"แอมป์ พีรวัศ" และเมีย ปะทะเดือด! เปิดศึกส่งข้อความด่าแฟนคลับ ตอแหล ส.ใส่เกือก

"แอมป์ พีรวัศ" และเมีย ปะทะเดือด! เปิดศึกส่งข้อความด่าแฟนคลับ ตอแหล ส.ใส่เกือก

"แอมป์ พีรวัศ" และเมีย ปะทะเดือด! เปิดศึกส่งข้อความด่าแฟนคลับ ตอแหล ส.ใส่เกือก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาวงการโซเชียลต้องร้อนระอุอีกครั้ง เมื่อครอบครัวของพระเอกหนุ่มอารมณ์ดี แอมป์-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ และภรรยา เบลล์ ถูกแฟนคลับรายหนึ่งที่ติดตามผลงานมานานกว่า 4 ปี นำข้อความแชทส่วนตัวออกมาเปิดฉากแฉผ่านทางโลกโซเชียล ซึ่งเป็นการระบายความรู้สึกอึดอัดใจที่อ้างว่า ตนนั้นโดนกล่าวหาและต่อว่าอย่างเสียหายมานานมากแล้ว โดยที่ไม่เคยมีโอกาสได้ปกป้องตัวเองหรือชี้แจงความจริง!

"นึกจะด่าก็ด่า นึกจะหยุดก็หยุด กล่าวหาคนอื่นมั่วๆ จริงไม่จริงไม่รู้ขอให้ได้พูด และที่ต้องออกมาโพสต์อะไรแบบนี้ อยากออกมาปกป้องตัวเองในสิ่งที่ไม่ได้ทำ ไม่ได้อยากมีเรื่องหรือมีปัญหา เพราะจบไปนานแล้ว แต่เขาไม่จบเอง"

"ขอใช้พื้นที่ส่วนตัวเล่าอะไรบางอย่างที่ทนมานานมากแล้ว ความอดทนของเรามันมีขีดจำกัด แต่ก็ต้องขอบคุณในความโชคร้ายยังมีความโชคดีที่หลุดออกมาจากคนแบบนี้ จากคนที่เคยรักและเคารพชื่นชอบน่าเอาเป็นแบบอย่าง บอกเลยคิดผิด"

ซึ่งรายละเอียดจากโพสต์ที่แฟนคลับรายนี้เขียนได้มีการระบุเนื้อหาทำนองว่า นักแสดงหนุ่มได้นำตนไปพูดถึงในทางเสียหายในกลุ่มแฟนคลับด้วยกัน ในขณะที่ภรรยาก็โพสต์กล่าวหาตนอยู่บ่อยครั้ง ทั้งเรื่องปลอมเฟซบุ๊ก แฮกอินสตาแกรมแฟนคลับ ไม่ยอมบอกคิวงาน และอีกมากมาย

นอกจากนั้นแล้วก็ยังมีการส่งข้อความไปหาพ่อและแม่ของตนเพื่อขอให้จบเรื่องราวความบาดหมางดังกล่าว ซึ่งแฟนคลับรายนี้ได้ยืนยันชัดเจนว่า ตนได้จบทุกอย่างมาตั้งนานแล้ว มีก็แต่ครอบครัวของอีกฝ่ายเท่านั้นที่ยังไม่เคยหยุดตามที่พูดเอาไว้

แถมล่าสุดเมื่อไม่กี่วันก่อน นักแสดงหนุ่มก็เพิ่งจะส่งข้อความมาให้กับพ่อและแม่ของตนว่า "แอมป์และเบลล์ต้องขอโทษป๊ากับม๊าด้วยนะครับที่ทำให้ไม่สบายใจ หลังจากนี้ผมสองคนหยุดแล้ว ขอให้สบายใจได้เลย และขอให้อโหสิกรรมให้ตนกับภรรยาด้วย"

ซึ่งในท่อนสุดท้ายของการโพสต์แฉพฤติกรรมดังกล่าว แฟนคลับรายนี้ยังได้ระบุข้อความคล้ายจะเป็นการตัดพ้อด้วยว่า "ทำเราเสียหาย กล่าวหาเรามั่วๆ มันคืออะไร คุณคิดว่าคุณเป็นดารา เป็นนักแสดง เป็นคนของสังคม คุณจะมาทำแบบนี้ก็ได้เหรอ คุณไม่ชอบใครเกลียดใคร คุณก็จะทำลายเขา สุดท้ายก็มาขอโทษเขา"

ซึ่งหลังจากนี้เราก็คงต้องรอให้ทางด้านของ แอมป์ พีรวัศ และภรรยา ออกมาชี้แจงรายละเอียด รวมถึงข้อเท็จจริงจากฝั่งของตัวเองอีกที แต่งานนี้รับรอบได้เลยว่า แซ่บเว่อร์สมการรอคอยอย่างแน่นอน

ข้อความบางส่วนที่แฟนคลับอ้างว่าถูกส่งมาจาก แอมป์ และภรรยา

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ "แอมป์ พีรวัศ" และเมีย ปะทะเดือด! เปิดศึกส่งข้อความด่าแฟนคลับ ตอแหล ส.ใส่เกือก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook