เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ลุยถ่ายปกกระชากใจหนุ่ม

เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ลุยถ่ายปกกระชากใจหนุ่ม

เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ลุยถ่ายปกกระชากใจหนุ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ลุยถ่ายปก...ขอเปลี่ยนแนวกระชากใจหนุ่ม ๆ เชื่อ ถูกใจแน่

ไม่ทำให้หนุ่ม ๆ ต้องช้ำใจจริง ๆ สำหรับ 4 สาว Girly Berry (เกิร์ลลี่ เบอร์รี่) ซึ่งประกอบไปด้วย กิ๊ฟซ่า - ปิยา พงศ์กุลภา ,กิ๊บซี่ - วนิดา เติมธนาภรณ์ , แนนนี่ - ภัทรนันท์ ดีรัศมี , เบลล์ - มนัญญา ลิ่มเสถียร เพราะทุกครั้งของการกลับมา ต้องทำให้หนุ่มๆกระชุ่มกระชวยหัวใจทุกครั้งไป และครั้งนี้ พวกเธอกลับมาอีกครั้ง พร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด "สวย เริ่ด เชิด ยอม"ที่มาพร้อมกับเสื้อผ้าที่เชื่อได้ว่า ต้องถูกใจหนุ่มๆ แน่ และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา "ทีมข่าวบันเทิง" เลยแอบมาเก็บภาพเบื้องหลังการถ่ายปกพร้อมพูดคุยกับทั้ง 4 สาว ให้ทุกคนได้รู้กัน

"สวัสดีค่ะ พวกเรา Girly Berry (เกิร์ลลี่ เบอร์รี่) วันนี้ พวกเรามาถ่ายปกให้กับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด สวย เริ่ด เชิด ยอม เป็นเพลงใหม่ล่าสุดของพวกเรา เพลงนี้จะเป็นป๊อป จังหวะสนุก ๆ ที่มาพร้อมกับท่าเต้นที่เซ็กซี่นิดๆ เป็นเพลงที่มาจากตัวตนของพวกเราทั้ง 4 คนเลยนะ คนส่วนมากจะมองว่า เราเป็นผู้หญิงมั่น ๆ ผู้ชายไม่ค่อยกล้าเข้ามาจีบ แต่เอาเข้าจริง ๆ เราก็มีความรู้สึกอยากมีความรักเหมือนกันถ้าเจอคนที่ใช่ ก็ยอมอ่อนให้เหมือนกันนะ

ส่วนในเรื่องของเสื้อผ้า พวกเราเรียกว่า Flora Spring (ฟลอร่า สปริงค์) จะออกแนว เปรี้ยวอมหวาน ที่ผ่าน ๆ มา คนจะเห็นเราในลุกส์ที่ดูค่อนข้างเซ็กซี่ แต่งานนี้ เราอยากให้ลุกส์ของเราดูสดใส หวานๆ แรกแย้มค่ะ พวกเราเลือกรูปแบบเสื้อผ้ากันเองเลยนะ อยากให้ออกมาโดนใจเรา และถูกใจคนดู ก่อนทำงานเราคุยกับทีมงานถึงความต้องการในอัลบั้มชุดนี้เลย เราไม่อยากให้มันดูเซ็กซี่เกินไป แต่อยากให้ดูน่ารัก แบ๊ว ๆ ตามกระแส ก็เลยออกมาเป็นแบบนี้ คิดว่าทุกคนที่ได้เห็นต้องชอบทั้งเรื่องเพลงและเรื่องเสื้อผ้าแน่ๆค่ะ อย่างไรก็แล้วแต่ พวกเราขอฝากซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของพวกเรา สวย เริ่ด เชิด ยอม ด้วยนะคะ และสามารถติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลงนี้ได้ ในวันที่ 13 มิ.ย.นี้ ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ ขอบคุณมากๆ ค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook