คนขอนแก่นใจหาย "ดีเจบอล" นักจัดรายการคนดัง นอนป่วยตุ่มหนองทั่วตัว-ไร้ญาติดูแล

คนขอนแก่นใจหาย "ดีเจบอล" นักจัดรายการคนดัง นอนป่วยตุ่มหนองทั่วตัว-ไร้ญาติดูแล

คนขอนแก่นใจหาย "ดีเจบอล" นักจัดรายการคนดัง นอนป่วยตุ่มหนองทั่วตัว-ไร้ญาติดูแล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(11 ก.ค. 62) คลิปวีดีโอการจัดรายการวิทยุของชายหนุ่มที่มีการแต่งหน้าทาปากตนเองเองให้ดูตลก จัดรายการเป็นภาษาอีสาน ประกอบการเปิดเพลงในจังหวะสนุกสนาน สร้างรอยยิ้มและเรียกเสียงหัวเราะให้กับผู้ฟังและผู้ชมจำนวนมากโดยเฉพาะชาวขอนแก่น เป็นคลิปวิดีโอการจัดรายการของ “ดีเจบอล คนบ่หล่อ” หรือ นายสมชาย คุ้มครอง อดีตนักจัดรายการวิทยุชื่อดังเมืองขอนแก่น ได้นำมาเผยแพร่ลงในเฟซบุ๊คส่วนตัว ด้วยความที่เป็นคนตลกและจัดรายการได้อย่างสนุกสนาน ทำให้หลายคนประทับใจในผลงานของดีเจบอล และติดตามผลงานในแฟนเพจเฟซบุ๊กมากว่า 1 แสนคน

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา โลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพและเรื่องราวการล้มป่วยของดีเจบอล ซึ่งเจ้าตัวอยู่ในสภาพซูบผอมอย่างเห็นได้ชัด เป็นภาพขณะนอนอยู่บนเตียงคนไข้ของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น ทำให้แฟนคลับและผู้ที่ชื่นชอบผลงานต่างตกใจกับสภาพของดีเจบอล จากคนที่เคยสุขภาพแข็งแรง ร่างกายอ้วนท้วนสมบูรณ์ กลายมาเป็นคนซูบผอมจนแทบไม่เหลือภาพของดีเจบอลที่หลายคนเคยรู้จักและพบเห็น

ดีเจบอล เปิดเผยว่า ตนเองมีอาการป่วยมาหลายปีแล้ว แต่เนื่องจากเห็นว่าสภาพร่างกายยังแข็งแรง ไปมาได้สะดวก จึงไม่ได้ไปพบแพทย์เพื่อหาทางรักษาอาการตั้งแต่เนิ่นๆ กระทั้งอาการป่วยเริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ จนสุขภาพย่ำแย่ลง มีตุ่มน้ำหนองตามตัว อ่อนเพลีย และผอมลงไปมาก ทำให้เป็นไข้ตลอดเวลา ที่ผ่านมาพยายามเข้าวัดทำบุญเป็นที่พึ่งทางใจ หวังผ่อนหนักให้เป็นเบา กระทั่งเมื่อวันที่ 4 ก.ค. 62 ที่ผ่านมา ตนได้เข้ามาหาหมอที่โรงพยาบาลเนื่องจากป่วยหนัก แต่ครั้งนั้นไม่ได้นอนพักที่โรงพยาบาล ต่อมาเมื่อวันที่ 9 ก.ค. 62 จึงได้กลับมาโรงพยาบาลบาลอีกครั้ง เนื่องจากอาการไม่ดีขึ้น ซึ่งทางโรงพยาบาลได้ตรวจร่างกายและให้นอนโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการดังกล่าว

ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ตนเองเจ็บป่วยก็มีเพียงเพื่อนๆ พี่ๆ มาเยี่ยมให้กำลังใจบ้าง เพราะตนเองไม่มีญาติ เพราะพ่อและแม่เสียชีวิตตั้งแต่ตนยังเด็ก จึงเติบโตมาได้จากการดูแลของสถานคุ้มครองสวัสดิภาพเด็กภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จังหวัดขอนแก่น เมื่ออายุย่างเข้าวัยวัย 18 ปี ก็ได้มีผู้ใจบุญมารับตนเองไปอุปการเลี้ยงดู ให้มีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้านด้วย และชักชวนให้มาลองจัดรายการวิทยุ จนกระทั่งกลายเป็นที่รู้จักของผู้ชมและผู้ฟังในเวลาต่อมา ก่อนจะมาล้มป่วยลง

ผู้ที่ต้องช่วยเหลือดีเจบอล สามารถติดต่อได้โดยตรงที่โรงพยาบาลขอนแก่น หรือโอนเงินเข้าที่เลขบัญชี 9277089471 ธ.กรุงเทพ ชื่อบัญชี นายสมชาย คุ้มครอง หรือ โทรศัพท์ให้กำลังใจ ได้ที่เบอร์ 099-631-8238

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook