หนุ่มขี่จักรยานยนต์เสียหลักชนท้ายพ่วง 18 ล้อจอดริมถนน ดับคาที่!

หนุ่มขี่จักรยานยนต์เสียหลักชนท้ายพ่วง 18 ล้อจอดริมถนน ดับคาที่!

หนุ่มขี่จักรยานยนต์เสียหลักชนท้ายพ่วง 18 ล้อจอดริมถนน ดับคาที่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มขี่รถจักรยานยนต์ซื้อของใส่บาตรพระ เสียหลักกลับชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อจอดเปิดสัญญาณไฟกะพริบอยู่ริมถนน เสียชีวิตคาที่

เช้าวันที่ 9 กรกฎาคม 2562 เมื่อเวลา 06.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาชัยสน จ.พัทลุงพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพนาโหนดและเจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุง กำลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังได้รับแจ้งมีรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ บนถนนสายเอเชียฝั่งขาขึ้น ท้องที่ ม.1 ต.ควนขนุน อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถพ่วง 18 ล้อ ป้ายทะเบียน 70-8204 นครปฐม ซึ่งมี นายนิรันดร วงศ์พัตน์ อายุ 52 ปี เป็นคนขับ จอดเปิดสัญญาณไฟกะพริบอยู่ริมถนน

ตรงบริเวณช่วงท้ายรถด้านขวา มีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีขาว-ดำ ป้ายทะเบียน 1กค2869 พัทลุง ล้มอยู่สภาพด้านหน้าพังและมีร่างของคนขับ ทราบชื่อนายนิรุต แสงฉ่ำ อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นชาวบ้านบริเวณนั้นนอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ในลักษณะขาคร่อมติดอยู่กับรถจักรยานยนต์ ตรงบริเวณใบหน้ามีแผลแหกฉกรรจ์จนเกือบจำเค้าโครงหน้าเดิมแทบไม่ได้ เจ้าหน้าที่จึงนำร่างผู้เสียชีวิตชันสูตรเพิ่มเติมที่ รพ.พัทลุง

จากการสอบถามของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่านาย นิรันดรฯ (คนขับรถพ่วง 18 ล้อ) ได้ขับรถมาแวะจอดริมถนนและได้เปิดสัญญาณไฟกะพริบไว้ และได้เดินข้ามถนนเพื่อจะไปที่ร้านสะดวกซื้อในปั๊มน้ำมันฝั่งตรงข้าม เมื่อกลับออกมาก็พบว่ามีคนยืนมุงดูตรงช่วงท้ายรถของตน ก็รีบข้ามถนนกลับมาดูพบว่ามีรถจักรยานยนต์มาชนท้ายรถของตน จนทำให้คนขับรถจักรยานยนต์เสียชีวิตคาที่ ส่วนด้านผู้เสียชีวิตทางญาติได้บอกว่า นายนิรุตฯ ได้ขี่จักรยานยนต์ออกจากบ้าน เพื่อจะมาสิ่งของใส่บาตรพระตอนเช้าวันนี้ พร้อมกับจะมาเติมน้ำมันรถที่ปั๊ม ก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งตรวจสอบหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook