ตำรวจงัดหมายจับคุมตัว "ยายแอ๋ว" ขายหลานสาววัย 14 ให้นายก อบต.ปล้ำ

ตำรวจงัดหมายจับคุมตัว "ยายแอ๋ว" ขายหลานสาววัย 14 ให้นายก อบต.ปล้ำ

ตำรวจงัดหมายจับคุมตัว "ยายแอ๋ว" ขายหลานสาววัย 14 ให้นายก อบต.ปล้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจนำหมายศาลควบคุมตัว "ยายแอ๋ว" ผู้เป็นยายของเด็กหญิงที่ถูกอดีตนายก อบต. ก่อเหตุอนาจารคารถ ฐานเป็นธุระจัดหาและค้ามนุษย์ เข้าสอบปากคำก่อนแจ้งข้อกล่าวหา

ความคืบหน้ากรณีคลิปฉาว ชายคล้ายนายก อบต.ทุ่งมะพร้าว อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา ก่อเหตุกระทำทำอนาจารเด็กหญิงอายุ 14 ปี ด้วยการกอดหอมลูบคลำภายในรถยนต์ เมื่อช่วงต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดศาลจังหวัดพังงาได้ออกหมายจับ นายศุภศักดิ์ อดีตนายก อบต. ฐานความผิดพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครองหรือผู้ดูแล รวมทั้งคดีกระทำการอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี และกระทำการอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืนได้ ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการหลบหนี

>> ความจริงสุดสลด เด็กหญิง 14 ถูกอดีตนายก อบต. ลวนลามบนรถ ที่แท้ยายขายหลาน

ขณะเดียวกัน พ.ต.อ.วีรยุทธ สิทธิรัตนกุล ผกก.สภ.ท้ายเหมือง จ.พังงา เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ทางทีมสหวิชาชีพร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสืบสวนสอบสวนพยานอย่างต่อเนื่อง และหาหลักฐานเพิ่มเติม กระทั่งเชื่อได้ว่า นางแอ๋ว (นามสมมติ) ซึ่งเป็นยายของเด็กหญิงมีความผิดเข้าข่ายการค้ามนุษย์ จึงได้ขอหมายศาลจากจังหวัดพังงา เพื่อเข้าทำการจับกุมตัวดังกล่าว

โดยล่าสุดได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ พร้อมหมายศาลจังหวัดพังงา ในข้อหาใจความสำคัญว่า “เป็นธุระจัดหาและค้ามนุษย์” ในข้อกล่าวหาว่าเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไปหรือพาไปเพื่อการอนาจาร ซึ่งเด็กหญิงอายุเกิน 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี โดยขู่เข็ญใช้กำลังประทุษร้าย ค้ามนุษย์ และกระทำการอันเป็นการทารุณกรรมต่อจิตใจเด็ก

สามารถเข้าจับกุมตัว ยายแอ๋ว ได้ที่หน้าบ้านไม่มีเลขที่ใน ต.ทุ่งมะพร้าว อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา เพื่อนำตัวมาให้พนักงานสอบสวนดำเนินการตามกระบวนการ และขณะนี้อยู่ในระหว่างการสอบสวนของพนักงานสอบสวน สภ.ท้ายเหมือง อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา เพื่อหาความเชื่อมโยงว่ามีผู้กระทำความผิดร่วมอีกหรือไม่ โดยคาดว่าจะทำการส่งตัวฝากขังในวันต่อไป

>> คลิปฉาวหลุดว่อน! ผู้นำท้องถิ่นรุ่นลุงกอดจูบลูบคลำเด็กหญิง ป.6 อ้างทำรักษาอาการป่วย
>> นายก อบต. ลาออกแล้ว เครียดคลิปฉาวกอดจูบลูบคลำเด็กหญิง อ้างป่วยอัมพฤกษ์ครึ่งซีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook