วงจรปิดจับภาพ หนุ่มสองล้อโดนรุม สลบเหมือดคาแยกไฟแดงเชียงใหม่

วงจรปิดจับภาพ หนุ่มสองล้อโดนรุม สลบเหมือดคาแยกไฟแดงเชียงใหม่

วงจรปิดจับภาพ หนุ่มสองล้อโดนรุม สลบเหมือดคาแยกไฟแดงเชียงใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชียงใหม่เมืองป่าเถื่อน จับภาพนาทีหนุ่มเคราะห์ร้ายโดนรุมซ้อมคาแยกศรีมงคล ระหว่างจอดรอสัญญาณไฟ โดนหมัดซัดตรงๆ หมดสติกลางถนน ตำรวจเร่งสืบหาต้นตอ

ภาพกล้องวงจรปิดบริเวณแยกศรีมงคล ต.ป่าตัน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ได้บันทึกเหตุการณ์หนุ่มเคราะห์ร้ายถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้าย ขณะกำลงขี่รถจักรยานยนต์ไปติดสัญญาณไฟแดงอยู่บริเวณทางแยก เป็นเหตุทำให้บาดเจ็บและหมดสติคาที่

โดยภาพดังกล่าวเผยให้เห็นเห็นชายสวมใส่กางเกงขายาวสีดำ เสื้อยืดแขนสั้นสีดำ ขี่รถมาจอดติดสัญญาณไฟแดงอยู่ก่อนหน้า เป็นจังหวะเดียวกับที่มีชายอีกคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์ สีขาว-แดง ขี่มาจอดติดสัญญาณไฟแดงต่อท้าย ก่อนที่ชายชุดดำจะลงจากรถ และมีจักรยานยนต์อีกคันหนึ่งที่มีชาย 2 คนขี่ซ้อนท้ายกันตามมาประกบด้านหลัง

จากนั้นชายชุดดำก็ตรงเข้าไปชกต่อยผู้เสียหาย ทำให้รถจักรยานยนต์ล้มลง และชายอีกคนได้ตามเข้าไปสมบทเตะเข้าที่ใบหน้า ทำให้หนุ่มเคราะห์ร้ายหมดสติคาที่ โดยคนร้ายก่อเหตุอย่างอุกอาจใจกลางสี่แยก ทั้งที่มีประชาชนคนอื่นๆ เห็นเหตุการณ์อยู่

หลังก่อเหตุคนร้ายทั้งสามคนก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปตามถนนอัษฎาธร มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองเชียงใหม่ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกเอาไว้ได้ขณะก่อเหตุ เพียงแต่มองไม่เห็นป้ายทะเบียนรถไม่ชัดเจน หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ อยู่ระหว่างการตรวจสอบหาเบาะแสตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี คาดว่าน่าจะได้ตัวไม่ยาก

ขณะที่ผู้บาดเจ็บถูกช่วยเหลือและนำตัวส่งโรงพยาบาล อาการปลอดภัยแล้ว และจนถึงขณะนี้ก็ยังไม่ทราบสาเหตุของกรณีดังกล่าว อาจจะเป็นประเด็นการมีเรื่องกันก่อนหน้านี้ หรือคู่กรณีอาจจะขี่รถปาดหน้ากันมาก่อนหรือไม่ ทั้งนี้ต้องรอสอบปากคำผู้เสียหายอีกครั้งต่อไป

คำเตือน คลิปภาพเหตุการณ์นี้มีภาพความรุนแรงและพฤติกรรมไม่เหมาะสม โปรดใช้วิจารณญาณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook