วอนล่าตัว-วงจรปิดจับภาพนาทีฝรั่งขับเก๋งชนหนุ่มสาหัส ก่อนหนีข้ามประเทศ (คลิป)

วอนล่าตัว-วงจรปิดจับภาพนาทีฝรั่งขับเก๋งชนหนุ่มสาหัส ก่อนหนีข้ามประเทศ (คลิป)

วอนล่าตัว-วงจรปิดจับภาพนาทีฝรั่งขับเก๋งชนหนุ่มสาหัส ก่อนหนีข้ามประเทศ (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงจรปิดนาทีฝรั่งขับเก๋งปาดหน้ารถจักรยานยนต์คนขับอาการสาหัสเป็นอัมพฤกษ์ วอนตำรวจช่วยเร่งรัดติดตามตัวมารับผิดชอบ ด้านตำรวจเผยอยู่ระหว่างการสอบสวน

วันที่ 8 ก.ค. 62 คลิปเหตุการณ์จากกล้องหน้ารถคันหนึ่ง บันทึกภาพนาทีที่รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ได้เลี้ยวเข้าซอยนาตีน ที่ ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ ปาดหน้าทำให้รถจักรยานยนต์ ที่มีนายทรงวิทย์ กะแต อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 69/5 ม.3 ต.คลองท่อมใต้ อ.คลองท่อม ที่มีนายสมชาย ลอยทอง อายุ 30 ปี นั่งซ้อนท้ายชนเข้าอย่างจังบริเวณล้อหลังของรถยนต์เก๋ง

จากนั้นรถยนต์เก๋งได้รีบขับหลบหนีไป ส่วนนายทรงวิทย์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 ก.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดอาการของนายทรงวิทย์ แพทย์วินิจฉัยว่า เป็นอัมพฤกษ์ ไม่สามารถขยับร่างกายได้ตั้งแต่ช่วงหน้าอกลงไปด้านล่าง ต้องรักษาด้วยการทำกายภาพบำบัด ซึ่งต้องใช้เวลานาน

ญาติของนายทรงวิทย์ เผยว่า หลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.อ่าวนาง ทางตำรวจได้ให้ทางญาติช่วยติดตามหาหลักฐาน จนได้ภาพกล้องวงจรปิดดังกล่าวแล้วนำมาโพสต์ในโลกโซเชียลเพื่อให้ชาวบ้านได้ช่วยแจ้งเบาะแส ซึ่งมีผู้คนให้ข้อมูลและติดตามรถคันดังกล่าว จนทราบว่าหลังเกิดเหตุได้ขับไปยังหน้าวัดคลองสน ลงไปตรวจสอบท้ายรถที่หลุด

จากนั้นขับต่อไปยัง ต.หนองทะเล ซึ่งเป็นรถเช่าของบริษัทนำเที่ยว ส่วนคนขับเป็นชาวต่างชาติ สัญชาติสเปน ได้เช็กเอาท์ออกจากห้องพักไปแล้ว และไปขึ้นเครื่องที่สนามบินกระบี่ ออกทางด่าน ตม.กระบี่ไปยังประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 6 ก.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งทางบริษัทรถเช่าก็ให้ความร่วมมือหลังดูคลิปนาทีชน ก็ได้นำรถมาให้ทางตำรวจแล้วด้วย จึงได้นำหลักฐานไปมอบให้ทางตำรวจเพื่อติดตามตัวคนขับมาดำเนินคดีและรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ญาตินายทรงวิทย์ บอกว่า หลังเกิดเหตุนายทรงวิทย์ ไม่สามารถขยับร่างกายได้เป็นอัมพฤกษ์ ซึ่งนายทรงวิทย์ มีอาชีพขับรถสามล้อรับจ้างโดยสารที่เกาะลันตา เป็นพ่อม่ายลูกติด 1 คน และต้องเลี้ยงดูพ่อแม่ที่อายุมาก มีฐานะยากจน จึงอยากให้ทางตำรวจเร่งรัดคดีนี้ เพราะหลังจากนี้คงต้องอยู่อย่างยากลำบากไปตลอดชีวิต ด้าน พ.ต.ต.ภัรสพร หลีสู สารวัตรสอบสวน สภ.อ่าวนาง กล่าวว่า คดีนี้ได้หลักฐานมาส่วนหนึ่งจากทางญาติแล้ว แต่ก็ต้องรอสอบสวนสืบสวนให้ชัดเจน เพราะการจะออกหมายจับใครนั้น ต้องมีหลักฐานที่แน่นหนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook