แฮชแท็ก ทาทายัง พีทพล กระหึ่มโซเชียล หลังคอมเมนต์ฝากตบ "ช่อ พรรณิการ์"

#ทาทายัง #พีทพล กระหึ่มโซเชียล หลังคอมเมนต์ฝากตบ-เหยียด "ช่อ พรรณิการ์"

#ทาทายัง #พีทพล กระหึ่มโซเชียล หลังคอมเมนต์ฝากตบ-เหยียด "ช่อ พรรณิการ์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฮชแท็ก #ทาทายัง และ #พีทพล ติดอันดับในไทยเทรนด์ หลังนักร้องดังคอมเมนต์ฝากตบ-เหยียด "ช่อ พรรณิการ์" โฆษกพรรคอนาคตใหม่ ในอินสตาแกรมของนักธุรกิจรายหนึ่ง

(8 ก.ค.) กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์อย่างหนัก หลังจากที่มีการเผยแพร่คอมเมนต์ของนักร้องชื่อดัง "ทาทา ยัง" ซึ่งเข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของนักธุรกิจรายหนึ่งเมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยนักธุรกิจรายดังกล่าวน่าจะโพสต์ระบุถึง น.ส.พรรณิการ์ วานิช ส.ส.บัญชีรายชื่อ และโฆษกพรรคอนาคตใหม่ (อนค.) และมีการโพสต์ภาพซึ่งเป็นข้อความลงอินสตาแกรมว่า #ดักตบอีช่อช่องArrival

โดยนักร้องสาวเจ้าของฉายาสาวน้อยมหัศจรรย์ ทาทา ยัง ได้ใช้อินสตาแกรมของตัวเองถึง 2 แอคเคาท์เข้ามาคอมเมนต์ว่า "รบกวนด้วยค่ะ!" และ "ร่วมลงขัน"

>> "ทาทา ยัง" กับ 10 เพลงดังที่ส่งให้เธอเป็นตำนานวงการเพลงไทย

จากการตรวจสอบพบว่า โพสต์ดังกล่าวยังมีนักร้องชื่อดัง "พีท-พล นพวิชัย" และ "อีฟ-พุทธธิดา ศิระฉายา" ลูกสาวของดาราอาวุโส ต้อย เศรษฐา และ เปี๊ยก อรัญญา เข้าไปร่วมแสดงความเห็น

ซึ่งนอกจากโพสต์ดังกล่าวแล้ว พีท พล ยังเข้าไปคอมเมนต์ว่า "#คางทูม"  ในอีกโพสต์ของนักธุรกิจรายดังกล่าว

ทั้งนี้ คอมเมนต์ดังกล่าวได้สร้างความตกใจให้กับแฟนคลับของนักร้องทั้งสองรายอย่างมาก จนกระทั่งเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกทวิตเตอร์ และขณะนี้แฮชแท็ก #ทาทายัง และ #พีทพล ก็ติดอันดับในไทยเทรนด์

ซึ่งส่วนใหญ่แสดงความไม่เห็นด้วยกับการสนับสนุนให้ใช้ความรุนแรง และการเหยียดรูปร่างหน้าตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook