หนุ่ม รับเคยขอเข็มแต่งแย้มสิ้นปีมีข่าวดี เมย์

หนุ่ม รับเคยขอเข็มแต่งแย้มสิ้นปีมีข่าวดี เมย์

หนุ่ม รับเคยขอเข็มแต่งแย้มสิ้นปีมีข่าวดี เมย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แย้มสิ้นปีจะมีข่าวดีกับ เมย์ เมินหลานพลอยแฉ ใช้ชื่ออาซื้อรถให้ เน็ต แต่ขาดส่ง จนโดนฟ้อง

วนเวียนอยู่แค่นี้ สำหรับเรื่องรักร้าว ระหว่าง "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" กับสาว "เข็ม กฤตธีรา อินพรวิจิตร" ที่ต้องประชันหน้ากัน พอสาวเข็มรู้ว่า ต้องมาเจอ รีบชิ่งหนีหน้าก่อน จนกระทั่งมีข่าวลือเล็ดลอดออกมาจนได้ว่า นายหนุ่มขอฝ่ายหญิงแต่งงานถึง 4 ครั้ง ที่สำคัญมีคุณแม่ของเข็ม เป็นพยานรักครั้งนั้นด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็ยึดอกยอมรับว่า "มันก็มี เราก็ยอมรับว่ามีการพูดคุยกันจริง แต่เมื่อมันเป็นไปไม่ได้ มันก็คือไม่ใช่" ตอนนั้นจริงจังกับคำพูดมั๊ย "เวลามันผ่านไปแล้ว ผมจะย้อนเวลาไปไม่ได้ คือคนอย่างผม พอพูดอะไรไปแล้ว ผมถือว่าจริงจัง แต่ว่าเวลามันผ่านไปแล้ว"

อย่างนี้มีผลกระทบกับเมย์มั๊ย "ไม่มีอะไรมากระทบกับคุณเมย์อยู่แล้ว" เมย์มีถามมั๊ย "ไม่ถาม คือบางสิ่งบางอย่างมันก็รู้แล้วว่ามันไม่ใช่" เมย์รู้สึกอย่างไรกับคำพูดนี้บ้างมั๊ย "ไม่เห็นจะรู้สึกอะไร คือคุณเมย์มองในปัจจุบัน" เห็นมีคุณแม่เข็มเป็นพยานด้วย "มี มี ใช่ผมบอกแล้วว่า มันเป็นเรื่องจริง อะไรคือเรื่องจริงผมก็ยอมรับ แต่เรื่องมันผ่านไปแล้ว แต่ถ้าถามว่าเกิดพูดอย่างนี้ จะเกิดประโยชน์อะไร ถามว่าพูด ณ ตอนนี้ใครมีความสุขมันไม่ได้มีใครมีความสุข" มีเคลียร์มั๊ย "ไม่เคลียร์ เรื่องมันผ่านไปแล้ว" แล้วเมื่อไหร่แต่ง "สิ้นปีก็รู้ ตอบแล้ว ตอบได้แค่นี้" แสดงว่าคุยกันแล้ว "เอาไว้สิ้นปีนี้ เดี๋ยวรู้" จะมีฟ้าผ่า ฟ้าแลบมั๊ย "ไม่หรอกครับ"

หลานพลอยออกแฉว่า หนุ่มใช้ชื่อคุณอาซื้อรถให้ "เน็ต" ซึ่งตอนนี้คุณอาก็โดนฟ้อง เนื่องขาดสั่งเงินผ่อน "จริงแล้วเรื่องนี้มันเคลียร์กันตั้งนานแล้ว เคลียร์กันจบไปแล้ว อยากจะฝากตรงนี้เลย เพราะตอนที่ได้ยินมาก็ไม่สบายใจเลย คือโดนเรื่องฟ้อง จนมีข่าว ก็ไม่อยากไปพาดพิงถึงใครมาก ขอเถอะ สงสารผู้หญิงเขา คุณจะรู้สึกอย่างไร เมื่อมีข่าวว่าผู้ชายเลี้ยงคุณ พ่อแม่จะรู้สึกอย่างไร ฉะนั้น ผมยกมือไหว้ ถึงจะเป็นหลาน ในสิ่งที่ออกมาพูด มันไม่ได้มีประโยชน์อะไรเลย มันทำให้คนอื่นมองไม่ดี ตอนนี้คุณก็อาจจะมีแฟนไปแล้ว จริงๆ ผมว่า ไม่จำเป็นต้องเอาชื่อใครมาเกี่ยวด้วย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook