"คาเมรอน บอยซ์" ดาราหนุ่มดาวรุ่งจากดิสนีย์ เสียชีวิตกะทันหันในวัย 20

"คาเมรอน บอยซ์" ดาราหนุ่มดาวรุ่งจากดิสนีย์ เสียชีวิตกะทันหันในวัย 20

"คาเมรอน บอยซ์" ดาราหนุ่มดาวรุ่งจากดิสนีย์ เสียชีวิตกะทันหันในวัย 20
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งจากดิสนีย์ "คาเมรอน บอยซ์" เสียชีวิตกะทันหันในวัย 20 ปี จากภาวะระหว่างการรักษาทางการแพทย์ แฟนๆ ทั่วโลกต่างช็อกกับการจากไปก่อนวัยอันควร

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า "คาเมรอน บอยซ์" (Cameron Boyce) นักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง เสียชีวิตอย่างกะทันหันและจากไปก่อนวัยอันควร เพียงอายุแค่ 20 ปี ขณะที่แฟนๆ ต่างรู้สึกตกใจช็อกกับการสูญเสียในครั้งนี้ เช่นเดียวกับ อดัม แซนด์เลอร์ และผู้บริหารใหญ่ของวอลท์ ดิสนีย์ ต่างร่วมแสดงไว้อาลัยถึงเขา

ตามรายงานระบุว่า นักแสดงหนุ่มวัย 20 ปี ได้เสียชีวิตลงเมื่อช่วงเย็นวันเสาร์ (6 ก.ค.) ตามเวลาในท้องถิ่น โดยทางโฆษกส่วนตัวได้ชี้แจงว่า เขาเสียชีวิตลงระหว่างการนอนหลับ จากภาวะของโรคลมชัก ที่เป็นผลพวงมาจากขั้นตอนการรักษาทางแพทย์ที่เขากำลังรับการรักษาอยู่ โดยสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงนั้นไม่มีการเปิดเผยออกมา แต่ระบุว่าเป็นเรื่องของการรักษาทางการแพทย์

ทั้งนี้ คาเมรอน บอยซ์ เป็นนักแสดงที่เข้าวงการบันเทิงและมีผลงานตั้งแต่วัยเด็ก เขาเคยร่วมแสดงภาพยนตร์หลายเรื่อง เช่น Grown Ups, Eagle Eye หรือ Mirrors แต่กลายเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากการรับบทเป็น Carlos เด็กหนุ่มสายเวทย์จากภาพยนตร์เรื่องดัง ช่องดิสนีย์ แชนแนล "Descendants"

การสูญเสียในครั้งนี้ อดัม แซนด์เลอร์ นักแสดงฮอลลีวูดชื่อดังได้โพสต์ไว้อาลัยถึงเขาด้วย เนื่องจากทั้งคู่เคยร่วมงานกันใน Grown Ups ทั้ง 2 ภาค เช่นเดียวกับ บ็อบ ไอเกอร์ ซีอีโอแห่งวอลท์ ดิสนีย์ ได้โพสต์ระลึกถึงนักแสดงหนุ่มผู้เปี่ยมล้นด้วยความสามารถผู้นี้

อย่างไรก็ตาม คาเมรอน บอยซ์ กำลังจะมีผลงานเร็วๆ นี้กับ "Descendants 3" ภาคต่อของภาพยนตร์โทรทัศน์เรื่องดัง ที่กำลังจะออกอากาศทางดิสนีย์ แชนแนล ในต้นเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ นอกจากนี้เขายังร่วมแสดงในซีรีส์ดราม่า "Paradise City" และภาพยนตร์อินดี้ "Runt" ที่จะกลายเป็นผลงานสุดท้ายของเขา

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "คาเมรอน บอยซ์" ดาราหนุ่มดาวรุ่งจากดิสนีย์ เสียชีวิตกะทันหันในวัย 20

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook