"ญาญ่า-ณเดชน์" ภาพทริปเดินเขา เจ็บเข่าจนต้องจับมือเดินไปด้วยกัน

"ญาญ่า-ณเดชน์" ภาพทริปเดินเขา เจ็บเข่าจนต้องจับมือเดินไปด้วยกัน

"ญาญ่า-ณเดชน์" ภาพทริปเดินเขา เจ็บเข่าจนต้องจับมือเดินไปด้วยกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งตารอดูความฟินจาก ญาญ่า อุรัสยา กับทริปนอร์เวย์ ที่เพิ่งผ่านมาได้เลย เพราะล่าสุดก็ได้เวลาลงภาพย้อนความประทับใจกับทริปนี้ที่มี ณเดชน์ คูกิมิยะ ไปด้วย หลังจากที่ระหว่างทริปมี แม่แก้ว ที่น่ารักคอยทยอยลงรูปให้แฟนๆ ได้กดไลค์กันไปแล้ว 

แต่ฟินยิ่งกว่าเมื่อล่าสุดญาญ่า เป็นคงลงรูปเอง กับภาพแรก ที่เป็นรูปคู่กับณเดชน์ ช็อตนี้แนบชิดอิงกายกันชนิดหัวชนหัว และรอยยิ้มแห่งความสุขของทั้งคู่ และแคปชั่นของญาญ่าว่า "Norway films are here #อยากเห็นรูปจากทริปเดินเขามั้ยคะ?"

ซึ่งนอกจากแฟนๆ ก็ยังมีเพื่อนดารามาคอมเมนต์กันมากมายว่าอยากเห็นรูปทริปเดินเขากันทุกคน ทั้ง เกรท วรินทร,ดีเจต้นหอม,เป้ย ปานวาด,หนิง ปณิตา,เอ๋ พรทิพย์,เอ้ก บุษกร,แดง ธัญญา 

รวมถึงภาพนี้ที่ญาญ่าโดนแซวด้วยว่า "ที่นอร์เวย์โลกเอียงเหรอคะ" ซึ่งญาญ่าก็ตอบกลับน่ารักๆ ว่า "555 ลมแรงมั่กๆ ค่ะ" 

และไม่นานญาญ่าก็ลงภาพคู่ณเดชน์กับทริปเดินเขา ที่ใช้เวลาเดินนานกว่า 8 ชั่วโมง เพราะมัวแต่ถ่ายรูปวิว และภาพน่ารักๆ ของ ณเดชน์-ญาญ่า ที่ช่วยกันพาเดินขึ้นเขาลงเขาไปด้วยกัน เหมือนว่าภาพนี้ญาญ่าจะเขียนเป็นภาษาอังกฤษและแปลว่า รู้ยังว่าเจ็บเข่ามันเป็นยังไง? และแม้ว่าตอนเดินกลับลงมาญาญ่าจะหน้าแดงเพราะโดนแดด แต่ดูแล้วเป็นอีกหนึ่งทริปแห่งความสุขความประทับใจของทั้งคู่ 

และนี่ก็คือส่วนหนึ่งของความหวานที่ญาญ่าโพสต์ลงไอจีสตอรี่ ส่วนภาพในกล้องฟิล์มของทั้งคู่นั้นต้องรอดูกันต่อไปนะทุกคนเอฟซี ตอนนี้ญาญ่ากำลังเลือกอยู่จ้า เพราะน่าจะมีภาพที่ชอบเยอะจนเลือกไม่ถูกแน่ๆ  

>>  "ณเดชน์" ซื้อของแพงเซอร์ไพรส์ "แม่แก้ว" ให้แม่ขนาดนี้ให้แฟนจะขนาดไหน?

>> เหตุนี้นี่เอง แฟนคลับตาดีเฉลยแล้วหลัง "ณเดชน์" ตีตั๋วบินด่วนไปเชียงใหม่

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ "ญาญ่า-ณเดชน์" ภาพทริปเดินเขา เจ็บเข่าจนต้องจับมือเดินไปด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook