คิดว่าปืนมีกระสุน

เพื่อนรักสารภาพสิ้น เล็งปืนแก็ปลั่นใส่หัวหนุ่มอาชีวะดับสลด ไม่คิดว่าปืนมีกระสุน

เพื่อนรักสารภาพสิ้น เล็งปืนแก็ปลั่นใส่หัวหนุ่มอาชีวะดับสลด ไม่คิดว่าปืนมีกระสุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กหนุ่มหนึ่งในกลุ่มเพื่อนนักศึกษาเทคนิคยอมรับสารภาพ ยิงปืนแก๊ปยาวจากในบ้านมาส่องเล็งเล่นๆ เผลอลั่นไกใส่หัวเพื่อนเสียชีวิต เพราะไม่คิดว่าจะมีกระสุนบรรจุเอาไว้อยู่

(6 ก.ค.) ความคืบหน้ากรณี นายพุฒิเมธ อายุ 17 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 2 วิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่ง ถูกพบเป็นศพถูกยิงเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนสอบสวนกลุ่มเพื่อนที่อยู่ร่วมในเหตุการณ์ด้วย ทั้งหมด 8 คน โดยพบว่าหนึ่งในเป็นผู้ก่อเหตุ โดยยอมรับสารภาพว่าได้นำปืนแก๊ปยาวออกมาเล่น ก่อนจะเกิดปืนลั่นใส่เพื่อนเสียชีวิต

พ.ต.อ.กิตติภพ ผิวเหลือง รองผู้กำกับการสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเชียงคำ จังหวัดพะเยา ได้เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีเด็กนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคเสียชีวิต เพราะถูกยิงอย่างเป็นปริศนา เมื่อชาวงเย็นวานนี้ (5 ก.ค.) โดยล่าสุดพบว่าเพื่อนในกลุ่มที่อยู่ด้วยกันกับนายพุฒิเมธ เป็นคนทำปืนลั่นใส่

>> กระสุนระเบิดสมอง หนุ่มอาชีวะปี 2 ดับสลด พ่อแม่ไม่เชื่อคำเพื่อนๆ อ้างปืนแก๊ปลั่น

โดยเด็กหนุ่มคนดังกล่าวรับสารภาพว่า ขณะเกิดเหตุนั้นตนเห็นปืนแก๊ปยาวพิงอยู่ที่ฝาบ้าน จึงได้หยิบนำเอาออกมาเล่นและคิดว่าในปืนนั้นไม่ได้บรรจุกระสุนเอาไว้ จึงทำการเล็งปืนไปที่ศีรษะของเพื่อนที่เสียชีวิต แต่พลาดมือไปเหนี่ยวไกปืน จึงทำให้กระสุนปืนลั่นพุ่งใส่ศีรษะของของนายพุฒิเมธอย่างจัง เป็นเหตุทำให้เสียชีวิต ขณะที่ตนก็รู้สึกตกใจกับเหตุที่เกิดขึ้น จึงออกจากบ้านหลังดังกล่าวไป เมื่อฉุกคิดได้จึงได้เดินทางย้อนกลับมา และยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้นำปืนมาเล่นและพลาดยิงถูกเพื่อนเอง

โดยล่าสุดทางเจ้าที่ตำรวจได้ดำเนินการจับกุม นายบี (นามสมมุติ) เพื่อนนักศึกษาที่เรียนด้วยกัน ซึ่งถือว่ายังเป็นเยาวชนอยู่ จึง นำส่งศาลเพื่อฟ้องร้องดำเนินคดีต่อไป โดยในวันนี้ได้ดำเนินการส่งตัวฟ้องกับศาล เนื่องจากผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพทั้งหมด

ซึ่งการเกิดเหตุครั้งนี้ถือเป็นเหตุเศร้าสลดใจ เนื่องจากผู้เสียชีวิตนั้นเป็นเด็กที่มีนิสัยที่เรียบร้อย เป็นที่รักใคร่ของเพื่อนฝูง โดยก่อนเกิดเหตุนั้น เพื่อนๆ เพิ่งโทรศัพท์ชวนผู้เสียชีวิตออกมากินข้าวด้วยกัน แต่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุเช่นนี้ขึ้น เนื่องจากความคึกคะนองของวัยรุ่น จนเป็นเหตุให้ถูกยิงเสียชีวิตดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook