"โกโก้" โพสต์ข้อความหลังคว้ามงมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 สุดท้ายเจอดราม่า

"โกโก้" โพสต์ข้อความหลังคว้ามงมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 สุดท้ายเจอดราม่า

"โกโก้" โพสต์ข้อความหลังคว้ามงมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 สุดท้ายเจอดราม่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ โกโก้-อารยะ ศุภฤกษ์ มิสแกรนด์นครพนม เพิ่งจะชนะใจกรรมการจนคว้าตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 ไปครองได้ ท่ามกลางกระแสดราม่าต่างๆ ที่หลายคนบอกว่าค้านสายตาแฟนนางงาม รวมถึงดราม่าก่อนหน้านี้โกโก้โพสต์เหยียดรูปร่างนางงามจักรวาล จนทำให้ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ต้องออกโรงมาฉะใส่ ลูกเกด เมทินี จนเป็นข่าวดัง

>> >> "โกโก้" มิสแกรนด์โพสต์เหยียดรูปร่างนางงามจักรวาล ลุกลามถึง "ณวัฒน์" ฉะใส่ "ลูกเกด"

ล่าสุดโกโก้ ได้ออกมาโพสต์ความรู้สึกหลังคว้ามงผ่านอินสตาแกรมบอกถึงความภูมิใจที่ได้เป็นมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 กับข้อความที่เธอเขียนขอบคุณทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องรวมถึงที่ขาดไม่ได้คือขอบคุณ ณวัฒน์ อิสระไกรศรี ไว้ด้วย โดยเธอได้เขียนแคปชั่นว่า

"ความรู้สึกของโก้ไม่สามารถบรรยายในข้อความแคปชั่นนี้ได้ เพราะมันมากมายเหลือเกิน เลยขออนุญาตสื่อผ่านภาพถัดไปนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ (ขอบคุณมากๆสำหรับคอมเมนต์นะคะ เมื่อคืนนอนดึกไปหน่อยกว่าโก้จะได้นอนก็เกือบเช้าเลยเบลอๆไปนิดค่ะ)"

ซึ่งเลื่อนไปก็เจอข้อความที่โกโก้เขียนไว้อย่างละเอียดถึง 2 ภาพ ที่ขอบคุณแฟนนางงามทุกคนท่ามกลางพายุข่าวที่พัดโหมกระหน่ำ จนบางครั้งโก้บอกว่ารู้สึกเหนื่อยและมีน้ำตา แต่กำลังใจที่โก้ได้จากทุกๆคนก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้โก้มีแรงที่จะลุกขึ้นสู้ต่ออย่างมั่นใจ รวมถึงทำให้เข้าใจ คำว่า แกรนด์แฟมิลี่คืออะไร 

เรียกว่าความมั่นใจของเธอเกินร้อยพร้อมที่ก้าวสู่เวทีระดับโลกจริงๆ แม้ว่าจะเพิ่งโดนชาวเน็ตดราม่าว่าค้านสายตาแฟนนางงามหรือถูกหาว่าล็อคมง โกโก้เธอก็ตอบสวยๆ ว่า "ความสวยและความสามารถหนูไม่ค้านสายตาคนอื่นเลยจริงๆ มันก็ต้องยอมรับค่ะ" 

และแน่นอนว่าจากโพสต์ล่าสุดนี้โกโก้ก็ยังโดนชาวเน็ตเข้ามาแขวะอีกเช่นเคย แถมยังว่าโกโก้ลบโพสต์เก่ง ใครคอมเมนต์ด่าก็ถูกลบหายไปหมด เป็นรางวัลที่ได้มาพร้อมกับดราม่าแบบรัวๆ จริงๆ 

 

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ "โกโก้" โพสต์ข้อความหลังคว้ามงมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 สุดท้ายเจอดราม่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook