น้องชายสุดช็อก! เห็นภาพพี่ชายไร้วิญญาณ ทั้งที่เพิ่งกลับจากกรุงเทพฯ

น้องชายสุดช็อก! เห็นภาพพี่ชายไร้วิญญาณ ทั้งที่เพิ่งกลับจากกรุงเทพฯ

น้องชายสุดช็อก! เห็นภาพพี่ชายไร้วิญญาณ ทั้งที่เพิ่งกลับจากกรุงเทพฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กนักเรียนประถมช็อกตาตั้ง เคาะเรียกพี่ชายจะเอาผ้าไปซัก แต่ไม่ยอมเปิด ส่องหน้าต่างดูเจอสภาพผูกคอตาย ทั้งที่เพิ่งกลับมาจากทำงานในกรุงเทพฯ

เมื่อวานนี้ (14 ก.ค.) ร.ต.ท.หญิง พิชญานิน ปลั่งกลาง ร้อยเวรฯ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีเหตุคนผูกคอเสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่ง ต.อิสาณ อ.เมืองบุรีรัมย์ จึงได้ประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลบุรีรัมย์ และมูลนิธิกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมสถานบุรีรัมย์ ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบเป็นบ้านชั้นเดียวแบ่งออกเป็นห้อง ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณห้องด้านหลัง พบร่าง นายประสิทธิ์ อายุ 28 ปี ใช้ผ้าขาวม้าผูกคอตัวเองกับขื่อห้อง สภาพสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ จากนั้นจึงได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้บันไดปีนขึ้นไปแก้ผ้าขาวม้าที่ใช้ผูกคอกับขื่อ เพื่อนำร่างลงมาไว้บนที่นอนเพื่อแพทย์ชันสูตร ซึ่งจากการตรวจสอบสภาพศพเบื้องต้นไม่พบร่องรอยบาดแผลมีเพียงรอยช้ำบริเวณลำคอที่ใช้ผ้าม้าผูกคอตายเท่านั้น

จากการสอบถาม น้องฟอร์ด (นามสมมติ) อายุ 11 ปี น้องชายของผู้เสียชีวิต เป็นคนพบศพคนแรก เปิดเผยว่า เมื่อตอนเช้ายังเห็นพี่ชายตื่นนอนและออกไปทำกิจวัตรตามปกติ กระทั่งช่วงบ่ายไปเคาะประตูเรียก เพื่อจะเอาชุดนักเรียนมาซัก เพื่อเตรียมไปโรงเรียน แต่พี่ก็ไม่ยอมเปิดประตู และไม่มีเสียงตอบกลับ

หลังจากนั้นจึงได้เดินอ้อมไปด้านหลัง เพื่อไปส่องดูตรงรูหน้าต่างว่าทำไมพี่ชายถึงไม่ยอมเปิดประตูให้สักที แต่ก็ต้องตกใจแทบช็อก เพราะเห็นภาพพี่ชายใช้ผ้าขาวม้าผูกคอตายกับขื่อห้อง ตนก็ทำอะไรไม่ถูก เพราะตอนนั้นไม่มีใครอยู่บ้านเลย เนื่องจากป้าและญาติพี่น้องคนอื่นออกไปจัดโรงทานที่วัดกันหมด จึงได้วิ่งไปบอกเพื่อนบ้านและบอกคนในหมู่บ้านให้มาดูพี่ชาย

นางเพ็ญศรี อายุ 60 ปี ป้าของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ผู้เสียชีวิตเพิ่งจะเดินทางกลับจากไปทำงานกรุงเทพฯ กับแม่ได้เพียง 3 วัน เพื่อจะกลับมาทำบุญที่บ้านในช่วงเข้าพรรษา ผู้เสียชีวิตยังบอกกับตนว่า แม่จะเดินทางกลับมาตามหลัง ซึ่งตอนที่กลับมาอยู่บ้านก็ไม่เห็นหลานมีอาการผิดปกติอะไร และก็ไม่เคยเล่าปัญหาอะไรให้ฟัง

แต่ปกติหลานชายเป็นคนชอบเก็บตัวและพูดน้อยอยู่แล้ว จึงไม่รู้สาเหตุว่าทำไมหลานจึงคิดสั้นเช่นนี้ ซึ่งในวันเกิดเหตุก็ไม่มีใครอยู่บ้านเพราะออกไปวัดกัน มีเพียงผู้เสียีชีวิตกับน้องชายอยู่กันลำพังในวันหยุด กระทั่งมีคนโทรไปแจ้งว่าหลานชายเสียชีวิตแล้ว จึงรีบกลับมาดู

ทั้งนี้ ญาติไม่ได้ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตและไม่ประสงค์จะนำศพไปตรวจพิสูจน์ เจ้าหน้าที่จึงมอบศพให้ญาติประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook