"น้องไบรท์" เข้าโรงพยาบาลกะทันหัน หลังมีอาการยืนทรงตัวไม่ได้

"น้องไบรท์" เข้าโรงพยาบาลกะทันหัน หลังมีอาการยืนทรงตัวไม่ได้

"น้องไบรท์" เข้าโรงพยาบาลกะทันหัน หลังมีอาการยืนทรงตัวไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนข่าวรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ออกอาการงงงเล็กน้อยเมื่อในรายการไม่ได้เห็นหน้าสวยๆ ของ น้องไบรท์-พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ มานั่งอ่านข่าวคู่กับ ไก่ ภาษิต เหมือนเช่นทุกวัน ล่าสุดมีคำตอบแล้วเพราะ น้องไบรท์ ได้ลงภาพตนเองขณะนอนพักรักษาตัวอยู่บนเตียงคนไข้ พร้อมกับเล่าสาเหตุของอาการป่วยหลังจากที่ไม่สามารถยืนทรงตัวได้ เหมือนจะเป็นลมอยู่ตลอดเวลา

"เข้ารพ.ครั้งที่สองในรอบปี เช้านี้ดีขึ้นมากแล้วค่ะ คราวนี้โรคตะกอนหินปูนในหูชั้นในหลุด มองเห็นบ้านหมุนติ้วๆ เวียนหัว เหมือนจะเป็นลมตลอดเวลา คลื่นไส้อาเจียน ทรงตัวไม่ได้ ทรมานมากทีเดียว"

"ขออนุญาตเล่าสู่กันฟังนะคะ เผื่อจะเป็นประโยชน์กับใครได้บ้าง เราทุกคนมีหินปูนอยู่ในหูชั้นในของตัวเอง วันดีคืนดีเกิดแหงนหน้าผิดจังหวะ หรือคนที่พักผ่อนน้อย หรือเป็นไมเกรนบ่อยๆ หินปูนที่เคยอยู่ในที่ของมันก็อาจหลุดออกมาได้"

"การรักษาต้องทำกายภาพส่วนศีรษะให้หินปูนที่หลุดกลับเข้าที่เดิม เข้าไปได้หมดปุ๊บ ทุกอาการที่เป็นจะหายปั๊บ แต่ยังต้องระวังกิจกรรมที่เกี่ยวกับการแหงน หรือก้มหน้าต่ออีก 1-2 สัปดาห์ ไม่ใช่โรคร้ายแรง แต่ถ้ารักษาไม่ถูกจุด ก็จะหายช้ามาก และวนเวียนทรมานกับอาการบ้านหมุนไปเรื่อยๆ ไบรท์ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้นะคะ คุณหมอบอกว่า โชคดีไบรท์ยังเด็ก ทำกายภาพได้เต็มที่ ตอนนี้คาดว่า หินปูนในหูของไบรท์น่าจะทยอยกลับเข้าที่แล้วค่ะ"

แฟนรายการข่าวต่างเข้ามาอวยพรให้หายป่วยในเร็ววัน และคาดว่า น้องไบรท์ หายป่วยแข็งแรงเร็วแน่นอน เพราะมีแฟนหนุ่ม โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เฝ้าอยู่ไม่ห่างกาย  

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "น้องไบรท์" เข้าโรงพยาบาลกะทันหัน หลังมีอาการยืนทรงตัวไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook