หึงโหดฟาดท่อนเหล็ก-ยิงเมียตาย หนีหายข้ามคืน กลายเป็นศพคาสวนยาง

หึงโหดฟาดท่อนเหล็ก-ยิงเมียตาย หนีหายข้ามคืน กลายเป็นศพคาสวนยาง

หึงโหดฟาดท่อนเหล็ก-ยิงเมียตาย หนีหายข้ามคืน กลายเป็นศพคาสวนยาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่หึงโหด ฟาดท่อนเหล็ก-ชักปืนยิงเมียเจ็บ ก่อนขาดใจตาย เผ่นหายไปข้ามคืน ตำรวจไปเจอเป็นศพผูกคอตายคาสวนยาง หนีความผิดที่ก่อไว้

(7 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กงหรา จ.พัทลุง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานพัทลุง เจ้าหน้าที่กู้ภัยสวนยางพาราท้องที่ ม.10 ต.คลองเฉลิม อ.กงหรา จ.พัทลุง ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนผูกคอเสียชีวิตอยู่ภายในสวนยางพารา จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ ก่อนจะพบร่าง นายฉ่าฝีอี อายุ 54 ปี ผู้รับเหมาสร้างบ้าน และเป็นเกษตรกรในพื้นที่ ได้ใช้ผ้าขาวม้าสีแดงผูกคอตัวเองเข้ากับต้นเนียง โดยในกระเป๋ากางเกงพบกระสุนปืน 1 นัด คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 7-8 ชั่วโมง ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย

ขณะที่ห่างออกไปประมาณ 200 เมตร เจ้าหน้าที่พบรถกระบะอีซูซุสีแดงของผู้เสียชีวิตจอดทิ้งเอาไว้ ภายในรถพบอาวุธปืนลูกซองสั้นแบบไทยประดิษฐ์ ตั้งอยู่บนเบาะที่นั่งด้านซ้าย มีปลอกกระสุนปืนลูกซองสั้นในรังเพลิง จำนวน 1 นัด

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจในเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงค่ำวานนี้ (6 ก.ค.) นายฉ่าฝีอี เพิ่งก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงและใช้ท่อนเหล็กทุบตีใส่พนักงานทำความสะอาดในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง คือ นางพรทิพย์ อายุ 47 ปี ซึ่งเป็นภรรยา ได้รับบาดเจ็บสาหัส ญาติได้นำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลกงหรา ก่อนจะทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตลงในที่สุด

โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่บ้านใน ต.คลองเฉลิม อ.กงหรา จ.พัทลุง หลังจากนั้น นายฉ่าฝีอี ก็ได้หายตัวไป เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างสืบสวนและแกะรอบตามหา กระทั่งได้รับแจ้งว่าพบ นายฉ่าฝีอี เป็นศพผูกคอเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ปมปัญหาทั้งหมดน่าจะเกิดจากเพราะความหึงหวง เนื่องจาก นางพรทิพย์ ได้ขอแยกทางกัน แต่ทั้งคู่ยังตกลงกันไม่ได้ ทำให้มาก่อเหตุสลดดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางญาติไม่ติดใจกับเหตุการณ์ผูกคอเสียชีวิตของนายฉ่าฝีอี ทางเจ้าหน้าที่จึงมอบศพให้ญาติๆต่อไป ส่วนการบำเพ็ญกุศลศพของนางพรทิพย์ก็เป็นไปอย่างโศกเศร้าเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook