ครูเอ๋ สุรัญญา เจอดราม่า! โพสต์อวดพาสปอร์ตใกล้หมดอายุ-ใช้เส้นผ่านด่าน ตม.

ครูเอ๋ สุรัญญา เจอดราม่า! โพสต์อวดพาสปอร์ตใกล้หมดอายุ-ใช้เส้นผ่านด่าน ตม.

ครูเอ๋ สุรัญญา เจอดราม่า! โพสต์อวดพาสปอร์ตใกล้หมดอายุ-ใช้เส้นผ่านด่าน ตม.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครูเอ๋-สุรัญญา ธรรมสุนทร นักพูดเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ โพสต์ลงเพจ ครูเอ๋สุรัญญา ธรรมสุนทร เมื่อวานนี้ (5 ก.ย.) เล่าประสบการณ์สุดระทึกใจ เมื่อตนพบว่า พาสปอร์ตเหลืออายุการใช้งานไม่ถึง 6 เดือน และต้องเดินทางไปกัมพูชา กับนายบัณฑิต อึ้งรังษี วาทยากรชื่อดัง 

เมื่อเดินทางออกจากสนามบินสุวรรณภูมิและขณะอยู่บนเครื่อง ครูเอ๋เล่าว่าตนรู้สึกกังวลตลอด จนกระทั่งมาถึงด่านตรวจคนเข้าเมืองกัมพูชา ตนพยายามทำตัวปกติและรวบรวมความกล้าเพื่อต่อแถวไปเข้าประเทศ 

ครูเอ๋าระบุต่อไปว่า และแล้วเหตุการณ์ปาฏิหาริย์ก็เกิดขึ้น เมื่อชายคนหนึ่งที่อ้างว่ามียศสูง เข้ามาต้อนรับตนและนำหนังสือเดินทางของตนไปจัดการเอกสารให้ผ่านด่านเข้ากัมพูชาไปได้

"เครื่องลงจอด ครูเดินออกจาก ช่องทางเดินของเครื่อง โดยอาจารย์เดินนำมาก่อน และเหตุการณ์ #ราวปาฏิหารย์ ก็เกิดขึ้น สุภาพบุรุษท่านนึง ตอนหลังทราบว่า ท่านคือ พันโท และ ตำรวจ ในเครื่องแบบตรวจคนเข้าเมือง เข้ามา ต้อนรับอาจารย์ และ ครู เจ้าหน้าที่นำหนังสือเดินทางของเรา ไปจัดการเรื่องเอกสาร" ครูเอ๋ โพสต์

อ้างพลังจักรวาลช่วย-คนติดตามชื่นชม

ครูเอ๋ เผยเหตุผลว่า เหตุการณ์เหล่านี้ผ่านไปได้ถ้าหากลบความคิดในแง่ลบออกไป และปล่อยเป็นหน้าที่ของ "จักรวาล"

นอกจากนี้ ครูเอ๋ยังโพสต์รูปที่ถ่ายกับคณะที่เดินทางไปด้วยกัน และพนักงานรัฐชาวกัมพูชาคนหนึ่ง ซึ่งยังไม่มีการยืนยันว่าเป็นคนเดียวกับที่ครูเอ๋ระบุหรือไม่

หลังจากโพสต์นี้เผยแพร่ออกไป ผู้ติดตามในเฟซบุ๊กจำนวนมากแสดงความเห็นชื่นชม หลายคนบอกว่า ครูเอ๋สุดยอด ขณะที่บางส่วนระบุว่า อ่านโพสต์นี้แล้วขนลุก และเหลือเชื่อว่าจักรวาลจะมีอิทธิพลต่อชีวิตได้มากถึงขนาดนั้น

แอบแก้โพสต์ ตอนแรกบอก "พาสปอร์ตหมดอายุ"

อย่างไรก็ตาม ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตบางคนกลับสังเกตเห็นว่า ตอนแรกครูเอ๋ ไม่ได้บอกว่าพาสปอร์ตเหลืออายุไม่ถึง 6 เดือน แต่เขียนไปว่า พาสปอร์ตหมดอายุไปแล้ว

ขณะที่ชาวเน็ตอีกหลายคนสงสัยว่า เหตุใด ครูเอ๋ ถึงนำมาโพสต์และดูภูมิใจกับสิ่งที่ทำเป็นอย่างมาก ทั้งๆ ที่เป็นเรื่องผิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook