ตำรวจลากคอ "พ่อเลี้ยงหื่น" ปิดปากลูกสาว-ข่มขืนแรมปี จนตั้งท้อง

ตำรวจลากคอ "พ่อเลี้ยงหื่น" ปิดปากลูกสาว-ข่มขืนแรมปี จนตั้งท้อง

ตำรวจลากคอ "พ่อเลี้ยงหื่น" ปิดปากลูกสาว-ข่มขืนแรมปี จนตั้งท้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจดินแดงตามจับพ่อเลี้ยงหื่น หนีความผิดมาเป็นปี ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราลูกสาวคาห้องในอะพาร์ตเมนต์ พร้อมขู่ฆ่า กระทั่งเด็กตั้งท้องขึ้นมา

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดินแดง ได้เข้าควบคุมตัว นายอาทิตย์ อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 983/2562 ลงวันที่ 9 กรกฎาคม 2562 ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อยู่ในความปกครอง โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้นั้นไม่สามารถขัดขืนได้ กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีซึ่งไม่ใช่ภริยาของตนเองโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยพบเจอตัวที่ริมถนนรัชดา-รามอินทรา

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อประมาณเดือนเมษายน 2559 ที่ผ่านมา ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี ได้มาพักอาศัยอยู่ที่กับแม่และพี่สาว โดยมี นายอาทิตย์ ร่วมอยู่ด้วย โดยอาศัยอยู่ที่อะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ย่านดินแดง จากนั้นช่วงประมาณเดือนพฤษภาคม 2559 ระหว่างที่ ด.ญ.เอ กลับมาจากโรงเรียน โดยที่แม่กับพี่สาวยังกลับมาไม่ถึงห้อง

ปรากฏว่า นายอาทิตย์ ได้ก่อเหตุใช้กำลังบังคับข่มขืนกระทำชำเรา พร้อมกับข่มขู่ไม่ให้บอกใคร ไม่เช่นนั้นจะฆ่าให้ตาย หลังจากนั้น ด.ญ.เอ ก็ถูกนายอาทิตยข่มขืนกระทำชำเราอีกหลายครั้งเรื่อยมา กระทั่งเมื่อเดือนมิถุนายน 2561 ด.ญ.เอ เกิดตั้งครรภ์ขึ้นมา หลังจากนั้น ด.ญ.เอ ได้กลับไปพักอาศัยอยู่กับย่าที่ จ.เชียงใหม่ ก่อนจะเล่าให้ย่าฟังทั้งหมด ก่อนจะเข้าแจ้งความที่ จ.เชียงใหม่ และได้ประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดินแดง พื้นที่เกิดเหตุ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับนายอาทิตย์มาดำเนินคดี

ภายหลังจากที่ทราบเรื่องฝ่ายสืบสวน สน.ดินแดง นำโดย พ.ต.ท.พีรรัฐ โยมา รอง.ผกก.สน.ดินแดง ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนเร่งรัดติดตามจับกุมเพราะถือเป็นคดีที่ร้ายแรงที่กระทำต่อเด็ก ในที่สุดเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัว นายอาทิตย์ ผู้ต้องรายนี้ได้ บริเวณริมถนนรัชดา-รามอินทรา ก่อนคุมตัวมาสอบสวนและส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook