โบ พร้อมยินดี หาก ฟลุค จูงมือ แพง แต่งงาน

โบ พร้อมยินดี หาก ฟลุค จูงมือ แพง แต่งงาน

โบ พร้อมยินดี หาก ฟลุค จูงมือ แพง แต่งงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โบ ยินดีหาก ฟลุค จูงมือ แพง แต่งงาน เมินถูกปล่อยภาพหน้าคล้ายเปลือย แจงควงสาวหล่อเพื่อน

เป็นคุณแม่ที่พ่วงตำแหน่ง Working Woman สำหรับ โบ -ชญาดา ที่มาร่วมงาน เครื่องรีดถนอมผ้าไอน้ำ "แอทโฮม" ร่วมกับ "บรีส"ที่เซ็นทรัลเวิลด์ วันก่อน พร้อมควงสาวหล่ออย่างเปิดเผย หลังถูกแชะภาพคู่กันบ่อยๆ แต่พอถามว่าเป็นคนรู้ใจตามข่าวหรือเปล่า สาวโบก็เลือกที่เลี่ยงตอบแบบสวยๆ ว่า "พี่เขาเป็นเจ้าของธุรกิจออร์แกไนเซอร์ ทำงานด้วยกันเป็นเพื่อนกัน อย่างที่บอกว่าความรักของโบต้องรักลูกอันดับหนึ่ง"

ถูกแซวว่าจะแต่งรอบ 2 กับสาวหล่อคนนี้ "ว๊าย...จะเป็นไปได้ไง แต่งงานกับผู้หญิง เป็นไปไม่ได้อยู่แล้วค่ะ โบไม่ได้คิดเรื่องแต่งงาน หลักๆ เราต้องทำงาน ไปไหนมาไหนมีเพื่อน เป็นสิ่งที่เราสบายใจ แล้วก็ไม่ได้ปกปิดอะไรค่ะ"

มีข่าวว่าฟลุคเตรียมหาฤกษ์แต่งงานแพง "ถ้าเขาคิดว่าเป็นเรื่องที่โอเคก็ยินดีด้วย อันนี้ไม่เคยทราบข่าวมาก่อนเลย"

เขามีมาปรึกษามั้ย "ไม่ค่ะ ไม่คุยกันเรื่องนี้เลยจริงๆ ก็เป็นเรื่องของเขา เพราะเขาก็เริ่มต้นชีวิตใหม่อยู่แล้ว วันนี้เขาก็ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับโบแล้ว ฉะนั้นทำอะไรที่เป็นเรื่องที่ดีก็ดีใจด้วยไม่ขออะไรเลย เพราะโบว่าสิ่งที่โบให้เขามันก็มากเพียงพอแล้ว สิ่งเหล่านั้นไม่สำคัญเลย แค่น้องอชิเป็นคนดี ตั้งใจเรียนก็น่าจะพอแล้ว"

ภาพหลุดหน้าคล้ายโบ ขณะนอนเปลือยอกที่สปาแห่งหนึ่งโผล่ "จริงเหรอ ยังไม่เห็นเลย แต่แน่นอนไม่ใช่โบ สปาบ้านโบก็มีค่ะ คงเป็นภาพที่เคยมีตัดต่อ หรือหน้าเหมือนมากกว่าที่เคยมีตั้งแต่โบเพิ่งเข้าวงการมั้ง โบไม่ทำอะไรที่น่าเกลียดอยู่แล้ว สมัยก่อนตอนเล็กๆ เครียดมีภาพโป๊ ตอนนี้รู้สึกว่าต้องทำใจกับตรงนี้ อินเทอร์เน็ตใครสามารถจะปล่อยข่าวอะไรก็ได้ต้องระมัดระวังตัวให้มากที่สุด ต้องวางตัวดี สบายใจได้ค่ะ ไม่คิดจะเอาผิดด้วย เพราะคงตามหาตัวไม่ได้ คนที่อยู่ในวงการก็โดนสื่ออินเทอร์เน็ตค่อนข้างเยอะ แล้วก็ตามหาตัวกันยาก อยู่ตรงนี้มีทั้งคนรักและเกลียด คนรักเราก็รู้สึกดีมีกำลังใจ คนที่ไม่ชอบอยากทำลายเรา ก็คงห้ามกันไม่ได้ สิ่งที่ทำได้คือทำใจ เรารู้ตัวเองว่าทุกวันนี้เราทำงานเหนื่อยตั้งใจเลี้ยงลูก ทำดีที่สุดแล้ว แค่นี้ก็มีความภูมิใจในตัวเองแล้ว การที่จะเลี้ยงเด็ก 6 ขวบให้เป็นเด็กที่เข้มแข็ง เราต้องทำตัวเองให้มีกำลังใจก่อนค่ะ"

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook