หนุ่มใต้เป็นงง พัสดุปริศนาจ่าชื่อถึงพ่อที่ตายไปแล้ว เปิดดูเป็นยาบ้าเพียบ

หนุ่มใต้เป็นงง พัสดุปริศนาจ่าชื่อถึงพ่อที่ตายไปแล้ว เปิดดูเป็นยาบ้าเพียบ

หนุ่มใต้เป็นงง พัสดุปริศนาจ่าชื่อถึงพ่อที่ตายไปแล้ว เปิดดูเป็นยาบ้าเพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใต้ย้ายถิ่นมาอยู่ชลบุรีโร่เข้าพบตำรวจ หลังคนที่บ้านเกิด อ.ท่าชนะ ได้รับพัสดุปริศนา จ่าชื่อพ่อของตัวเองที่ตายไปแล้ว 5 ปีก่อน ปรากฏข้างในเป็นยาบ้านับหมื่นเม็ด

(9 ก.ค.) นายฉฤทธิ์ อายุ 33 ปี หนุ่มใต้ที่เปิดกิจการร้านติดตั้งแอร์บ้านและแอร์โรงงานในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี มานานกว่า 10 ปี ได้เปิดภาพที่หลานจากบ้านเกิดส่งมาให้ดูว่า เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคมที่ผ่านมา ได้มีรถไปส่งกล่องพัสดุสีน้ำตาลที่บ้านในอำเภอท่าชนะ จังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมกับระบุชื่อผู้รับ นายเฉลิม ซึ่งเป็นพ่อของตน ที่เสียชีวิตไป 5 ปีแล้ว

แต่ปรากฏว่าที่บ้านปิดล็อกเพราะไม่มีใครอยู่ เนื่องจากได้ย้ายลงมาซื้อบ้านใหม่ และมาเปิดกิจการอยู่ที่ชลบุรีมานานกว่า 10 ปีแล้ว โดยนานๆ ครั้งจะพาครอบครัวเดินทางกลับไปพัก แล้วจึงกลับมาทำงานต่อ โดยบ้านหลังนั้นบ้านก็จะปิดล็อก แต่ได้ให้หลานสาวที่อยู่กับแฟนให้ช่วยไปดูแลตรวจสอบความเรียบร้อยให้บ่อยๆ

นายฉฤทธิ์ เล่าว่า ตนย้ายมาตั้งรกรากอยู่ที่ชลบุรีมานานแล้ว จนตั้งตัวและมีครอบครัวอยู่ที่นี่ กระทั่งเมื่อวานนี้หลานสาวได้โทรศัพท์มาบอกว่า มีรถมาส่งพัสดุที่บ้านแต่ไม่มีใครอยู่และล็อกไว้ รถส่งพัสดุจึงได้วิ่งเข้าไปถามบริเวณศาลาที่ชาวบ้านในชุมชนท่าชนะที่กำลังประชุมกันอยู่ โดยผู้ส่งได้ถามหาชื่อ นายเฉลิม ซึ่งเป็นพ่อของตน ที่เสียชีวิตไปแล้วกว่า 5 ปี

หลานสาวที่อยู่ในประชุมด้วย จึงได้สอบถามว่ามีอะไร ก่อนที่คนส่งพัสดุจะแจ้งว่ามีพัสดุเป็นกล่องมาส่งให้นายเฉลิมที่เสียชีวิตไปแล้ว หลานสาวไม่รู้ด้วยความเป็นญาติจึงได้เซ็นชื่อรับเอาไว้ แต่ด้วยกล่องที่ส่งมาผิดปกติและจ่าชื่อถึงคนที่เสียชีวิตไปแล้ว ชาวบ้านและผู้ใหญ่บ้านจึงมาร่วมเปิดพิสูจน์กันดู

กระทั่งพบว่าภายในเป็นห่อคล้ายลักษณะยาเสพติด ทางผู้ใหญ่บ้านจึงได้ประสานไปทางเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ และเปิดดูภายในห่อสีเหลืองจึงทราบว่าเป็นยาบ้าจำนวนนับหมื่นเม็ด ถูกส่งมาในชื่อของผู้ที่เสียชีวิตไปนานแล้ว หลานสาวจึงได้รีบโทรมาแจ้งให้ทางตนเองทราบ

หลังตนทราบเรื่องและรายละเอียดเบื้องต้นแล้ว จึงได้เดินทางไปที่ สภ.หนองขาม เพื่อขอลงบันทึกด้วยความบริสุทธิ์ใจและเก็บไว้เป็นหลักฐาน และขอคำปรึกษาจากเจ้าหน้าที่ตำรวจในกรณีที่เกิดขึ้นด้วย โดยหลังจากนี้ตนกับครอบครัวที่อยู่ด้วยกันที่นี่ จะไปให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าชนะ อีกครั้ง เพื่อความบริสุทธิ์ใจของตนเองและครอบครัว

ทั้งนี้ นายฉฤทธิ์ ยังกล่าวอีกว่า ที่ผ่านมาตนเคยเห็นแต่ในข่าวว่ามีการส่งยาบ้านไปตามบ้านที่เจ้าของบ้านไม่รู้เรื่อง ล่าสุดก็กลายเป็นข่าวโด่งดังอยู่ที่ จ.นครสวรรค์ กระทั่งมาเจอกับตัวเองและครอบครัวที่บ้านเกิด ทั้งๆ ที่ตนไม่อยู่ตรงนั้นแล้วนับสิบปี แต่กลับมีใครก็ไม่รู้ส่งยาเสพติดจำนวนมากมาที่บ้านและจ่าชื่อถึงพ่อของตนที่เสียชีวิตไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม อยากวอนให้ทางเจ้าหน้าที่ช่วยเร่งรัดติดตามตัวผู้ส่งและผู้รับที่ให้ส่งมาที่บ้านของตนเองให้ได้โดยเร็วด้วย เนื่องจากทำให้ครอบครัวของตนได้รับเสียหายมากและไม่เคยที่จะเข้าไปข้องเกี่ยวกับยาเสพติดเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook