แม่ค้าร้านโชว์ห่วยเตือนภัย! ลุงขับเก๋งหลอกขายรังนกน้ำผลไม้ ที่แท้น้ำเปล่าบรรจุขวด

แม่ค้าร้านโชว์ห่วยเตือนภัย! ลุงขับเก๋งหลอกขายรังนกน้ำผลไม้ ที่แท้น้ำเปล่าบรรจุขวด

แม่ค้าร้านโชว์ห่วยเตือนภัย! ลุงขับเก๋งหลอกขายรังนกน้ำผลไม้ ที่แท้น้ำเปล่าบรรจุขวด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ค้าร้านโชว์ห่วยเตือนภัยลุงขับเก๋งหลอกขายรังนกน้ำผลไม้ที่แท้น้ำเปล่าบรรจุขวด

15 กรกฎาคม 2562 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากเจ้าของร้านโชว์ห่วยว่ามีมิจฉาชีพมาหลอกขายน้ำรักนกบรรจุขวดและน้ำผลไม้บรรจุขวด แต่เมื่อเปิดรับประทานกลับเป็นน้ำเปล่าแล้วยังมีอาการมึนเมื่อรับประทาน โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพใบหน้าของชายที่มาติดต่อขายสินค้าไว้ได้ที่เกิดเหตุร้านยายนาง เลขที่ 14 ม.10 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงลงพื้นที่ตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นร้านสะดวกซื้อมีการติดตั้งกล้องวงจรปิดซ่อนเอาไว้หน้าร้าน พบ น.ส.ปรียานุช อายุ 28 ปี เจ้าของร้านยกถุงรักนกแบบน้ำบรรจุขวดพร้อมกับน้ำผลไม้รวมแล้วกว่า 30 ขวดขึ้นมาให้ผู้สื่อข่าวดู พร้อมกับเปิดฝาให้สูดกลิ่นว่าไม่มีแม้แต่กลิ่นความหอมหวานของรังนกหรือน้ำผลไม้

โดยรังนกในขวดพลาสติกน้ำมีลักษณะใสไม่มีรสชาติเป็นเพียงน้ำเปล่า ส่วนน้ำผลไม้ที่เป็นน้ำตาลสดและน้ำมะพร้าวกลับเป็นน้ำเปล่าใส่อะไรบางอย่างที่ให้เกิดสีเมื่อดื่มไปแล้วเกิดอาการวิงเวียนศีรษะ ทำให้ไม่สามารถจำหน่ายให้กับลูกค้าหรือรับประทานเองได้

น.ส.ปรียานุช เปิดเผยว่า วานนี้เวลา 10.15 น. มีชายสูงวัยใช้หน้ากากปิดบังใบหน้าขับรถเก๋งสีเทามาจอดใกล้หน้าร้าน โดยชายดังกล่าวได้เข้ามาเสนอขายรังนกบรรจุขวด ราคาโหลละ 80 บาท ซึ่งตนเองตอบไปว่าไม่เอาเพราะแม่ไม่อยู่ เพราะมีคนที่เคยนำเสนอกับทางร้านประจำอยู่แล้ว

แต่ตนเองไม่สบายจึงลงไว้เพื่อดื่ม 1 โหลราคา 80 บาท ส่วนผู้เป็นอาได้ลงน้ำผลไม้ไว้จำนวน 2 โหลซึ่งเป็นน้ำตาลสดและน้ำมะพร้าว ราคา 160 บาท แต่เมื่อเปิดมารับประทานพบว่ารังนกเป็นน้ำเปล่า

โดยน้ำผลไม้นั้นผสมหัวเชื้อมาแต่กลับมีเพียงสีไม่มีรสชาติใดๆ ทั้งสิ้น โดยคนขายมารถเก๋งสีเทาอายุประมาณ 60 กว่าปีปิดบังใบหน้ามาคนเดียว นำน้ำผลไม้และรังนกมาเสนอให้กับร้านโชว์ห่วยเกือบทุกร้านในถนนเลียบคลองสี่

ตนเองอยากฝากถึงลุงที่นำสินค้ามาจำหน่าย ขอฝากถึงพฤติกรรมที่ทำอยู่ไม่ถูกต้อง และรังนกนั้นยังมีการสวมแบรนด์ของคนอื่นเขาทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง คนที่ทำธุรกิจตรงนี้เสียหายแน่นอนและอยากให้ลุงออกมาชี้แจงว่าน้ำนี้มันคืออะไร

ตอนแรกก็คิดว่าลุงอาจจะโดนหลอกมาแต่เท่าที่ดูจากพฤติกรรมลุงที่ทำกับหลายๆ ร้านที่มีกล้องวงจรปิดซ่อนอยู่คิดว่าลุงไม่ได้โดนหลอกมาแน่นอน แต่ลุงหลอกคนอื่น นอกจากนี้แล้วลุงคนขายยังบอกอีกว่าน้ำผลไม้หากไม่แช่เย็นยังอยู่ได้อีก 3 เดือนถึงจะหมดอายุ หลังจากนี้ตนเองจะนำสินค้าที่ซื้อไปทิ้งโดยการรดน้ำต้นไม้เพื่อความปลอดภัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook