ความจริงสุดสลด เด็กหญิง 14 ถูกอดีตนายก อบต. ลวนลามบนรถ ที่แท้ยายขายหลาน

ความจริงสุดสลด เด็กหญิง 14 ถูกอดีตนายก อบต. ลวนลามบนรถ ที่แท้ยายขายหลาน

ความจริงสุดสลด เด็กหญิง 14 ถูกอดีตนายก อบต. ลวนลามบนรถ ที่แท้ยายขายหลาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(14 ก.ค.62) เว็บไซต์อีจัน มีรายงานข้อมูลจาก พ.ต.อ. วีรยุทธ สิทธิรัตนกุล ผกก.สภ.ท้ายเหมือง จ.พังงา ซึ่งเปิดเผยว่า เมื่อเวลา 04.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนของ สภ.ท้ายเหมือง ได้เข้าควบคุมตัว นางสากล โพธิ์ดี หรือ แอ๋ว ซึ่งเป็นยายของเด็กหญิงผู้เสียหายที่ถูกอดีตนายก อบต.ทุ่งมะพร้าว ลวนลามกระทำอนาจาร จนปรากฏเป็นคลิปบนโลกออนไลน์ โดยจับกุมได้จากบ้านพักคนงาน ไม่มีเลขที่ บริเวณบ้านควนแรด หมู่ที่ 10 ต.ทุ่งมะพร้าว อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา

>> คลิปฉาวหลุดว่อน! ผู้นำท้องถิ่นรุ่นลุงกอดจูบลูบคลำเด็กหญิง ป.6 อ้างทำรักษาอาการป่วย

>> นายก อบต. ลาออกแล้ว เครียดคลิปฉาวกอดจูบลูบคลำเด็กหญิง อ้างป่วยอัมพฤกษ์ครึ่งซีก

โดยการจับกุมดังกล่าว เป็นไปตามตามหมายจับศาลจังหวัดพังงา เลขที่ 116/62 ลงวันที่ 13 กรกฎาคม ในข้อหาเป็นธุระจัดหา และค้ามนุษย์ เนื่องจากแนวทางสืบสวน และพยานหลักฐานต่างๆ โดยเฉพาะคำให้การของผู้เสียหาย รวมถึงพยานแวดล้อม และภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่านางแอ๋ว มีส่วนรู้เห็น และสนับสนุนให้อดีตนายก อบต. ลวนลาม ทำหลานสาวตนเอง โดยได้รับผลประโยชน์ และเงินสดเป็นสิ่งตอบแทน ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บุกรวบตัวนางแอ๋ว ขณะนอนพักผ่อนอยู่ที่บ้านพักคนงาน ไม่มีเลขที่บริเวณบ้านควนแรด หมู่ที่ 10 ตำบลทุ่งมะพร้าว อำเภอท้ายเหมือง จังหวัดพังงา ก่อนนำไปคุมขังไว้ที่สถานีตำรวจภูธรตำบลทุ่งมะพร้าว เพื่อดำเนินการสืบสวนขยายผล เอาผิดกับบุคคลอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการค้ามนุษย์เพิ่มเติม

ทางตำรวจจะดำเนินการสอบสวนขยายผลเพิ่มเติม เพื่อเอาผิดบุคคลอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการค้ามนุษย์ โดยพบว่า นางแอ๋ว จัดเป็นขาใหญ่ที่รู้จักกันดีในกลุ่มนักเที่ยวและหญิงค้าบริการของบ้านทับละมุ ต.ลำแก่น อดีตเคยเปิดสถานบริการ จัดหาหญิงสาวส่งให้ชายหื่นทั้งหลาย นักเที่ยวต่างรู้ว่าหากใครต้องการหญิงสาวติดต่อนางแอ๋วแล้ว จะไม่ผิดหวัง ก่อนเลิกกิจการแล้วย้ายไปอาศัยอยู่ที่ตำบลทุ่งมะพร้าว

ทางด้าน นายศุภศักดิ์ โภคบุตร อดีตนายก อบต.ทุ่งมะพร้าว ผู้ต้องหาซึ่งยังหลบหนีอยู่นั้น แหล่งข่าวระดับสูงแจ้งว่า ได้ส่งญาติผู้ใหญ่ไปติดต่อบิ๊ก ตร.ภาค 8 คนหนึ่ง เพื่อขอเข้ามอบตัวสู้คดี โดยตั้งเงื่อนไขขอกันไม่ให้มีการนำเสนอข่าวผ่านสื่อ และต้องได้รับการประกันตัวทันที ทำให้เชื่อว่านายศุภศักดิ์คงถึงทางตัน ที่หลบหนีได้อย่างลำบาก จากสภาพร่างกายที่เป็นอัมพฤกษ์ เคลื่อนไหวไม่สะดวกเหมือนคนทั่วไป

 

 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook