วงจรปิดจับภาพนาที 2 คนร้ายระเบิดปล้นตู้เอทีเอ็ม ธ.ออมสิน เมืองขลุง

วงจรปิดจับภาพนาที 2 คนร้ายระเบิดปล้นตู้เอทีเอ็ม ธ.ออมสิน เมืองขลุง

วงจรปิดจับภาพนาที 2 คนร้ายระเบิดปล้นตู้เอทีเอ็ม ธ.ออมสิน เมืองขลุง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้าเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดตู้เอทีเอ็ม ธนาคารออมสิน หน้าเทสโก้โลตัส สาขาขลุง ทำให้ตู้เอทีเอ็มเสียหาย เจ้าหน้าที่เช็กภาพจากกล้องวงจรปิด เชื่อเป็นการปล้นเงินจากตู้

(6 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวได้ติดตามความคืบหน้า คนร้ายลอบวางระเบิดตู้เอทีเอ็ม ของธนาคารออมสิน บริเวณหน้าห้าง เทสโก้โลตัส สาขาขลุง พื้นที่หมู่ 1 ต.วันยาว อ.ขลุง จ.จันทบุรี

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมือง และชุดสืบ สภ.ขลุง นำโดย พ.ต.อ.ดำรง เอี่ยมไพโรจน์ ผกก.สภ.ขลุง พ.ต.ท.พิสุทธิ์ สังฆวัตร รอง ผกก.ชุดพิสูจน์หลักฐาน ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด หรือ อีโอดี พร้อมหน่วยงานความมั่นคงชุดเจ้าหน้าที่ทหาร ลงพื้นที่เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน ในที่เกิดเหตุ พบชิ้นส่วนที่นำมาประกอบระเบิดหลายรายการ เจ้าหน้าที่ได้บันทึกไว้เป็นหลักฐาน

>> ระเบิดตู้เอทีเอ็ม ธนาคารออมสิน จันทบุรี สภาพพังยับเยิน ไม่ชัดปล้นเงินกี่บาท

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบคนร้าย 2 คน โดยผู้ก่อเหตุรูปร่างสันทัด สวมเสื้อแขนยาวกางเกงขายาว มีหมวก มีผ้าปกคลุมใบหน้า เดินเข้ามาบริเวณตู้เอทีเอ็มช่วงเวลาประมาณตี 3 ก่อนวางสิ่งของบางอย่างไว้บริเวณด้านข้างและด้านหน้าตู้เอทีเอ็ม โดยมีอีกคนขี่รถจักรยานยนต์เคลื่อนที่ช้าๆ รออยู่ในบริเวณใกล้กับที่เกิดเหตุ โดยคนร้ายใช้เวลาไม่กี่นาทีในการก่อเหตุ หลังจากวางสิ่งของเสร็จก็ได้วิ่งหลบหนีออกจากจุดที่วางระเบิดไปอย่างรวดเร็ว เพื่อให้พ้นรัศมีระเบิด

หลังจากนั้น อีกสักครู่ต่อมา คนร้ายได้เดินกลับมายังที่เกิดเหตุอีกครั้ง ก่อนขับขี่ยานพาหนะหลบหนีออกไปทางด้านหน้า โดยกล้องวงจรปิดไม่สามารถจับภาพได้ชัดเจนนัก เนื่องจากมีกลุ่มควันจากแรงระเบิดปกคลุมเอาไว้อยู่ โดยเบื้องต้นคนร้ายไม่สามารถนำเงินออกไปจากตู้ได้ แต่ยังไม่ทราบจำนวนที่แน่ชัด ทางเจ้าหน้าที่ได้รวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมสอบสวนพยานแวดล้อม เพื่อวางแผน แบ่งกำลังลงพื้นที่เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายในลำดับต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook