วิศวกรหนุ่มกระโดดแม่น้ำสูญหายปริศนา แฟนสาวสะอื้นจนเป็นลมไม่ยอมบอกอะไร

วิศวกรหนุ่มกระโดดแม่น้ำสูญหายปริศนา แฟนสาวสะอื้นจนเป็นลมไม่ยอมบอกอะไร

วิศวกรหนุ่มกระโดดแม่น้ำสูญหายปริศนา แฟนสาวสะอื้นจนเป็นลมไม่ยอมบอกอะไร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มวิศวกรกระโดดแม่น้ำเจ้าพระยาจมน้ำสูญหาย กู้ภัยยังหาไม่พบ ขณะที่แฟนสาวร้องไห้และจุดธูปขอให้เจอแฟนหนุ่มเร็วๆ ก่อนเป็นลมไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (8 ก.ค.) เมื่อเวลา 00.01 น. ร.ต.อ.นิติพงษ์ มีคำ รองสว.สอบสวน สภ.สวนพริกไทย ได้รับแจ้งมีคนกระโดดน้ำลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณสะพานปทุมธานี 1 ต.บางปรอก อ.เมือง จ.ปทุมธานี  แล้วสูญหายไปภายในน้ำหลังรับแจ้งจึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อมาสด้า สีดำ ทะเบียนลพบุรี จอดอยู่ใต้สะพานปทุมธานี 1 บริเวณกลางสะพานพบกุญแจรถ บุหรี่ ไฟแช็ก ขวดเบียร์จำนวน 2 ขวด โทรศัพท์มือถือและบัตรประกันสังคม พร้อมบัตรต่างๆ ระบุชื่อของ นายดิสพล ไม่ทราบอายุและที่อยู่

ในเวลาต่อมานักประดาน้ำของมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งจึงได้ช่วยกันงมหาร่างผู้ที่กระโดดน้ำ ตามจุดที่นายวิชิต อายุ 36 ปี เด็กรับรถร้านอาหารริมน้ำเจ้าพระยา เห็นคนลอยคออยู่ในน้ำเรียกให้ช่วย ซึ่งอยู่ห่างจากฝั่งประมาณ 50  เมตร โดยลงงมค้นหานานกว่า 3 ชั่วโมง แต่ก็ไม่พบร่างชายดังกล่าว

นายวีรพงษ์ หัวหน้าของผู้สูญหาย บอกว่า ผู้สูญหายไปในน้ำนั้นเป็นลูกน้องของตนเองชื่อนายดิสพล เป็นวิศวกรอยู่ที่โรงงานเดียวกับตน แฟนของนายดิสพลได้โทรศัพท์ไปบอกกับตนว่าแบงค์ได้กระโดดลงไปในน้ำและก็หายไป ตนจึงรีบมาที่เกิดเหตุส่วนสาเหตุนั้นตนไม่ทราบเพราะแบงค์เป็นคนที่ไม่ค่อยพูด

ส่วนผู้เป็นแฟนนั้นได้แต่ร้องไห้และจุดธูปให้เจอฝ่ายชายเร็วๆ ไม่ยอมให้ข้อมูลใดๆ ทั้งสิ้น และเป็นลมจนเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งจึงได้ช่วยนำส่งโรงพยาบาล

ร.ต.อ.นิติพงษ์ มีคำ รองสว.สอบสวน สภ.สวนพริกไทย กล่าวว่า ขณะนี้จากการค้นหาของหน่วยกู้ภัยยังไม่พบร่างผู้สูญหาย ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้มีการสอบปากคำผู้เป็นแฟนสาวของนายดิสพล เพื่อหาสาเหตุและแรงจูงใจในครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook