พ่อเคาะโลงบอกลูกสาว สามีมือฆ่าตายตกไปตามกันแล้ว ลั่นทำใจเผาศพด้วยกันไม่ได้

พ่อเคาะโลงบอกลูกสาว สามีมือฆ่าตายตกไปตามกันแล้ว ลั่นทำใจเผาศพด้วยกันไม่ได้

พ่อเคาะโลงบอกลูกสาว สามีมือฆ่าตายตกไปตามกันแล้ว ลั่นทำใจเผาศพด้วยกันไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีคนฆ่ากันเสียชีวิต บริเวณห้องนอนชั้นที่ 3 ภายในอาคารแห่งหนึ่งในอำเภอเสริมงาม จังหวัดลำปาง ผู้เสียชีวิตคือ นางสาวรุ่งทิวา อายุ 35 ปี สภาพนอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน ซึ่งผู้ที่ลงมือก่อเหตุคือ นายนิรันดร์ อายุ 51 ปี สามีของผู้ตาย ซึ่งในที่เกิดเหตุพบจดหมายที่นายนิรันดร์เขียนสั่งเสียทิ้งเอาไว้ด้วยก่อนที่จะหายตัวไป ก่อนที่เมื่อคืนวาน (12 ก.ค.62) เจ้าหน้าที่จะพบศพนายนิรันดร์ เสียชีวิตอยู่ในรถเก๋ง คาดว่าเป็นการฆ่าตัวตาย ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

>> หนุ่มเทศบาลฆ่าบีบคอเมีย เขียนพินัยกรรมทิ้งไว้ แต่หายตัวไร้ร่องรอย

>> เจอแต่ร่างไร้วิญญาณ หัวหน้าเทศบาลบีบคอฆ่าเมีย กลายเป็นศพเน่าคารถเก๋ง

(13 ก.ค.62) ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บ้านเลขที่ 273 หมู่ที่ 4 ต.ทุ่งงาม อ.เสริมงาม จ.ลำปาง ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานบำเพ็ญกุศลศพ ของ น.ส.รุ่งทิวา ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีญาติและชาวบ้านมาช่วยกันจัดเตรียมงานและพิธีทางศาสนา โดยนายอุบล อายุ 62 ปี พ่อของผู้ตาย และนางรุ้งนภา อายุ 39 ปี พี่สาวของผู้ตายได้ไปเคาะโลงบอก ผู้ตายให้ทราบว่านายนิรันดร์ผู้ก่อเหตุได้ฆ่าตัวตายตกไปตามกันไปแล้ว และบอกลูกสาวไม่ต้องเป็นห่วงให้หลับให้สบาย จะเลี้ยงหลานให้ดีที่สุด

นายอุบล เปิดเผยว่า ทางครอบครัวทราบข่าวว่าผู้ก่อเหตุเสียชีวิตไปแล้วเมื่อคืนนี้ หลังก่อเหตุฆ่าตัวตายในรถเก๋งส่วนตัว ส่วนในเรื่องคำสั่งเสียท้ายของจดหมายของนายนิรันดร์ ที่เขียนขอขมาเพราะทำไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบ และขอให้เอาศพเผาพร้อมกัน อย่าให้แยกจากกันนั้น พ่อผู้ตายเปิดเผยว่าคงไม่สามารถทำให้ได้ เพราะยังทำใจไม่ได้ที่ลูกสาวถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยม แต่ก็จะยอมอโหสิกรรมให้เพราะได้ตายตกไปตามกันไปแล้ว และไม่อยากให้เป็นเวรเป็นกรรมต่อกันอีก

ทั้งนี้ก็อยากจะฝากเรื่องนี้ให้เป็นอุทาหรณ์กับทุกคนว่าความใจร้อนไม่ได้ส่งผลดีใดๆเลย มีแต่ทำให้ทุกฝ่ายสูญเสียเหมือนอย่างครอบครัวของตนเอง ทุกวันนี้น้องแก้มบุ๋ม หลานสาววัย 7 ขวบ ยังบ่นคิดถึงแม่ทุกคืน ทำให้สงสารหลานมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook