ราชันส่ง2แข้งฟ้าขาวล่อหงส์ปล่อยชาบี

ราชันส่ง2แข้งฟ้าขาวล่อหงส์ปล่อยชาบี

ราชันส่ง2แข้งฟ้าขาวล่อหงส์ปล่อยชาบี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยังคงเดินหน้าดึงนักเตะชั้นยอดต่อไปไม่เลิก ล่าสุดเดินเครื่องดึงตัว ชาบี อลอนโซ มิดฟิลด์ ของ ลิเวอร์พูล อย่างจริงจังอีกครั้ง เมื่อมีแผนที่จะนำ ฮาเบียร์ ซาบิโอล่า และ กาเบรียล ไฮน์เซ่ 2 นักเตะที่ "หงส์แดง" เคยแสดงความอยากได้มาก่อน
      
           หลังจากที่ ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสรคนใหม่แต่หน้าเก่าของ เรอัล มาดริด เคยออกมาเปิดเผยว่า อลอนโซ่ คือกองกลางที่จ่ายบอลแม่นที่สุดในสายตเขา และพยายามที่จะติดต่อเข้าไปขอเจรจาเรื่องค่าตัวของมิดฟิลด์ตัวห้องเครื่องรายนี้กับ ลิเวอร์พูล แล้วหลายครั้งแต่ถูกปฏิเสธกลับมาหมด ทุกครั้งไป
      
           ล่าสุด สื่อมวลชนประเทศอังกฤษ ออกมารายงานข่าวว่า เปเรซ แสดงความพยายามอีกครั้ง ด้วยการแถมตัว ฮาเบียร์ ซาบิโอล่า และ กาเบรียล ไฮน์เซ่ 2 นักเตะชาวอาร์เจนติน่า ที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีม และเป็นนักเตะที่ "หงส์แดง" เคยแสดงเจตจำนงอยากได้ตัวมาก่อน และคิดว่าน่าจะเป็นแผนที่ดีที่สุดแล้วในการที่จะทำให้ ลิเวอร์พูล ปล่อยตัว อลอนโซ่ มาเล่นที่สเปน
      
           ก่อนหน้านี้คาดกันว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือหนวดงามของ "หงส์แดง" คงไม่ปล่อยมิดฟิลด์ห้องเครื่องตัวสำคัญของทีมออกไปง่ายๆแน่เนื่องจากยังหานักเตะใหม่มาทดแทนไม่ได้ อีกทั้งยังพลาดการได้ตัว แกเร็ธ แบร์รี่ ที่ย้ายไปร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปก่อนหน้านี้ แต่ข้อเสนอสุดงามอันใหม่ของ มาดริด ในครั้งนี้อาจทำให้ "ราฟา" ต้องคิดหนักมากขึ้น และอาจยอมใจอ่อนได้

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook