ทลายอะโกโก้กลางวอล์คกิ้งสตรีท พบเด็ก 16 ขายบริการ

ทลายอะโกโก้กลางวอล์คกิ้งสตรีท พบเด็ก 16 ขายบริการ

ทลายอะโกโก้กลางวอล์คกิ้งสตรีท พบเด็ก 16 ขายบริการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจบุกทลายจับอะโกโก้กลางวอล์คกิ้งสตรีท นำเด็กสาว 16 ปี ขายบริการต่างชาติ

พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา ได้สืบทราบว่า ร้านคลับอะโกโก้แห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ถนนวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ว่ามีการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณีกับเด็กให้กับลูกค้าชาวต่างชาติและชาวไทย จึงได้ประสานงาน ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา และตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชลบุรี ลงพื้นที่สืบสวนหาข่าว

จนกระทั่งทราบว่าร้านดังกล่าวมีการนำผู้หญิง อายุต่ำกว่า 18 ปี ไปค้าบริการทางเพศให้กับนักท่องเที่ยวจริง ซึ่งเข้าข่ายการค้ามนุษย์ ตำรวจจึงวางแผนให้สายลับแฝงตัวเข้าไปล่อซื้อการใช้บริการ เมื่อสายลับจ่ายเงินค่าบริการให้ทางพนักร้าน เป็นเงินสดจำนวน 4,000 บาท ที่ได้ลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว ก่อนสายลับจะพาตัว น.ส.ส้ม (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ซึ่งเป็นพนักงานภายในร้านดังกล่าว ออกจากร้านไปยังห้องพักซึ่งชุดจับกุมได้เตรียมไว้

จากนั้นเมื่อได้สัญญาณจากสายลับ ตำรวจที่ซุ่มดูพฤติการณ์อยู่นั้นจึงได้เข้าตรวจสอบและช่วยเหลือ น.ส.ส้ม ซึ่งเป็นผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ ก่อนกระจายกำลังเข้าไปตรวจค้นตรวจสอบยังร้านดังกล่าว โดยผลการตรวจค้นพบ ธนบัตรที่ใช้ในการล่อซื้ออยู่ในลิ้นชักเก็บเงิน เบื้องต้นตำรวจได้ควบคุมตัว พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 47 ปี ผู้ควบคุมดูแลสถานบริการฯ น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี มาม่าซัง เป็นผู้ควบคุมดูแลพนักงาน และ น.ส.ซี (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี แคชเชียร์ประจำร้านฯ เป็นผู้ลงบันทึกการใช้บริการฯ

โดยในฐานความผิด 1.ร่วมกันค้ามนุษย์ โดยแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณีซึ่งกระทำแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปี 2.เป็นเจ้าของ กิจการการค้าประเวณี ผู้ดูแล หรือผู้จัดการกิจการการค้าประเวณีหรือสถานการค้าประเวณี หรือเป็นผู้ควบคุมผู้กระทำการค้าประเวณีในสถานการค้าประเวณี 3.ร่วมกันส่งเสริมหรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควรหรือน่าจะทำให้เด็กมีความประพฤติ ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ดำเนินคดีตามกฎหมาย

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ทลายอะโกโก้กลางวอล์คกิ้งสตรีท พบเด็ก 16 ขายบริการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook