เนเกรโด้สนย้ายซบหงส์แดง

เนเกรโด้สนย้ายซบหงส์แดง

เนเกรโด้สนย้ายซบหงส์แดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อัลวาโร่ เนเกรโด้ กองหน้าชาวสเปน เปิดใจว่า หาก "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ไม่ต้องการตัว เขายินดีจะย้ายไปร่วมทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หรือ "ค้างคาว" บาเลนเซีย แต่ใจจริง ๆ เขาต้องการอยู่ที่ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว

ดาวเตะวัย 23 ปี ถูกปล่อยตัวไปเล่นกับ อัลเมเรีย 2 ปี โดยชุดขาวมีออปชั่นสามารถซื้อกลับมาร่วมทีมได้ แต่อาจนำตัวเขาไปพ่วงเป็นข้อเสนอขอซื้อ ชาบี อลอนโซ่ จากลิเวอร์พูล หรือซื้อ ดาบิด บีญ่า จากบาเลนเซีย ซึ่ง เนเกรโด้ ก็ยินดี ถ้าชุดขาวไม่ต้องการจริง ๆ

"ความฝันของผมคือประสบความสำเร็จกับ รีล มาดริด ผมไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่ความจริงพวกเขาสามารถซื้อผมกลับได้ หลังผมเล่นกับ อัลเมเรีย มา 2 ฤดูกาล ตอนนี้ผมต้องการอยู่กับ มาดริด ฟลอเรนติโน่ เปเรซ โทรหาผม เขาบอกผมว่า อาจนำผมไปเป็นข้อเสนอในการซื้อนักเตะรายอื่น เขาบอกให้ผมพักผ่อน และเมื่อผมกลับมา เราจะได้เห็นกันว่า อะไรจะเกิดขึ้น ตัวเลือกแรกของผมคืออยู่กับ มาดริด แต่มีกองหน้ามากมายที่นี่ สำหรับผู้เล่นเช่นผม ซึ่งเติบโตมาจากทีมเยาวชน มันยากที่จะมีตำแหน่งในทีม ผมต้องการลงเล่น และต้องการทำให้ได้กับ มาดริด ถ้าผมต้องไป บาเลนเซีย นั่นเป็นทางเลือกที่ดีเช่นกัน พวกเขาเป็นทีมใหญ่ สำหรับ ลิเวอร์พูล พวกเขาเป็นทีมชั้นยอด มันคงเหลือเชื่อมากที่จะได้เล่นเคียงข้างกับ ตอร์เรส แต่ผมไม่ขอพูดอะไรมากกว่านี้ เพราะตอนนี้ผมเป็นผู้เล่นของรีล มาดริด"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook