อิ่มแล้วทำเนียน แจ้งจับ "พี่บ่าวขี้เมา" เข้าร้านซดน้ำเมาทุกคืนไม่เคยจ่าย

อิ่มแล้วทำเนียน แจ้งจับ "พี่บ่าวขี้เมา" เข้าร้านซดน้ำเมาทุกคืนไม่เคยจ่าย

อิ่มแล้วทำเนียน แจ้งจับ "พี่บ่าวขี้เมา" เข้าร้านซดน้ำเมาทุกคืนไม่เคยจ่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พนักงานร้านเซเว่นสุดทน แจ้งตำรวจจับ "พี่บ่าวสายเมา" แวะมาร้านทุกคืน เปิดเบียร์กระดกดื่มสบายใจ แต่ไม่เคยจ่ายเงินสักครั้ง ทำติดต่อมา 2 เดือนแล้ว

เมื่อคืนวานนี้ (14 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งจากพนักงานร้านสะดวกซื้อเซเว่น อีเลฟเว่น สาขาแยกต้นสมอ ถนนคลองน้ำเจ็ด ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง ว่ามีคนเข้ามาซื้อของที่ร้าน ประกอบด้วย เบียร์, สบู่เหลว และโลชั่น แต่ไม่จ่ายเงิน

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ 2 นาย ไปถึงที่ร้านพบว่าชายหนุ่มคนดังกล่าวได้ออกจากร้านไปก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง
ไม่กี่นาที พนักงานที่ประจำร้าน เล่าให้ฟังว่า ชายคนดังกล่าวอายุประมาณ 30-35 ปี น่าจะเป็นคนงานก่อสร้างที่พักอยู่ในย่านนี้ โดยในวันนี้เดินเข้ามาในร้านไปที่ตู้แช่เย็น พร้อมกับหยิบเอาเบียร์กระป๋อง 1 กระป๋องมาเปิดดื่ม โดยที่ยังไม่คิดเงิน
ยืนดื่มอย่างมีความสุข พร้อมกับเลือกสบู่เหลว สบู่ก้อน และโลชั่น ไปอีก 2-3 ชิ้น

หลังจากนั้น ชายคนดังกล่าวก็เดินออกไปจากร้าน พนักงานหญิงของร้านจึงได้ออกไปตามและทักท้วง บอกว่าให้จ่ายเงินก่อน เพราะสิ่งของหลายรายการ ชายคนดังกล่าวกลับยืนดื่มเบียร์ และหยิบสบู่เหลว สบู่ก้อน โลชั่นคืนให้พนักงาน ส่วนเบียร์ที่ดื่มไปเกือบหมดกระป๋องแล้ว ก่อนนำมาวางตั้งไว้ที่เคาร์เตอร์คิดเงิน ก่อนที่จะเดินออกจากร้านไปแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ชายคนดังกล่าวยังพูดกับพนักงานว่า "กินเบียร์วันละกระป๋องสองกระป๋องจะเป็นอะไรไป ถ้าจะถูกจับดำเนินคดีเพราะกินเบียร์แค่นี้ก็ให้มันรู้ไป" พนักงานยังกล่าวอีกว่า ชายคนดังกล่าวมีพฤติกรรมขี้เมา จำไม่ผิดน่าจะเป็นชาวสตูลมาทำงานที่นี้
เพราะเคยขอดูบัตรประชาชนเมื่อครั้งก่อนหน้านี้ เพราะเคยมีพฤติกรรมเปิดเบียร์ดื่มแล้วไม่จ่ายเงินเช่นกัน ทั้งยังบอกกับพนักงานว่าจะเอาเงินก็ให้ตามไปเก็บได้ตามที่อยู่ในบัตรประชาชนเอง

ทั้งนี้ ชายคนดังกล่าวมักจะแวะจะมาที่ร้านสะดวกซื้อ ด้วยอาการมึนเมาทุกครั้งในเวลาใกล้เคียงกันเกือบทุกคืน โดยจะเข้ามาเอาเบียร์และสิ่งของไปโดยไม่จ่ายเงิน พนักงานเรียกให้จ่ายก็ไม่จ่าย นับตั้งแต่เดือนมิถุนายนถึงปัจจุบัน โดยเกือบทุกครั้งจะพกพามีดทำครัวมาทุกครั้ง โดยจะไม่พูดข่มขู่ใดๆ แต่จะให้พนักงานเห็นว่าพกมีดมาด้วย ทำให้พนักงานก็ไม่กล้าเรียกเก็บเงิน เพราะกลัวจะถูกทำร้าย คนร้ายจึงได้ใจและก่อเหตุซ้ำๆ

กระทั่งในวันนี้ พนักงานได้โทรศัพท์ไปรายงานผู้จัดการร้านให้ได้รับทราบว่ามีการแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง เพื่อให้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ หวังให้ตำรวจจับกุมชายคนดังกล่าวดำเนินคดีแต่ไม่พบตัว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ได้แนะนำให้ผู้จัดการร้านรวบรวมพยานหลักฐานภาพวงจรปิด เผยให้พฤติกรรมคนร้ายรายนี้ไปร้องทุกข์กับร้อยเวร สภ.เมืองตรัง ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook