เก๋งชนจักรยานยนต์ซ้อน 4 ดับสยองยกคัน!

เก๋งชนจักรยานยนต์ซ้อน 4 ดับสยองยกคัน!

เก๋งชนจักรยานยนต์ซ้อน 4 ดับสยองยกคัน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลา 01.00 น. วันที่ 12 ก.ค. 62 ร.ต.อ.ไสว ชูแก้ว รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองกระบี่ พร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา เข้าตรวจสอบ เหตุรถชนกันมีผู้เสียชีวิตบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดที่ถนนสายคลองใหญ่-ห้วยโต้ หมู่ 8 ต.ทับปริก อ.เมืองกระบี่

เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ นส.นันทิชา ศิลปะรัตน์ อายุ 22 ปี และ ด.ช.พรภิพัทร พรวัฒนกุล อายุ 4 ขวบ ส่วนผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 2 คน รีบนำส่ง รพ.กระบี่ แต่เสียชีวิตต่อมา ทราบชื่อคือ นายธรรณวัตร กาหลง อายุ 35 ปี และ น.ส.ทิพวัลย์ ศิลปะรัตน์ อายุ 35 ปี รวมผู้เสียชีวิต 4 คน

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า มีโอ ทะเบียน กรพ 176 กระบี่ สภาพพังเสียหายยับเยิน ไม่ห่างกันพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า แอคคอด สีดำ ทะเบียน กค 2999 กระบี่ สภาพด้านหน้ารถพังเสียหาย มีนายกอบชัย กล่อมจิตร อายุ 22 ปี ซึ่งขณะเกิดเหตุได้ออกจากพื้นที่และมาพบเจ้าหน้าที่ในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนนายกอบชัย ให้การในเบื้องต้นว่า ได้ขับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว มุ่งหน้าไปทางน้ำตกห้วยโต้ จากนั้นได้มีรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ซึ่งซ้อนกันมา 4 คน ได้เลี้ยวกลับรถกะทันหันทำให้ชนเข้าอย่างจัง แต่ทั้งนี้เบื้องต้นทางตำรวจได้ให้ทางพิสูจน์หลักฐานจังหวัดกระบี่ เข้าตรวจสอบรถและจุดเกิดเหตุอีกรอบ เนื่องจากรถจักรยานยนต์ที่ซ้อนกันมา 4 คน เสียชีวิตหมด และไม่มีพยานเห็นเหตุการณ์ ซึ่งจะได้สอบสวนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook