พ่อแม่เด็กชายวัย 14 ปี ร้องทนายดังลูกถูกฆ่าอำพรางศพ เผยคลิปขาศพโผล่จากเสื่อ

พ่อแม่เด็กชายวัย 14 ปี ร้องทนายดังลูกถูกฆ่าอำพรางศพ เผยคลิปขาศพโผล่จากเสื่อ

พ่อแม่เด็กชายวัย 14 ปี ร้องทนายดังลูกถูกฆ่าอำพรางศพ เผยคลิปขาศพโผล่จากเสื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อแม่เด็กชายวัย 14 ปี ร้องทนายดังตามความคืบหน้าของคดี เชื่อลูกถูกฆ่าอำพรางศพ เผยคลิปหลักฐานเด็ดครอบครัวผู้ก่อเหตุช่วยกันขนศพไปทิ้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (14 ก.ค.) เมื่อเวลา 15.00 น. นายสุริยา อายุ 47 ปี และ น.ส.เจียม อายุ 46 ปี สองสามีภรรยานำเอกสารหลักฐานยื่นเรื่องร้องต่อ ทนายรณรงค์ แก้วเพ็ชร ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เพื่อให้ช่วยติดตามความคืบหน้าคดีที่ ด.ช.กฤษฏา อายุ 14 ปี ลูกชาย ซึ่งถูกพบเป็นศพที่ริมถนนร้อยเอ็ด-อาจสามารถ ต.หนองไผ่ อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด เมื่อเวลา 11.00 น. เมื่อวันที่ 25 ก.พ.61 พื้นที่ สภ.ธวัชบุรี โดยพนักงานสอบสวนลงความเห็นว่าเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ แต่พ่อแม่เชื่อว่าลูกชายถูกทำร้ายร่างกายและนำศพไปทิ้งอำพรางคดี

พร้อมกันนี้ ทั้งสองคนยังนำภาพจากกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพ ด.ช.กฤษฎา ผู้เสียชีวิตได้เมื่อเวลา 19.31 น. กำลังขับขี่รถจยย.ตามรถบรรทุก จากนั้นเวลา 23.02 น.พบว่ามีรถจยย.ขับออกมาจากถนนโดยมีผู้หญิงเป็นคนขับและผู้ชายเป็นคนซ้อน ซึ่งตรงกลางมีเสื่อม้วนของบางอย่างวางอยู่ จากนั้นรถได้วนกลับเพื่อจะเข้าไปที่ถนนเดิม เป็นจังหวะเดียวที่เห็นคล้ายขาคนโผล่ออกมาจากเสื่อที่ม้วน

ต่อมาเวลา 23.04 น. รถจยย.ขับออกมาจากถนนเดิม ครั้งนี้มีการเปลี่ยนเป็นผู้ชายเป็นคนขับและผู้ชายอีกคนเป็นคนซ้อน โดยมีร่างของผู้เสียชีวิตนั่งอยู่ตรงกลาง สภาพคล้ายคนหลับเนื่องจากคอผู้เสียชีวิตเอียง โดยมีรถจยย.คันแรกที่ผู้หญิงขับได้ขับตามออกมาพร้อมคนซ้อนที่ถือเสื่อขับตามออกมา

เบื้องต้น ทนายรณรงค์ แก้วเพ็ชร ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม พร้อมครอบครัวผู้เสียชีวิตจะเดินทางไป กองปราบปราม เพื่อติดตามความคืบหน้าคดี หลังจากได้แจ้งความไว้ที่กองปราบปราม เมื่อวันที่ 15 มี.ค.61

กรณีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 25 ก.พ.61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ธวัชบุรี ได้รับแจ้งพบศพเด็กชายนอนเสียชีวิตอยู่ริมถนนค้อยเอ็ด-อาจสามารถ ต.หนองไผ่ อ.ธวัชยุรี จ.ร้อยเอ็ด พร้อมรถจยย.ล้มอยู่ในที่เกิดเหตุ 1 คัน โดยผู้พบศพเป็นคนเก็บขยะ

แพทย์ชันสูตรในที่เกิดเหตุได้รวบรวมพยานหลักฐาน พบผู้เสียชีวิตสวมเสื้อแขนยาวลายทหาร กางเกงยีนส์ขายาว มีบาดแผลถลอกที่หน้าผาก และแผลช้ำที่ท้ายทอย เลือดออกหู จมูกและปาก

พ่อและแม่ผู้เสียชีวิตร้องขอให้ รพ.ขอนแก่นชันสูตรศพใหม่ แพทย์สรุปผลการเสียชีวิตว่า สมองบาดเจ็บมีเชือดออกเนื่องจากศีรษะถูกกระแทกจากของแข็งไม่มีคม

จากนั้นครอบครัวผู้เสียชีวิตได้รับข้อมูลจากเพื่อนของผู้เสียชีวิต ชื่อนายนัท (ไม่ทราบนามสกุล) และเป็นผู้พิการลิ้นไก่สั้น ที่มางานศพลูกชายและเล่าให้ฟังว่า นายนัทอยู่ในเหตุการณ์ที่ผู้เสียชีวิตถูกทำร้ายร่างกายโดยถูกตีด้วยไม้ที่ท้ายทอย ที่บ้านเพื่อนชื่อนายเก้อ (ไม่ทราบนามสกุล) โดยผู้ก่อเหตุคือพ่อเลี้ยงของนายเก้อ ที่ชื่อว่า นายเนตร (ไม่ทราบนามสกุล)

จากนั้นครอบครัวนายเก้อ ได้นำศพผู้เสียชีวิตไปทิ้งที่ข้างทางที่เป็นจุดพบศพ โดยนายนัท ครอบครัวผู้เสียชีวิตจึงได้รวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมหาภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อเป็นหลักฐาน

แต่เมื่อวันที่ 14 มิ.ย.61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ธวัชบุรี สรุปสำนวนคดีว่าลูกชายเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ จึงได้นำเรื่องร้องขอความเป็นธรรมต่อทนายรณรงค์ แก้วเพ็ชร เพื่อให้ช่วยติดตามคดีหาสาเหตุการเสียชีวิตของลูกชาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook