เตชินท์ แถลงไม่เคยลืมคุณคน! ถ้าไม่เห็นหน้าก็ไม่ชิ่ง

เตชินท์ แถลงไม่เคยลืมคุณคน! ถ้าไม่เห็นหน้าก็ไม่ชิ่ง

เตชินท์ แถลงไม่เคยลืมคุณคน! ถ้าไม่เห็นหน้าก็ไม่ชิ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังโด่งดังสำหรับนักร้องหน้าใหม่ เตชินท์ ชยุติ ที่หลังจากมีฟอร์เวิร์ดเมล์แฉความอกตัญญู พร้อมไม่ยกมือไหว้ผู้มีพระคุณ แถมยังหลบหน้าหนีหายระยะ 100 เมตรอีกด้วย เมื่อเจอเหตุการณ์แบบนี้แม้เจ้าตัวจะไม่ซีเรียส แต่ก็อยากเคลียร์ให้หมดปัญหาคาใจ พร้อมย้ำถ้ามีโอกาสจะกลับไปเยี่ยมผู้ที่ส่งเสริมจนมีวันนี้แน่นอน

เมื่อได้รับทราบข่าวตกใจมั้ย "ตอนแรกที่ได้ยินข่าวว่าเตเนรคุณก็รู้สึกตกใจครับ เพราะเตไม่เคยคิดเนรคุณครูแน่นอน อาจจะเกิดจากการเข้าใจผิดกันมากกว่า เพราะทางครอบครัว ทั้งคุณพ่อคุณแม่สอนให้เตกตัญญูรู้คุณคน มีสัมมาคารวะกับผู้ใหญ่มาตลอด"

จากกระแสข่าวจริงๆ แล้ว "เต" ร่ำเรียนการร้องเพลงมาอย่างไง "เตเองก็เรียนร้องเพลงกับครูมาหลายคน แต่ครูคนแรกในชีวิตของเตคือคุณพ่อ (นิรันดร์ ชยุติ) เป็นครูที่เก่ง และดีที่สุดของเต คุณพ่อเป็นคนพาเตไปประกวดร้องเพลงตามเวทีต่างๆ มาตั้งแต่เด็ก และเยอะมาก จนความฝันก็เป็นความจริง ได้มาเป็นศิลปินมีเพลงของตัวเอง"

คิดจะเคลียร์ข่าวที่เกิดขึ้นมั้ย "ถ้าถามว่าจะโทรศัพท์ไปคุยไปเคลียร์ คงไม่...วันนี้เตก็ได้ออกมาชี้แจงแถลงข่าวให้พี่ๆ สื่อมวลชนทราบ และเตยังไม่รู้เลยว่าเป็นครูคนไหนแน่ ครั้งแรกที่บ้านได้ยินข่าวตกใจมาก"

อยากให้อธิบายความกระจ่างถึงพื้นเพที่บ้านหน่อย "ในฟอร์เวิร์ดเมล์บอกว่า คุณพ่อเป็นนักมวย คุณแม่ขายปลาในตลาด ซึ่งจริงๆ แล้ว คุณพ่อไม่ใช่นักมวย แค่เคยเป็นนักมวยสมัครเล่นตอนเรียนหนังสือ ส่วนคุณแม่ก็เป็นแม่บ้านก็เท่านั้นเอง"

สำหรับชื่อล่ะทราบมาว่ามีหลายชื่อด้วย "ใช่ครับ...แป๋งก็เป็นชื่อเล่นของเต ทุกวันนี้คุณพ่อก็เรียกว่าแป๋งอยู่เลย คือเตมีชื่อเล่น 2 ชื่อ มีชื่อ "เต" กับชื่อ "แป๋ง" เพื่อนๆ ที่ จ.ระนอง บางส่วนจะเรียกว่า "แป๋ง" บางส่วนก็จะเรียกว่า "เต" แต่ทุกวันนี้คุณพ่อคุณแม่ก็เรียกว่า "แป๋ง" และทางต้นสังกัดจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ก็บอกว่าไม่จำเป็นต้องปิดบังว่าชื่อ "แป๋ง"

เมื่อถูกถามถึง "เตชินท์" คือชื่อจริงๆ มั้ยเจ้าตัวเล่าว่า "เตชินท์" คุณแม่ชอบดูหนังเรื่อง "เตมูจิน" แต่คุณพ่อบอกไม่เอา ให้ใช้ชื่อ "เตชินท์" ดีกว่า ก็เลยใช้นี้มาตั้งแต่กำเนิด"

ตอนนี้อยากจะบอกอะไรบ้าง "เต...อยากให้คนเชื่อในสิ่งที่เตทำมากกว่าครับ มองที่ผลงาน เตคิดว่าเป็นเรื่องของการเข้าใจผิด เตไม่เคยคิดเนรคุณครูอย่างแน่นอน"

เมื่อสบโอกาสจากการแถลงข่าว ทีมข่าวดาราเดลี่ออนไลน์ สอบถามถึงการทวงถามถึงบุญคุณที่ บางกระแสข่าวบอกว่า "เตชินท์" ยังไม่เข้าไปกราบขอบคุณกับบางแห่ง

"ตรงนี้ต้องถามก่อนว่าเป็นท่านใด ซึ่งจริงๆ ตอนนี้ต้องบอกว่าด้วยงานที่รันมาตลอดเลยทำให้ยังไม่ลงตัว ซึ่งสำหรับตัวเองแล้ว คงจะเร็วๆ นี้จะเดินทางไปสวัสดีกับอาจารย์หลายๆ ท่านที่เคยสั่งสอนแน่"

คำถามสุดท้าย ที่ขอสอบถามว่ามีการทำเป็นจำผู้ที่เคยดูแลอุปการะคุณ พร้อมเดินหลบขณะอยู่ระยะไกลๆ ด้วย "คงเป็นเรื่องเข้าใจผิดแน่ๆ เพราะถ้าเตเห็นอย่างนั้นก็คงไม่หลบหนีและเข้าไปทักแน่ๆ แต่ถ้าไม่เห็นจริงก็คงจะเป็นอีกกรณีหนึ่ง"

อย่างไรเสียในฐานะ "สื่อ" ก็ขอนำเสนอในข่าวที่ได้รับมาแล้ว ก็หวังว่า "เตชินท์" ถ้าคิดจะอยู่ในวงการนี้ก็ต้องทำใจเรื่องข่าวหน่อยล่ะกัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook