โต้ข่าวรักล่ม แพง-ฟลุค รับทะเลาะกันบ่อย

โต้ข่าวรักล่ม แพง-ฟลุค รับทะเลาะกันบ่อย

โต้ข่าวรักล่ม แพง-ฟลุค รับทะเลาะกันบ่อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แพง ขวัญข้าว  รับทะเลาะกับแฟนหนุ่มบ่อย พูดแปลก คบกันได้ก็คบ คบกันไม่ได้ก็ไม่ต้องคบ ฟลุค เกริกพล โต้ข่าวหาฤกษ์วิวาห์ ย้ำรักยังหวาน แม้เจอข่าวรักล่ม หวั่นซ้ำรอยรักคุด


ดูเหมือนมีข่าวทั้งแง่ดีและไม่ดีสำหรับคู่รัก ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช กับ แพง ขวัญข้าว เศวตวิมล ล่าสุดมีทั้งข่าวว่าทั้งคู่ส่อแววรักคุด บางกระแสก็ลือกัน ว่าทั้งคู่ไปหาฤกษ์วิวาห์แล้ว เมื่อเจอตัวฟลุคที่ควงแฟนสาวมาร่วมงาน "Millionaire Annual Sale 2009" ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เลยชี้แจงถึงข่าวคราวต่างๆ ดังนี้

"ก็ทะเลาะกันบ่อย เป็นเรื่องปกติ เรื่องทั่วไป ความคิดเห็นไม่ตรงกัน (ควงกันออกงานสร้างภาพหรือเปล่า) ไม่มี ก็แล้วแต่คนจะคิด เราออกงานตามโอกาส (มีข่าวว่าไฮโซตามจีบแพงอยู่) ไม่มีนะ มีแต่เพื่อน ช่วงนี้ทำแต่งาน" แพงกล่าว

ถามต่อ ว่ายังงอนกันอยู่หรือเปล่า เพราะเห็นแพงก้มหน้าก้มตา ไม่กล้าสู้หน้าเลย ดีเจสาวยืนยันว่าไม่มีอะไร เพียงแต่ไม่รู้จะพูดอะไร อีกทั้งย้ำว่าผู้ใหญ่ไม่ได้ห้ามพูดเรื่องความรัก

"ก่อนหน้านี้ แพงพูดเรื่องความรักเยอะ จริงๆ ก็ไม่มีอะไร ปกติ แล้วก็ไม่ได้ตึงๆ กันนะ แพงไม่มีอะไร (แพงดูเหนื่อยๆ) สงสัยหมดแรง ไม่ได้กินข้าว แล้วที่พูดน้อยลง ก็ไม่มีอะไร บอกแล้วว่าจะพูดน้อยลง บางทีแพงพูดเยอะ พอไปอ่านข่าวเจอในอินเทอร์เน็ต กลายเป็นคำพูดเปลี่ยนไป ตอบเยอะทีไร งานเข้าทุกที ตอนนี้ก็ยังมีความสุขดี ไม่มีอะไรคาใจ

บางทีแพงคิดว่าอะไรที่เยอะมาก มันก็ไม่ไหว แค่เรื่องคุยกันไม่รู้เรื่องเท่านั้นเอง (ร้องไห้บ่อยมั้ย) ก็ไม่บ่อย เป็นเด็กอดทนเข้มแข็ง แล้วเรื่องทะเลาะกันไม่ใช่เรื่องเจ้าชู้ของพี่ฟลุค จริงๆ ก็ปกติดี ถ้ามีอะไรบอกแน่นอน ยังสนิทกันเหมือนเดิม (กลัวมั้ยทะเลาะกันจนพี่ฟลุคทนไม่ได้) ไม่กลัว คนเราต้องยอมรับความเป็นจริง อะไรมันจะเกิดก็ต้องเกิด อยู่ที่เราเข้มแข็งแค่ไหน คบกันได้ก็คบ คบกันไม่ได้ก็ไม่ต้องคบ" แพงกล่าวสรุป

ด้าน "ฟลุค" เกริกพล กล่าวว่า ตอนนี้ความสัมพันธ์กับ "แพง" ขวัญข้าว ยังดีกันอยู่ แม้จะมีทะเลาะกันบ้าง ถ้าทะเลาะกันแปลว่ามันยังดีอยู่ แต่ถ้าไม่ทะเลาะกันแปลว่าไม่ได้คาดหวังอะไรแล้ว

"ข่าวดียังไม่มี ยังอีกนาน ส่วนที่มีข่าวว่าหาฤกษ์แต่งงาน ก็ยังไม่มี เพิ่งจะเริ่มคบกันไม่นานเอง (มีไฮโซตามจีบแพง) ผมไม่เห็นข่าว แล้วก็ไม่เห็นตัวตนด้วย ไม่ทราบจริงๆ ไม่ได้งอน แพงก็ตอบตรงเหมือนเดิม เพียงแต่ตอบสั้นลง (ควงกันสยบข่าวรักร้าว) ข่าวนี้ไม่เป็นความจริงอยู่แล้ว แต่ไม่ได้ควงกันเพื่อสยบข่าว ความสัมพันธ์ก็ยังเหมือนเดิม เราก็ไม่ได้ห่างกัน แต่งานไม่ได้ชนกันเท่านั้นเอง จริงๆ ก็เจอกันทุกวัน" ฟลุคกล่าว

ถามต่อ ว่าทะเลาะบ่อยทำให้บั่นทอนความรักบ้างหรือเปล่า ดาราหนุ่มกล่าวว่า การทะเลาะกัน มันเป็นการลับสมอง สนุกดี

"บางทีคนทะเลาะกัน มันก็ต้องมีความคิดแวบหนึ่งอยู่แล้ว ที่จะหยุดความสัมพันธ์ แต่อยู่ที่การกระทำ ว่าเราทำหรือเปล่า แต่ตอนนี้ปกติดี (กลัวซ้ำรอยเดิมมั้ย) กลัวอยู่แล้ว ไม่มีใครคบแล้วอยากเลิกหรอก ก็หวังว่ามันจะไม่เกิดแค่นั้นเอง" ฟลุคกล่าวสรุป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook