บุกจับสาวปล้นทอง 11 บาท อ้างหาเงินไปไถ่รถคืน ผัวช็อกเพิ่งรู้เมียเป็นโจร

บุกจับสาวปล้นทอง 11 บาท อ้างหาเงินไปไถ่รถคืน ผัวช็อกเพิ่งรู้เมียเป็นโจร

บุกจับสาวปล้นทอง 11 บาท อ้างหาเงินไปไถ่รถคืน ผัวช็อกเพิ่งรู้เมียเป็นโจร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจไล่ล่าตามเจอตัว คนร้ายสาวผมยาวปล้นร้านทอง ชิงทรัพย์น้ำหนัก 11 บาท พบเป็นพนักงานสาวบริษัท อ้างนำเงินไปไถ่รถคืน สามีตกใจไม่รู้มาก่อนว่าเมียเป็นโจร

ความคืบหน้ากรณีคนร้ายบุกชิงทองคำหนักรวม 11 บาท ไปจากร้านทองภูมิฐาน ภายในตลาดมาบยางพรซอย 2 ริมถนนสายปลวกแดง-สะพานสี่ หมู่ 2 ตำบลมาบยางพร อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง ไปเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคมที่ผ่านมานั้น เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ปลวกแดง ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมทั้งตรวจเก็บหลักฐานจากกล้องวงจรปิดของทางร้าน เพื่อใช้เป็นเบาะแสในการสืบสวนติดตามคนร้าย พร้อมทั้งสอบปากคำพยานภายในร้านทอง

ซึ่งจากคำให้การของ นายธัชพล เจ้าของร้าน ทราบว่า คนร้ายที่ก่อเหตุเป็นหญิงวัย 30 ปีเศษ รูปร่างท้วม ไว้ผมยาว สวมผ้าปิดปาก สวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ กางเกงขายาวสีดำ ขับขี่รถจักรยานยนต์สีดำแดงไม่ทราบยี่ห้อและไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนหลบหนีเข้าไปในซอยมาบยางพร 20 ซึ่งเป็นเส้นทางที่สามารถลัดเลาะทะลุออกไปถนนทางหลวงสาย 3013 วังตาผิน-สะพานสี่ ได้ หลบหนีพร้อมสร้อยทองคำ 3 เส้น

กระทั่งช่วงเย็นวานนี้ (9 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ปลวกแดง ได้ควบคุมตัว น.ส.บุญแตง อายุ 36 ปี พนักงานบริษัทแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ได้ควบคุมได้ที่บ้านพักในหมู่บ้านแห่งหนึ่งอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี พร้อมของกลางเป็นสร้อยคอหนัก 5 บาท จำนวน 1 เส้น พร้อมเงินสดอีก 40.000 กว่าบาท

โดยเจ้าตัวได้รับสารภาพว่า หลังก่อเหตุได้นำสร้อยคอทองคำที่ปล้นมาไปไปขายที่ร้านทองแห่งหนี่งในห้างสรรพสินค้า ย่านบ่อวิน โดยได้ราคาเส้นละ 56,400 บาท ทั้ง 2 เส้น และได้นำเงินที่ได้มาไถ่ถอนรถยนต์มาสด้า สีขาว ที่โดนไฟแนนซ์ยึดไว้ ส่วนเงินที่เหลือได้นำไปใช้จ่ายส่วนตัว

ทั้งนี้ สามีของผู้ต้องหารู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก เพราะไม่ทราบมาก่อนว่าภรรยาได้ออกไปก่อเหตุอาชญากรรมปล้นร้านทองเช่นนี้ จึงเปิดเผยว่า รู้สึกผิดหวังและเศร้าใจ เพราะคาดไม่ถึงว่าภรรยาจะเป็นคนก่อเหตุในครั้งนี้ พร้อมบ่นว่าไม่น่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นกับตนเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook