ดาราสาวบอลลิวูดเดือด! "ถูกข่มขืนผ่านทางสายตา" เขย่าโซเชียลอินเดีย

ดาราสาวบอลลิวูดเดือด! "ถูกข่มขืนผ่านทางสายตา" เขย่าโซเชียลอินเดีย

ดาราสาวบอลลิวูดเดือด! "ถูกข่มขืนผ่านทางสายตา" เขย่าโซเชียลอินเดีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เอชา กัปตา" นักแสดงสาวชาวอินเดียออกโรงโพสต์ประจาน หนุ่มปริศนาที่มานั่งจ้องมาเธออยู่นาน ทำเธอรู้สึกอึดอัดใจ นิยามว่า "ถูกข่มขืนผ่านทางสายตา" กลายเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกโซเชียล

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ดาราสาวบอลลิวูดได้ออกโรงเคลื่อนไหวผ่านโซเชียลมีเดีย หลังเธอรู้สึกเหมือนถูกคุกคามทางเพศจากชายคนหนึ่ง โดยกล่าวอ้างว่า "ถูกกระทำชำเราผ่านทางสายตา" ประเด็นดังกล่าวทำให้เป็นที่กล่าวถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ของอินเดีย

"เอชา กัปตา" นางงามและนักแสดงสาวชาวอินเดีย วัย 33 ปี ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของเธอ โดยเธอโพสต์ข้อความผ่านทางสตอรี่ในอินสตาแกรม พร้อมกับถ่ายภาพชายคนหนึ่งเอาไว้ พร้อมกับระบุว่า

"ผู้ชายคนนี้กระทำชำเราฉันผ่านทางสายตาของเขา เขาถูกแจ้งเตือนไปถึง 3 ครั้ง ก่อนจะออกจากร้านไป เขายังกล้าทำแบบนี้ทั้งที่มีบอดี้การ์ดอยู่ข้างตัวฉัน เรื่องนี้มีกล้องวงจรปิดยืนยันได้ เขาอาจจะเป็นผู้ต้องหารคดีข่มขืนในอนาคตก็ได้"

ทั้งนี้ นักแสดงสาวได้ลงชื่อของผู้ชายคนดังกล่าวประจานไปทั่วโซเชียลมีเดีย เธอระบุว่าเขามานั่งอยู่ในร้านอาหาร โต๊ะฝั่งตรงข้ามที่เธอกับเพื่อนกำลังนั่งกันอยู่ ก่อนจะเริ่มส่งสายตาจ้องมองมาแบบที่ทำให้รู้สึกไม่ดีและอึดอัดเป็นอย่างมาก ไม่ต่างกับการถูกล่วงละเมิดทางสายตา

"ถ้าหากผู้หญิงแบบฉันรู้สึกไม่ปลอดภัยและเหมือนถูกล่วงละเมิดในประเทศนี้ ฉันไม่รู้ว่าสาวๆ ที่นี่คิดอย่างไรกับเรื่องแบบนี้ แต่นี่คือก็ที่เกิดขึ้นแล้วทำให้ฉันรู้สึกเหมือนกำลังถูกกระทำชำเรา แกมันคือไอ้หมูสกปรก! เขาสมควรได้รับแบบนี้จริงๆ" นักแสดงสาวได้โพสต์ต่อเนื่องลงในทวิตเตอร์ของเธอ

หลังจากข้อความดังกล่าวเผยแพร่กระจายออกไป ปรากฏว่ากลายเป็นกระแสไวรัลไปทั่วประเทศ นักแสดงหญิงและหญิงสาวชาวอินเดียกลายคนออกมาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก หลายคนต่างยกย่องความกล้าหาญของเธอที่กล้าออกมาพูดถึงพฤติกรรมที่น่ารังเกียจของชายคนดังกล่าว พร้อมกับแนะนำให้ไปแจ้งความ

แต่ขณะเดียวกันก็มีอีกกระแสที่มองว่า นักแสดงสาวได้สร้างกระแสเรื่องนี้ขึ้นมา เพื่อต้องการโปรโมทภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเธอ ที่เพิ่งเข้าฉายเมื่อวันที่ 5 กรกฏาคมที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook