แม้ว โฟนอินแจกรูปถ่ายปลุกใจพท. เลือกตั้งหน้าชนะแน่

แม้ว โฟนอินแจกรูปถ่ายปลุกใจพท. เลือกตั้งหน้าชนะแน่

แม้ว โฟนอินแจกรูปถ่ายปลุกใจพท. เลือกตั้งหน้าชนะแน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว โฟนอินปลุกใจ ส.ส.เพื่อไทย บอกอย่าตกใจมีคนมาแหย่ พรรคอื่นมีเงินเยอะ ยัน เรื่องทุน ไม่ต้องห่วง ลั่นเลือกตั้งครั้งหน้าปักธงชนะแน่ เผยโทร.คุยกำนัน-ผญบ.ที่สกลนครแล้ว รับปากพร้อมช่วยเต็มที่ แจกรูปถ่ายส.ส.ปลุกคนอีสาน

ทักษิณ โฟนอิน ประชุมส.ส.เพื่อไทย

แหล่งข่าวจากแกนนำพรรค พท. เปิดเผยเมื่อวันที่ 11 มิถุนายนว่า ระหว่างการประชุม ส.ส.พรรค พท. ที่อาคารบีบีดี บิ้วดิ้ง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โทรศัพท์จากต่างประเทศมายังโทรศัพท์ของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร น้องสาว พ.ต.ท.ทักษิณ จากนั้น นายปลอดประสพ สุรัสวดี รองหัวหน้าพรรค พท. ได้เปิดสปีคเกอร์โฟน และนำจ่อไมโครโฟนเพื่อให้ พ.ต.ท.ทักษิณได้พูดคุยกับ ส.ส.ของพรรคระหว่างการประชุม โดยใช้เวลาพูดคุยนานกว่า 30 นาที ซึ่ง พ.ต.ท.ทักษิณกล่าวตอนหนึ่งว่า "ผมอยู่ทางนี้ก็ลำบากจากการไล่ล่า แต่ก็ต้องอดทน ผมยังมีกำลังใจสู้และยังติดตามข่าวเสมอ ได้ข่าวว่ามีปัญหาถึงขั้นชี้หน้าด่ากันในที่ประชุม ผมก็ไม่สบายใจก็อยากให้อยู่กันด้วยใจ รักสามัคคีกัน ขอให้มั่นคง อย่าเอาเรื่องเล็กน้อยมาเป็นสาระ แล้วพวกเราก็อย่าไปพูดจากระทบกระทั่งกัน เพราะกว่าจะมาถึงวันนี้ได้เรามีแต่ใจที่อยู่ด้วยกัน ก็ขอให้ปรับความเข้าใจกัน"

"อย่าไปตกใจที่มีคนมาแหย่ว่า พรรคนู้นมีเงินเยอะ มันเป็นเรื่องธรรมดาของการเมืองที่คนอยู่ข้างในจะมองจุดอ่อนของตัวเองไม่ออก แต่วันนี้ผมอยู่ข้างนอก มองจากประสบการณ์อยู่บนยอดเขาก็จะเห็นม้าวิ่งไปทางนู้นที แพะวิ่งไปทางนี้ที แต่ขอให้ใจคอหนักแน่นกัน เรื่องทุนไม่ต้องเป็นห่วง เราปักธงชนะแน่ในการเลือกตั้งครั้งหน้า อีสานเอาเราไม่ลงหรอก เพราะวันนี้นโยบายทุกอย่างได้คิดไว้หมดแล้ว หากใครคิดย้ายก็ไม่ห้าม ขอให้มาบอกกันก่อน อย่าไปแล้วด่าพรรคตัวเอง ถ้าใครมีใจอยู่ต่อก็ขอให้อยู่ช่วยกัน" แหล่งข่าวจากแกนนำพรรคเพื่อไทย อ้างคำพูด พ.ต.ท.ทักษิณ

เผยโทร.คุยกำนัน - ผญบ.จ.สกลฯ

พ.ต.ท.ทักษิณ ยังกล่าวถึงการเลือกตั้งซ่อม จ.สกลนครและ จ.ศรีสะเกษ ว่า ต้องอดทนต่อสู้อำนาจหลายอย่างและขอให้ช่วยเหลือกันให้ชนะเลือกตั้งให้ได้ เราชนะแน่ถ้าไม่ถูกโกง วันนี้ผมโทร.หากำนัน ผู้ใหญ่บ้านที่ จ.สกลนครหมดแล้วเขาก็ดีใจ และบอกว่า ยังอยู่กับเราแล้วจะช่วยเราเต็มที่ ไม่ต้องกลัว

พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวว่า ถึงเรื่องอภิปรายว่า ครั้งนี้ทุกคนต้องไปทำการบ้านมาให้ดี ต้องชี้ให้เห็นเหตุผลอย่าไปมุดดิน ดำดินเพราะการกู้เงินของรัฐบาล เป็นสัญญาณของการนำไปสู่หายนะและวิกฤตเศรษฐกิจ การที่รัฐบาลเลือกใช้วิธีระดมเงินกู้จากตะกร้าเงินฝากของธนาคารพาณิชย์ภายในประเทศก็เท่ากับว่าเป็นการตัดโอกาสในการเสริมสภาพคล่องให้นักลงทุน จากประสบการณ์ของผมทั้งเป็นนักธุรกิจและนักการเมือง ผมว่ารัฐบาลไปไม่รอด จอดไม่ต้องแจว แต่ที่ยังพอจะแจวอยู่ได้ก็คือการกู้เงินมาแปะซื้อเวลาไว้เพื่อรอให้ พ.ร.บ.และ พ.ร.ก.กู้เงิน รวมถึง พ.ร.บ.งบประมาณ 2553 ผ่านแล้วก็คงเปิดตูดยุบสภาหนี แหล่งข่าวอ้างคำพูดของ พ.ต.ท.ทักษิณ

แจกรูปถ่ายให้ส.ส.ปลุกคนอีสาน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการประชุมพรรค พท. ที่อาคารบีบีดี บิวดิ้ง ย่านพระราม 4 พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ มอบหมายให้ คนใกล้ชิดคนหนึ่งนำรูปถ่ายของ พ.ต.ท.ทักษิณ ระหว่างนั่งในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ขนาด 6x12 นิ้ว มามอบให้ ส.ส.ภาคอีสาน คนละ 5 ใบ โดยในรูปดังกล่าวมีลายเซ็นมือชื่อพร้อมข้อความที่เขียนด้วยลายมือของ พ.ต.ท.ทักษิณ ว่า "ภาพนี้ผมยิ้มได้ เต็มใบหน้าเพราะทราบว่าพี่น้องชาวอีสาน ยังรักและคิดถึงผม ผมรัก คิดถึงและเป็นห่วงพี่น้องทุกๆ คนครับ ด้วยความเคารพรัก พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร 23 พ.ค.52" เพื่อให้ ส.ส.นำไปอัดแจกจ่ายให้กับประชาชนในพื้นที่ภาคอีสาน

นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรค พท. แถลงผลการประชุม ส.ส.พรรค พท.ว่า พรรคเปิดแคมเปญใหม่ คือ ล้างหนี้ประเทศไทย สร้างรายได้ประชาชน เอาความสุขที่ได้รับคืนมา โดยจะแจกให้ ส.ส.และว่าที่ผู้สมัครของพรรค พท.ทั่วประเทศ ซึ่งยุทธศาสตร์ของพรรค พท. จะใช้เศรษฐกิจนำการเมือง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook