"เอมี่" น้ำตาท่วม "ซี ศิวัฒน์" จัดใหญ่เซอร์ไพรส์วันเกิด นี่คือครั้งแรกตั้งแต่คบกันมา (คลิป)

"เอมี่" น้ำตาท่วม "ซี ศิวัฒน์" จัดใหญ่เซอร์ไพรส์วันเกิด นี่คือครั้งแรกตั้งแต่คบกันมา (คลิป)

"เอมี่" น้ำตาท่วม "ซี ศิวัฒน์" จัดใหญ่เซอร์ไพรส์วันเกิด นี่คือครั้งแรกตั้งแต่คบกันมา (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงกับโพสต์บอกด้วยตัวเองเลยว่า นี่คือครั้งแรกในชีวิตตั้งแต่คบกันมา ที่ ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ มอบเซอร์ไพรส์วันเกิดน่ารักแบบนี้ให้ สำหรับนักแสดงสาว เอมี่ กลิ่นประทุม หลังคุณสามีและเพื่อนๆ รวมตัวเฉพาะกิจเพื่อจัดเบิร์ธเดย์ปาร์ตี้ให้ล่วงหน้า เมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 6 กรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมา

ซึ่งสาวเอมี่เองก็ยังได้เล่าความรู้สึกของเธอผ่านตัวหนังสือ ถึงโมเมนต์ดังกล่าวให้แฟนๆ ได้ร่วมอมยิ้มไปพร้อมๆ กันว่า "เมื่อวานไม่รู้เลยว่ามาซ่อนตัวกันที่บ้าน เนียนมาก กลับจากไปกินข้าวมาระหว่างนั่งรถกลับบ้าน คือปวดฉี่มากแทบราดในรถ พอถึงบ้านวิ่งเข้าห้องน้ำแทบไม่ทัน ฉี่อยู่นานมาก พอออกมาคือตกใจมากเพื่อนเต็มบ้าน"

"ขอบคุณทุกคนมากๆ นะคะ ที่อุตส่าห์มาเบิร์ธเดย์ล่วงหน้าให้นะคะ ยังไม่ถึงวันเกิดจริง เลยไม่ได้คิดเลยว่าจะมากันวันนี้ วันจริงจะหายหัวกันหมดไหม ได้ข่าวรอกันอยู่ตั้งนาน วุ่นวายน่าดูกับการประสานเวลากันให้พอดี ซึ้งใจมาก มากจริงๆ รักนะคะทุกคน"

"ขอบคุณนะคะ ซี ศิวัฒน์ ที่ทำทุกอย่างให้ ตีกันทั้งวันเลยวันนั้น พอถึงบ้านนางแอบจัดแจงนัดแนะกับเพื่อนต่างๆ จัดฉากลูกโป่ง มีเค้ก มีดอกไม้ ไม่เคยทำมาก่อนเลยตั้งแต่คบมา ต้องหันไปยอมสงบศึกแต่โดยดี"

"ขอบคุณเพื่อนๆ คนอื่น “ทุกคน” เลย อุตส่าห์เสียเวลาดั้นด้นมาแอบที่บ้าน บางคนขับรถมาไกล บางคนทำธุระอยู่ก็มาเลย บางคนถ่ายละครถ่ายงานเสร็จ เหนื่อยแล้วก็ยังมา บางคนทิ้งลูกอยู่บ้าน บางคนสระผมหัวยังไม่ทันแห้ง ขอบคุณนะ รักๆทอีกครั้ง ส่วนเพื่อนที่ติดงานติดธุระไม่ได้มา ไม่เป็นไรเลยนะ รู้ว่ารัก...ไม่ต้องพูด"

ในขณะที่สามีสุดที่รักอย่าง ซี ศิวัฒน์ ก็ไม่ยอมน้อยหน้า ขอเขียนแคปชั่นหวานไม่กลัวเลี่ยนส่งตรงไปถึงศรีภรรยาสุดเลิฟเช่นเดียวกัน พร้อมกับติดแฮชแท็กพิเศษเอาไว้ด้วยว่า #อายุมากขึ้นแต่สวยแซ่บค่ะ

"เซอร์ไพรส์วันเกิดภรรยาล่วงหน้าครับ ขอบคุณพี่ๆ เพื่อนๆ และน้องๆ ทุกคนผู้ที่อยู่เบื้องหลังความน่ารักทั้งหมดนี้นะครับ ภรรยายิ้มไม่หุบเลย แฮปปี้เบิร์ธเดย์นะคะภรรยาสุดสวย"

"เซอร์ไพรส์วันเกิดล่วงหน้าของคุณเอมี่ มันก็จะเลี่ยนๆ นิดหนึ่งครับ ปล.ขอบคุณเพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคนอีกครั้งนะครับ ขอบคุณตากล้องด้วย @prem_888"

เป็นบรรยากาศที่มีทั้งรอยยิ้ม น้ำตา และเสียงหัวเราะ แถมยังมีคนรู้ใจรวมถึงเพื่อนสนิทอยู่ข้างๆ เชื่อว่าวันเกิดปีนี้ของสาวเอมี่คงเป็นอีกหนึ่งปีที่เจ้าตัวจะไม่มีวันลืมอย่างแน่นอน "สุขสันต์วันเกิดนะคะ เอมี่ กลิ่นประทุม"

IG siwat_cรักไม่เปลี่ยน ซี เอมี่ โมเมนต์หวานๆ หลังเซอร์ไพรส์วันเกิด

>> "เอมี่" ยังเขินทุกครั้งที่เจอ "เขตต์ ฐานทัพ" พระเอกที่ปลื้มมาตั้งแต่เด็ก

>> "ซี-เอมี่" โพสต์ภาพบรรยากาศบ้าน ตกแต่งหวานๆ เรียบหรูดูอบอุ่น

>> "ซี ศิวัฒน์" ยอมรับแมนๆ หัวใจเคยว่อกแว่กในปีที่ 7 ระหว่างคบ "เอมี่"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เอมี่" น้ำตาท่วม "ซี ศิวัฒน์" จัดใหญ่เซอร์ไพรส์วันเกิด นี่คือครั้งแรกตั้งแต่คบกันมา (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook