หนุ่มถูกยิงพรุนดับคาซอยเปลี่ยว ข้างตัวพบถุงผ้าใส่กระสุนปืนและยาเสพติด

หนุ่มถูกยิงพรุนดับคาซอยเปลี่ยว ข้างตัวพบถุงผ้าใส่กระสุนปืนและยาเสพติด

หนุ่มถูกยิงพรุนดับคาซอยเปลี่ยว ข้างตัวพบถุงผ้าใส่กระสุนปืนและยาเสพติด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 9 กรกฎาคม 2562 พ.ต.ท.เทอด หาญณรงค์ สว.สอบสวน สภ.หนองเสือ รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตสาเหตุถูกยิงที่เกิดเหตุภายในซอย 8 หมู่ที่ 9 ต.บึงกาสาม อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.พีรพล ไชยพงศ์ ผกก.หนองเสือ พ.ต.ท. บุญสนอง เบ้าตุ๋น สว.สส.สภ.หนองเสือ กำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู แพทย์ รพ.หนองเสือ และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเขต 1

ในที่เกิดเหตุเป็นซอยเปลี่ยวพบศพผู้เสียชีวิตอยู่บนสะพานข้ามคลองทราบชื่อต่อมานายศิริวุฒิ หรือโบ๊ท อายุ 24 ปี สภาพศพสวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงเจเจสีลายน้ำเงิน-ฟ้า มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่แผ่นหลังบริเวณชายโครงซ้าย 1 นัด ชายโครงขวาหลัง 3 นัด ไหลขวา 1 นัดโหนกแก้มขวา 1 นัด ข้อศอกซ้าย 1 นัด ข้อศอกขวา 3 นัด ข้างตัวพบยาบ้าบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกจำนวน 9 เม็ด กระสุนขนาด .38 ซุปเปอร์จำนวน 2 นัด หัวกระสุนปืนไม่ทราบขนาด 1 หัวและถุงผ้าร่มสีน้ำตาลขนาดกว้างประมาณ 60 ซม. ยาวประมาณ 1.50 เมตร ตกอยู่จำนวน 1 ใบ

ห่างกันประมาณ 10 เมตร ในป่าหญ้าพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นเวฟ 125ซีซี สีชมพูไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนจอดอยู่ข้างป่าตะไคร้โดยใช้หญ้าคาปิดคลุมไว้ นอกจากนี้บนผิวถนนยังพบมีดพกแบบพับสเตนเลสตกอยู่จำนวน 1 เล่ม เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เพื่อตรวจสอบ จากการชันสูตรเบื้องต้นพบเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชม. ทางด้านนางชาลินี ประยันโต อายุ 67 ปี เปิดเผยว่า ค่ำคืนที่ผ่านมาขณะนอนดูทีวีอยู่ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นประมาณ 22.00 น.เวลาประมาณ 4 นัดแต่ไม่ได้คิดอะไรคิดว่าเป็นชาวนาจุดประทัดไล่นกกระทั่งรุ่งเช้ามีชาวบ้านปั่นจักรยานไปบอกจึงเดินทางมาตรวจสอบ

ในเวลาต่อมานางสมใจ แก่นเพชร อายุ 59 ปี ยายผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนและให้ข้อมูลว่า ปกติผู้เสียชีวิตทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งในพื้นที่คลอง 10 เขต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี และวานนี้เวลาประมาณ 17.00 น. ผู้ตายได้ขอเงินจำนวน 100 บาทและออกจากบ้านไปเพื่อไปรดน้ำศพเพื่อน โดยขับรถจักรยานยนต์ที่พบในที่เกิดเหตุไปและไม่เข้าบ้าน จนเวลา 21.30 น. ตนเองจึงโทรไปหาหลานแต่ไม่มีผู้รับสายจำนวน 2 ครั้ง ก่อนที่จะไม่สามารถติดต่อได้และมาทราบว่าหลานถูกยิงตาย จึงเดินทางมาตรวจสอบโดยตนเองก็ไม่ทราบว่าหลานชายเดินทางมาทำอะไร

ทางด้าน พ.ต.อ.พีรพล ไชยพงศ์ ผกก.หนองเสือ เปิดเผยว่า ได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเก็บพยานหลักฐานลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายและดีเอ็นเอที่รถจักรยานยนต์ อาวุธมีดที่พบเพื่อใช้เป็นหลักฐานในคดี และตรวจสอบกล้องวงจรปิดพยานบุคคลเพื่อใช้เป็นเบาะแสในการติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีทางกฎหมาย ส่วนสาเหตุนั้นไม่สามารถระบุได้ และร่างผู้เสียชีวิตให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่ง รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook