แพทย์ชันสูตรชื่อดังแห่งนิวยอร์ก เผยคาราดีนไม่ได้ฆ่าตัวตาย

แพทย์ชันสูตรชื่อดังแห่งนิวยอร์ก เผยคาราดีนไม่ได้ฆ่าตัวตาย

แพทย์ชันสูตรชื่อดังแห่งนิวยอร์ก เผยคาราดีนไม่ได้ฆ่าตัวตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้องชายคาราดีนเผยหมอชันสูตรศพชื่อดังแห่งนิวยอร์ก วิเคราะห์เบื้องต้นคดีพี่ชาย "ไม่ใช่ฆ่าตัวตาย" แต่เจ้าตัวบอกข้อมูลยังไม่สมบูรณ์ อ้างต้องรอหลักฐานและผลพิสูจน์ในห้องปฏิบัติการจากทางการไทยก่อน

สำนักข่าวเอพี และเอเอฟพีรายงาน เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน ถึงความคืบหน้าคดี นายเดวิด คาราดีน วัย 72 ปี ชาวสหรัฐอเมริกา นักแสดงฮอลลีวู้ดชื่อดัง เสียชีวิตสภาพเปลือยกาย ตามตัวถูกพันธนาการ ในห้องพักโรมแรมชื่อดังย่านลุมพินีว่า นายคีธ และ นายโรเบิร์ต คาราดีน น้องชายของนายเดวิด คาราดีน ออกมาเปิดเผยเมื่อวันที่ 11 มิถุนายนตามเวลาท้องถิ่นในนครลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา ถึงผลชันสูตรศพของ ดร.ไมเคิล บาเดน แพทย์ชันสูตรศพชื่อดังจากนิวยอร์ก ซึ่งครอบครัวคาราดีนจ้างให้ทำการชันสูตรศพของ นายเดวิด คาราดีน เป็นกรณีพิเศษว่า ได้ผลยืนยันว่า อดีตดาราดังจากภาพยนตร์เรื่องกังฟู ไม่ได้ฆ่าตัวตาย แต่ยังต้องรอข้อมูลหลักฐานการสอบสวน รวมทั้งผลพิสูจน์ในห้องปฏิบัติการ จากทางเจ้าหน้าที่ของไทยก่อน จึงจะสรุปได้ว่า นายคาราดีน เสียชีวิตเพราะสาเหตุใด

ทั้งนี้ เอพีกล่าวว่า โทรศัพท์ติดต่อ ดร.บาเดน หลังจากครอบครัวคาราดีนออกมาเปิดเผยผลชันสูตรศพรอบที่ 2 ซึ่ง ดร.บาเดนเคยถูกจ้างให้ชันสูตรศพในคดีฆาตกรรม ที่มีจำเลยเป็นคนดังในสหรัฐอเมริกา อาทิ โอ.เจ. ซิมพ์สัน นักอเมริกันฟุตบอลชื่อดัง ที่เคยตกเป็นผู้ต้องหาฆาตกรรมภรรยา กล่าวเพียงว่า ผลการชันสูตรเป็นเพียงส่วนหนึ่งของการวิเคราะห์ และข้อมูลที่มีอยู่ตอนนี้ก็ยังไม่สมบูรณ์ ยังต้องรอข้อมูลหลักฐานทั้งในการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ และผลพิสูจน์ทางห้องปฏิบัติจากทางเจ้าหน้าที่ของไทยก่อน คาดว่าน่าจะใช้เวลาอีกราว 1-2 สัปดาห์ โดย ดร.บาเดน ปฏิเสธที่จะให้รายละเอียดว่าทำไมถึงตัดประเด็นเรื่องฆ่าตัวตายทิ้งไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook