ตำรวจรวบ "วินมือปืน" ยิงเพื่อนวินรัชดาฯ 32 สารภาพแค้นกันมา 2 ปี

ตำรวจรวบ "วินมือปืน" ยิงเพื่อนวินรัชดาฯ 32 สารภาพแค้นกันมา 2 ปี

ตำรวจรวบ "วินมือปืน" ยิงเพื่อนวินรัชดาฯ 32 สารภาพแค้นกันมา 2 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจตามจับ หนุ่มวินจักรยานยนต์ยิงเพื่อนวินด้วยกัน คาซอยรัชดาฯ 32 หนีไปแอบที่สุพรรณบุรี สารภาพเขม่นกันมา 2 ปี แค้นอีกฝ่ายบิดเร่งเครื่องเยาะเย้ยต่อหน้า

ความคืบหน้ากรณี นายโสภณ อายุ 27 ปี วินจักรยานยนต์รับจ้าง บริเวณสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินลาดพร้าว ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงเสียชีวิตบริเวณภายในซอยรัชดาภิเษก 32 แยก 5-4 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพฯ ก่อนคนร้ายจะหลบหนีไป เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ล่าสุดตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุได้แล้ว คือ นายกฤติเดช หรือ เบนซ์ อายุ 27 ปี เป็นขับวินจักรยานยนต์รับจ้าง ภายในซอยรัชดาภิเษก 32 เช่นเดียวกัน หลังก่อก่อเหตุได้หลบหนีไปซ่อนตัวที่บ้านพ่อตาใน อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี กระทั่งต่อมาตำรวจสามารถจับกุมตัวได้และนำตัวไปลงบันทึกการจับกุมที่ สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ก่อนถูกควบคุมตัวมาดำเนินคดีต่อที่ สน.พหลโยธิน

>> คนร้ายบุกยิงหนุ่มขับวินจักรยานยนต์ เสียชีวิตปริศนากลางซอยรัชดาฯ 32

จากการสอบปากคำ นายกฤติเดช ให้การรับสารภาพเป็นผู้ลงมือก่อเหตุ โดยสาเหตุเกิดจากเคยมีความขัดแย้งกันระหว่างกันเมื่อ 2 ปีก่อน ทำให้เกิดการเขม่นกันเรื่อยมา กระทั่งในวันเกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา ก่อนจะเร่งเครื่องใส่ ตนจึงขับรถจักรยานยนต์ไล่ตาม โดยมีเพื่อนซ้อนท้ายมาด้วย

เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุพบเห็นกลุ่มของผู้เสียชีวิตกำลังตั้งวงดื่มสุรากันอยู่ โดยที่ นายโสภณ นอนเล่นอยู่ที่เปล คนร้ายจึงตะโกนเรียกและใช้อาวุธปืนยิงใส่จนเสียชีวิตในที่สุด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น, ร่วมกันครอบครองอาวุธปืน, ร่วมกันพกพาอาวุธปืน และยิงปืนในเมืองหรือที่สาธารณะ

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้พนักงานสอบสอน สน.พหลโยธิน อยู่ระหว่างควบคุมตัวนายกฤติเดช เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม รวมถึงติดตามเพื่อนที่นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ขณะก่อเหตุมาสอบสวนด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook